Thứ 5, 02/05/2024, 11:52[GMT+7]

Công đoàn Chi nhánh Công ty TNHH Yazaki Hải Phòng Việt Nam tại Thái Bình: Tổ chức hội thi nấu ăn

Thứ 7, 24/06/2023 | 18:54:01
3,794 lượt xem
Hướng tới ngày Gia đình Việt Nam 28/6, sáng ngày 24/6, Công đoàn Chi nhánh Công ty TNHH Yazaki Hải Phòng Việt Nam tại Thái Bình tổ chức hội thi nấu ăn với chủ đề “Bữa cơm gia đình”.

Đại diện Công đoàn ngành công thương tặng hoa chúc mừng hội thi.

Tham gia hội thi có 30 đội, trong đó có 22 đội công nhân viên và 8 đội gia đình công nhân viên của Chi nhánh Công ty TNHH Yazaki Hải Phòng Việt Nam tại Thái Bình. 

Theo quy định của Ban tổ chức, mỗi đội thi gồm có 4 thành viên, tự nấu 1 mâm cơm gia đình cho 4 - 6 người ăn với số tiền 800.000 đồng/mâm. Mâm cơm phải có tối thiểu 4 món ăn. Trong thời gian 90 phút, các đội phải hoàn thành nội dung thi với yêu cầu: mâm cơm ngon, dinh dưỡng hợp lý, trình bày đẹp, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm. Kết thúc thời gian thi, các đội thực hiện thuyết trình về sản phẩm của mình. Thời gian thuyết trình của mỗi đội tối đa là 2 phút.

Ban Giám khảo chấm điểm phần thi sơ chế thực phẩm của các đội thi.

Hội thi là hoạt động nhằm khẳng định ý nghĩa quan trọng của bữa cơm gia đình, qua đó thể hiện sự khéo léo, đảm đang của các đoàn viên công đoàn trong vai trò xây dựng gia đình hạnh phúc. Hội thi cũng là cơ hội để giao lưu, học hỏi, thắt chặt tinh thần đoàn kết giữa các đoàn viên trong Chi nhánh Công ty TNHH Yazaki Hải Phòng Việt Nam tại Thái Bình.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 2 giải nhất, 4 giải nhì, 5 giải ba và 19 giải khuyến khích cho các đội xuất sắc.

Thu Hoài