Thứ 7, 04/05/2024, 05:29[GMT+7]

TH OFFICE - Địa chỉ cho thuê văn phòng Hà Nội uy tín hàng đầu

Thứ 2, 03/07/2023 | 14:36:05
1,112 lượt xem
Ngày nay, nhu cầu sử dụng văn phòng cho thuê ở nước ta vô cùng phát triển. Bởi vì loại hình văn phòng này mang đến rất nhiều lợi ích cho cả chủ doanh nghiệp lẫn nhân viên sử dụng. Có rất nhiều địa chỉ cho thuê văn phòng Hà Nội đang hoạt động. Do đó mà việc tìm kiếm cho mình một văn phòng ưng ý khá khó khăn. Nhưng một nơi có thể hỗ trợ bạn hiệu quả trong việc này chính là TH OFFICE. Đơn vị sẽ giúp bạn tìm kiếm được một văn phòng ưng ý nhất.

Nhu cầu sử dụng văn phòng cho thuê ở nước ta như thế nào?

Theo những báo cáo mới nhất trong những năm gần đây, nhu cầu sử dụng văn phòng cho thuê ở Việt Nam tăng chóng mặt. Bởi vì xu hướng khởi nghiệp cũng như làn sóng doanh nghiệp nước ngoài đồ vào tăng lên đáng kể. Nhất ở các các tỉnh thành phố có nền kinh tế phát triển là Hà Nội, Đà Nẵng và Tp.Hồ Chí Minh.

Đặc biệt là ở khu vực Hà Nội, theo số liệu cập nhật được dạo gần đây thì có đến hàng ngàn doanh nghiệp khởi nghiệp chỉ trong 5 năm đổ lại. Từ đó thị trường cho thuê văn phòng Hà Nội cũng được đẩy lên nhiều đáng kể. Có đến hàng trăm đơn vị hoạt động cho thuê và một trong những đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực tư vấn, hợp tác và cho thuê văn phòng uy tín hàng đầu hiện nay, được không ít khách hàng doanh nghiệp yêu thích lựa chọn chính là TH Office.

Giới thiệu về TH OFFICE

TH OFFICE là đơn vị số 1 hoạt động chuyên về lĩnh vực quản lý vận hành và cho thuê văn phòng Hà Nội uy tín hàng đầu hiện nay. Trực thuộc công ty Cổ phần Đầu tư TH Land Việt Nam, TH OFFICE từ khi ra đời cho đến nay đã phục vụ, hỗ trợ cho hàng nghìn khách hàng khác nhau.

Sở hữu thế mạnh về kinh nghiệm, cũng như mối liên kết hợp tác đa dạng với nhiều đối tác tòa nhà lớn. TH OFFICE tự hào khi là nơi hỗ trợ cho khách hàng tìm kiếm, lựa chọn văn phòng giá rẻ đúng với yêu cầu nhất.

Hiện tại, TH OFFICE đã và đang cung cấp hơn 1038 mặt sàn văn phòng, cùng với 3362 sàn văn phòng liên kết nằm rải rác khắp các quận huyện ở Hà Nội. Đem đến vô vàn sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Những loại hình văn phòng cho thuê tại TH OFFICE

Hướng đến việc hỗ trợ cho mọi nhu cầu của khách hàng, TH OFFICE cung cấp đầy đủ các loại hình văn phòng cho thuê gồm:

  • Văn phòng ảo
  • Văn phòng giá rẻ
  • Cung cấp văn phòng hạng A, hạng B, hạng C
  • Văn phòng nhà nguyên căn
  • Văn phòng trọn gói

Mỗi loại hình văn phòng sẽ có những ưu điểm riêng. Cung cấp đầy đủ thông tin về mặt bằng, khách hàng sẽ dễ dàng đưa ra lựa chọn hơn.

Vì sao nên tìm kiếm văn phòng cho thuê tại TH OFFICE?

Mặc dù trên thị trường hiện nay không thiếu các địa chỉ hoạt động trong lĩnh vực kết nối, cho thuê văn phòng Hà Nội. Nhưng hầu hết mọi người đều lựa chọn đến với TH OFFICE để được phục vụ bởi vì:

Tư vấn lựa chọn văn phòng miễn phí

Mỗi khách hàng đều sẽ được nhân viên của TH Office tư vấn, lựa chọn loại hình văn phòng phù hợp với hoạt động của doanh nghiệp. Đảm bảo tiết kiệm tối ưu nhất chi phí thuê văn phòng, đem lại hiệu quả kinh doanh nhất.

Dễ dàng tham khảo và tìm kiếm vô cùng đơn giản

Cung cấp hơn 3000 mặt bằng văn phòng khác nhau, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn cho mình. Đặc biệt là việc tìm kiếm văn phòng trở nên dễ dàng thông qua hình thức chọn lọc theo quận, theo loại hình và theo mức giá thuê. Lấy ví dụ khách hàng cần tìm kiếm địa chỉ cho thuê văn phòng quận Đống Đa. Chỉ cần lọc theo quận là đã ra được danh sách văn phòng cần tìm.

Thông tin văn phòng cho thuê chi tiết, cập nhật thường xuyên

Mỗi văn phòng cho thuê sẽ được TH OFFICE cung cấp đầy đủ thông tin về hình ảnh, diện tích, địa điểm, giá thuê theo chu kỳ,... Từ đó mọi người sẽ dễ dàng tìm kiếm và chọn lọc hơn.

Luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Mọi người có thể chủ động tìm kiếm văn phòng cho thuê miễn phí tại website của TH OFFICE. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp đến hotline của đơn vị để được nhân viên tư vấn riêng nhé!

Thông tin liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư TH Land Việt Nam

Trụ sở: TH Office Tower 08 – Số 27-29 Ngõ 90 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0911 542 866

Website: https://vanphongre.com.vn/

Email: thland.vn@gmail.com