Thứ 5, 02/05/2024, 14:36[GMT+7]

Công đoàn cơ sở Ngân hàng Chính sách xã hội Chi nhánh tỉnh: Trao tặng 10 triệu đồng cho trẻ em mồ côi xã Đông Hòa

Thứ 5, 22/06/2023 | 15:32:35
4,107 lượt xem
Sáng ngày 22/6, Công đoàn cơ sở Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) Chi nhánh tỉnh trao tặng cuốn sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng cho hai cháu Nguyễn Thị Hằng (14 tuổi) và Nguyễn Văn Châu (11 tuổi) - là trẻ em mồ côi ở thôn Nghĩa Phương, xã Đông Hòa, thành phố Thái Bình.

Lãnh đạo Ngân hàng Chính sách xã hội Chi nhánh tỉnh trao tặng hỗ trợ cho hai cháu Nguyễn Thị Hằng và Nguyễn Văn Châu.

Đây là số tiền được quyên góp từ toàn thể đoàn viên công đoàn trong toàn Chi nhánh. Cùng với việc trao tặng cuốn sổ tiết kiệm, Ngân hàng CSXH Chi nhánh tỉnh phối hợp với chính quyền địa phương và gia đình hoàn thiện hồ sơ đề nghị xét duyệt để thực hiện hỗ trợ theo chương trình “Cặp lá yêu thương” do Trung tâm Sản xuất và phát triển nội dung số (tiền thân là Trung tâm Tin tức VTV24) khởi xướng với mức hỗ trợ thấp nhất 500 nghìn đồng/cháu/tháng đến khi đủ 18 tuổi. Sự hỗ trợ kịp thời của Công đoàn cơ sở Ngân hàng CSXH Chi nhánh tỉnh đã góp phần động viên, giúp các cháu có thêm niềm tin và nghị lực để tiếp tục vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, vững bước đến trường.

Nhân viên Ngân hàng CSXH Chi nhánh tỉnh trao sổ tiết kiệm cho người giám hộ của hai cháu Nguyễn Thị Hằng và Nguyễn Văn Châu.

Là “ngân hàng của người nghèo”, trong những năm qua, Ngân hàng CSXH Chi nhánh tỉnh đặc biệt quan tâm đến công tác an sinh xã hội. Từ đầu năm đến nay, Chi nhánh đã trích gần 140 triệu đồng để thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn như: xây dựng nhà đại đoàn kết, hỗ trợ trẻ mồ côi do Covid-19...

Minh Hương