Chủ nhật, 28/04/2024, 05:48[GMT+7]

Top 9 địa chỉ thay màn hình iPhone uy tín, giá rẻ nhất tại Thái Bình

Thứ 3, 04/07/2023 | 17:05:13
3,563 lượt xem
Thái Bình, một tỉnh thành năng động tại miền Bắc Việt Nam nổi tiếng với nhu cầu sử dụng điện thoại di động cao. Tuy nhiên, khi chiếc iPhone gặp sự cố về màn hình, người dùng thường khá khó khăn với việc tìm kiếm một địa chỉ uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng để thay màn hình.

Với mong muốn giúp đỡ quý độc giả trong việc lựa chọn đúng địa chỉ sửa chữa, chúng tôi xin giới thiệu top 9 địa chỉ thay màn hình iPhone uy tín, giá rẻ nhất tại Thái Bình. Dưới đây là những địa chỉ nổi bật trong danh sách:

Địa chỉ thay màn hình iPhone offline

Dưới đây là danh sách một số địa chỉ sửa chữa điện thoại iPhone uy tín và chất lượng tại Thái Bình:

1. Hiếu Tâm Mobile

Khi nhắc đến Hiếu Tâm Mobile thì không thể không nhắc đến dịch vụ thay màn hình iPhone. Bằng sự tận tâm và chuyên nghiệp, Hiếu Tâm Mobile tự hào mang đến cho khách hàng dịch vụ thay màn hình iPhone chất lượng cùng giá thành phải chăng. Hãy tự mình trải nghiệm dịch vụ tại đây để thấy được sự uy tín và chuyên nghiệp của trung tâm này nhé.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 155 Lý Thường Kiệt, Thành Phố Thái Bình
Điện thoại: 0528 256 666 (zalo) - 0964 655 297

2. Ngọc Trình Mobile

Ngọc Trình Mobile là một cửa hàng sửa chữa điện thoại có tuổi đời khá lâu tại Thái Bình. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và nhiệt tình. Mục tiêu của Ngọc Trình Mobile là mang đến cho khách hàng tại Thái Bình những dịch vụ "phân phối - sửa chữa - bảo trì" uy tín và chuyên nghiệp nhất.

 Ngọc Trình Mobile. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 4 Hoàng Công Chất, TP. Thái Bình
Điện thoại: 0982 939 558 - 0942 597 222

3. Gia Huy Mobile

Gia Huy Mobile là một địa chỉ uy tín để người dân Thái Bình có thể an tâm thay màn hình iPhone. Ngoài ra, trung tâm này còn cung cấp đa dạng các dịch vụ sửa chữa như ép kính, thay camera, thay pin, sửa nguồn,... Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp và sử dụng các trang thiết bị hiện đại, Gia Huy Mobile có thể khắc phục mọi sự cố trên điện thoại của bạn.

 Gia Huy Mobile. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 171 Quang Trung, TP. Thái Bình
Điện thoại: 0971 537 222 - 0965 948 222
Email: giahuyled@gmail.com

4. Anh Tuấn Mobile

Anh Tuấn Mobile là một trong những địa chỉ sửa điện thoại uy tín hàng đầu tại Thái Bình và đã được khách hàng đánh giá cao trong suốt thời gian qua. Đội ngũ kỹ thuật viên tại đây luôn tìm tòi, học hỏi và tạo ra những phương pháp sửa chữa điện thoại tốt nhất. Với việc quản lý và điều phối công việc hiệu quả, luôn xử lý các yêu cầu sửa chữa từ khách hàng một cách nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 109 Hoàng Công Chất, phường Quang Trung, TP Thái Bình
Điện thoại: 0967 559 608 - 0836 355 597
Email: doananhtuanthuyhong@gmail.com

5. Mobile99.vn

Mobile99 hiện cung cấp đa dạng dịch vụ sửa chữa, bao gồm thay màn hình iPhone, ép kính, thay pin và chữa các vấn đề từ những lỗi thường gặp cho đến những vấn đề phức tạp và hiếm gặp. Không chỉ giới hạn ở việc sửa chữa, Mobile99.vn còn chuyên phân phối, mua bán và trao đổi các dòng điện thoại cho khách hàng có nhu cầu.

 Mobile99.vn. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 336 Lê Quý Đôn, P. Lê Hồng Phong, Thái Bình
  • 159 Quang Trung, P. Quang Trung, Thái Bình

Điện thoại: 0966 253 222
Email: mobile939420@gmail.com

6. Thắng Trần Mobile

Với dịch vụ thay màn hình iPhone, Thắng Trần Mobile sẽ là một trong những sự lựa chọn tốt nhất tại Thái Bình. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và mức giá sửa chữa tại đây. Sau khi kết thúc quá trình thay thế linh kiện, cửa hàng sẽ luôn có chế độ bảo hành dài hạn đi kèm với những ưu đãi cho lần kế tiếp.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: SN04-05 LK1 KĐT 379 Hoàng Công Chất, P.Quang Trung, Thái Bình
Điện thoại: 0912 489 222
Email: nhungphung29.05@gmail.com

7. Minh Thắng Mobile

Minh Thắng Mobile, một trong những địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín tại Thái Bình mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc. Mục tiêu của Minh Thắng Mobile là mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho khách hàng với cam kết cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại với chi phí bảo hành và giá cả cạnh tranh nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Gần cổng trường cấp 3 Quỳnh Thọ, Thái Bình
Điện thoại: 0987 433 911

Địa chỉ thay màn hình iPhone online

Dưới đây là 2 cơ sở sửa chữa online uy tín nhất mà chúng tôi đã tổng hợp được.

1. MobileCity

Dịch vụ thay màn hình iPhone tại Thái Bình qua hình thức online đem đến sự tiện lợi và an toàn cho khách hàng. Quy trình thay màn hình qua hình thức này cũng vô cùng đơn giản, tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Khách hàng chỉ cần liên hệ với trung tâm MobileCity thông qua website, email hoặc số điện thoại để nhận được hỗ trợ về cách thức thực hiện đơn giản nhất.

 MobileCity. 

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0969.120.120
Email: mobilecity.vn@gmail.com

2. Fastcare

Một trong những ưu điểm của dịch vụ thay màn hình qua hình thức online tại Fastcare là khách hàng không cần phải di chuyển đến trung tâm sửa chữa. Thay vì mất thời gian và công sức đi lại, khách hàng có thể tiết kiệm thời gian và tiện ích hơn khi sử dụng dịch vụ online.

Kết luận

Trên đây là top 9 địa chỉ thay màn hình uy tín nhất Thái Bình. Chúc Quý khách có sự lựa chọn hài lòng nhất khi sửa chữa điện thoại!