Thứ 7, 27/04/2024, 12:34[GMT+7]

Lựa chọn trường đại học bằng cách xem review tại ReviewEdu.net

Thứ 5, 15/06/2023 | 09:07:02
1,179 lượt xem
Lựa chọn trường đại học luôn là vấn đề được các học sinh, phụ huynh quan tâm, nhất là trong thời điểm hiện nay. Lựa chọn được ngôi trường yêu thích để gắn bó suốt 4 năm học tập giúp cho các em được rèn luyện và thể hiện được hết khả năng của mình.

Tuy nhiên, hiện nay đang có rất nhiều trường đại học nếu không nắm hết được thông tin thì rất dễ bị nhầm lẫn. Hiểu được tầm quan trọng của vấn đề này, ReviewEdu ra đời chuyên đánh giá và review chính xác các trường đại học. Giúp cho các em, cũng như các bậc phụ huynh cập nhật được thông tin và có được sự lựa chọn đúng đắn cho mình.

Những khó khăn trong việc chọn trường đại học

Nước ta vốn là nơi có truyền thống hiếu học bởi vậy mà việc đầu tư vào các trường đại học luôn được ưu tiên. Hiện nay, xã hội ngày càng phát triển, kéo theo đó là internet thịnh hành việc tìm kiếm thông tin cũng trở nên đơn giản.

Tuy nhiên có một sự thật là lượng thông tin đánh giá, review về các trường đại học không đủ đáp ứng nhu cầu. Hơn nữa, những thông tin hầu hết đều rất phân mảnh, đơn lẻ và không được tổng hợp về một nguồn chung. Điều này gây khó khăn không nhỏ cho người tìm kiếm, so sánh trường phù hợp.

ReviewEdu mang đến những thông tin review trường đại học uy tín, chất lượng

Thấu hiểu được những khó khăn đó của các bạn học sinh và phụ huynh, Reviewedu.net ra đời với sứ mệnh là kênh review các trường đại học uy tín, chính xác. Đến với ReviewEdu các thông tin về trường đại học bao gồm tin tổng hợp, so sánh hay tin liên quan khác đều được website đăng tải một cách chỉn chu nhất.

Thông qua việc đánh giá khách quan, đa chiều về chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất, môi trường học tập… tại các đơn vị đào tạo, ReviewEdu đã và đang đồng hành cùng hàng triệu học sinh, sinh viên giúp họ tìm được nơi chắp cánh ước mơ phù hợp nhất.

ReviewEdu hoạt động với giá trị cốt lõi:

  • Sự tin cậy: Điều này được thể hiện qua các thông tin luôn được đầu tư chính xác, trung thực. Toàn bộ thông tin được đăng tải trên website đều được kiểm duyệt chặt chẽ. Hiện tại ReviewEdu có lượng lớn lượt truy cập mỗi ngày, khẳng định được chất lượng và uy tín của trang tin.
  • Tiết kiệm và tiện lợi: Đến với ReviewEdu, bạn đọc có thể tìm kiếm tất cả thông tin về các trường ở nước ta. Thay vì tìm kiếm ở nhiều nơi, nhiều địa chỉ thì ReviewEdu đã giúp bạn tổng hợp chúng lại một điểm.

Hướng dẫn các bước tra cứu trường đại tại ReviewEdu

Điểm khác biệt của ReviewEdu so với các trang web khác đó chính là ra mắt phần mềm tra cứu Các trường đại học tại Việt Nam. Với phần mềm này người dùng được sử dụng hoàn toàn miễn phí mà kết quả lại nhanh chóng, tiện lợi nhất.

Các bước thực hiện tra cứu trường đại học tại phần mềm tra cứu ReviewEdu như sau:

Bước 1: Truy cập vào website: https://reviewedu.net/

Bước 2: Điền thông tin

Ở bước này bạn cần nhập số điểm thi của mình ở 3 môn, nhập ngành học, chọn tỉnh thành phố mà mình muốn. Lưu ý thông tin nhập phải đảm bảo chính xác thì kết quả càng đúng với mong muốn.

Bước 3: Tra cứu thông tin

Sau khi nhập hết các thông tin thì danh sách các trường sẽ hiện ra để bạn tham khảo. Bạn hãy nghiên cứu thật kỹ để có thêm nhiều thông tin và lựa chọn trường cho phù hợp nhé!

Anh Nguyễn Thành Trung CEO ReviewEdu nói: “Học sinh có thể chủ động tìm kiếm và tiết kiệm thời gian khi mà tất cả thông tin về các trường đã được tổng hợp chi tiết tại một nơi. Qua đó, các bạn cũng sẽ có cái nhìn toàn diện và tổng quan hơn khi có thể đưa ra sự đối chiếu và so sánh về chất lượng của các trường. Đối tượng và thời điểm sử dụng phần mềm sẽ linh hoạt, học sinh có thể tìm kiếm trước khi thi THPTQG với mức điểm thi dự đoán hay sau khi có kết quả điểm thi đều được”.

ReviewEdu vẫn luôn không ngừng sáng tạo và đổi mới để mang đến cho bạn đọc những trải nghiệm tuyệt vời khi đã lựa chọn.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về trường học, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến ReviewEdu để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Tìm hiểu thêm thông tin

Địa chỉ: 181-183 Quách Thị Trang, Quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

Website: https://reviewedu.net

Email: reviewedunet@gmail.com

Facebook: Facebook.com/reviewedu.net