Thứ 5, 02/05/2024, 07:59[GMT+7]

Quyết Thắng 68 - Đơn vị thi công chống thấm uy tín tại Bình Dương

Thứ 3, 04/07/2023 | 10:20:05
1,588 lượt xem
Dịch vụ thi công chống thấm có vai trò quan trọng trong các công trình thi công. Thế nhưng đâu là địa chỉ uy tín mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn? Quyết Thắng 68 - Đơn Vị Thi Công Chống Thấm Uy Tín Tại Bình Dương sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Cùng theo dõi bài viết ngay dưới đây.

Tầm quan trọng của thi công chống thấm

Các gia chủ khi tiến hành thi công nhà cửa thường được khuyên nên thi công chống thấm. Thời tiết, khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa tác động rất lớn đến quá trình co ngót, giãn nở của bê tông. Những vết nứt chân chim lâu dần sẽ gây thấm dột trần nhà và các khu vực khác trong nhà. Cùng với đó vật liệu xây dựng hiện nay chưa chắc đảm bảo chất lượng tốt nhất. Những lỗ nhỏ li ti mà mắt thường không thể nhìn thấy nếu bị đọng nước lâu ngày sẽ gây nên tình trạng thấm dột.

Việc bảo trì định kỳ nên được tiến hành thường xuyên hơn để xử lý những vấn đề xảy ra về chống thấm. Những vấn đề kể trên sẽ làm cho lớp sơn công trình bị bong tróc, bạc màu. Do đó sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như tuổi thọ của công trình. Không những thế các vết thấm nước sản sinh vi khuẩn sẽ gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của gia chủ. Chính vì thế thi công chống thấm nước là cần thiết cho mọi công trình mà gia chủ nên quan tâm.

Mức giá thi công chống thấm nước trên thị trường

Hiện nay thi công chống thấm nước được thực hiện với nhiều hạng mục công trình khác nhau. Từng hạng mục sẽ có những mức giá phù hợp khác nhau. Khách hàng có thể tùy chọn hạng mục xử lý khe nứt, khe co giãn, mao dẫn tường bê tông hay sàn mái, sàn bằng phương pháp cũ... Bên cạnh đó ban công, lô gia, vách tầng hầm, hố sụt tầng hầm, hố thang máy, sàn nhà vệ sinh cũng có trong hạng mục thi công chống thấm.

Bên cạnh đó hạng mục bể bơi, bể nước, sàn mái, sàn bê tông bằng phương pháp hiện đại hay tường bị nứt cũng được thi công chống thấm. Hay trường hợp tường bị nứt hay chống thấm tổng hợp, nhà vệ sinh, nhà bếp, bồn nước, đường ống nước… Khách hàng có thể liên hệ với đơn vị thi công chống thấm Quyết Thắng 68 để được tư vấn cụ thể hơn. Chống thấm Bình Dương chuyên nghiệp tại đây đảm bảo mang lại khách hàng sự hài lòng cao nhất.

Quy trình thi công chống thấm được tiến hành như thế nào?

Tuỳ thuộc vào từng hạng mục công trình mà quy trình được tiến hành theo các bước khác nhau. Quy trình thi công được thực hiện bằng việc chuẩn bị bề mặt thi công. Các dụng cụ, thiết bị và máy móc chuyên dụng như máy thổi bụi, máy mài được sử dụng để làm sạch bụi bẩn, tạp chất. Cùng với đó bề mặt sẽ được tạo nhám nhằm tăng độ ma sát giúp chống thấm bám dính tốt hơn. Những vết nứt sẽ được bơm keo hoặc trám bằng vật liệu chuyên dụng.

Sau khi bề mặt đã được chuẩn bị kỹ lưỡng thì đội ngũ thi công sẽ tiến hành xử lý chống thấm. Tuỳ từng loại vật liệu sẽ có kỹ thuật xử lý khác nhau. Có nhiều loại vật liệu chống thấm được sử dụng phổ biến như: Sika chống thấm, bạt chống thấm hdpe, xi măng chống thấm, băng dính chống thấm…

Tiếp đó quá trình ngâm thử nước và nghiệm thu công trình sẽ được tiến hành cụ thể. Đơn vị thi công sẽ tiến hành bơm nước vào và ngâm thử nước trong 24h để kiểm tra hiệu quả chống thấm. Công trình sẽ được đơn vị thực hiện nghiệm thu nếu đạt chuẩn.

Thi công chống thấm uy tín tại Quyết Thắng 68

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chống thấm. Tuy nhiên đâu là đơn vị được khách hàng tin tưởng và lựa chọn? Quyết Thắng 68 đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chống thấm. Mang đến cho khách hàng công trình thi công chống thấm uy tín hàng đầu. Tại đây hội tụ đội ngũ nhân viên, thợ thi công chuyên nghiệp và có trách nhiệm trong công việc.

Đơn vị đảm bảo xử lý tận gốc nguyên nhân gây thấm dột, giúp công trình giữ được cấu trúc bền vững và có tính thẩm mỹ cao. Quyết Thắng 68 cung cấp đến khách hàng giải pháp chống thấm Bình Dương hiệu quả triệt để, không thấm lại duy trì từ 10 - 20 năm. Đồng thời đơn vị cũng cam kết thi công nhanh chóng và đúng tiến độ bàn giao. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào bạn có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới để được tư vấn cụ thể hơn.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ XÂY DỰNG QUYẾT THẮNG 68

Địa chỉ: Thửa đất số 853, tờ bản đồ số 56, tổ 8, khu 8, Phường Phú Hòa, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Điện thoại: 0886 922 169 - 0886 922 169
Website: https://thachcaodng.com