Thứ 4, 01/05/2024, 04:54[GMT+7]

Mua yến sào Khánh Hòa ở đâu là tốt nhất? Đến ngay yến sào Minh Châu Khánh Hòa

Thứ 3, 04/07/2023 | 17:10:01
1,425 lượt xem
Từ lâu, yến sào đã được xem là một loại thực phẩm vô cùng bổ dưỡng, có lợi cho sức khỏe. Trong tất cả các loại yến sào thì yến sào Khánh Hòa là dòng sản phẩm được khách hàng ưa chuộng nhất. Để có thể mua được yến sào Khánh Hòa chính hãng, chất lượng nhất. Hầu hết mọi người đều lựa chọn tin tưởng mua sắm tại cửa hàng yến sào Minh Châu Khánh Hòa.

Yến sào Khánh Hòa là gì?

Dành cho những ai chưa biết thì yến sào Khánh Hòa là dòng sản phẩm có nguồn gốc từ tổ yến thô được khai thác tự nhiên tại tỉnh Khánh Hòa. Tổ yến tại Khánh Hòa luôn có chất lượng cao hơn hẳn so với những tổ yến được khai thác tại những tỉnh thành khác. Do đó mà yến sào Khánh Hòa luôn là thương hiệu được mọi người ưa chuộng và lựa chọn đầu tiên.

Có bao nhiêu loại yến sào Khánh Hòa 

Hiện nay, yến sào Khánh Hòa được chia làm 3 loại chính gồm:

  • Yến sào thành phẩm: Đây là dòng yến sào tự nhiên nhất vì tổ yến sẽ được khai thác từ bên ngoài tự nhiên. Không phải là tổ yến nuôi. Do đó mà chất lượng và giá trị dinh dưỡng vô cùng cao.
  • Yến sào tinh chế: Tổ yến tinh chế sau khi được thu hoạch sẽ làm sạch lông trên tổ trước khi đóng gói. Yến sào tinh chế là các tổ yến thô được nuôi trong nhà. Vì là yến chưa qua bước sơ chế nào nên giá trị dinh dưỡng được giữ nguyên. Sản phẩm còn được gọi là yến rút lông định hình.
  • Tổ yến thượng hạng Sanest: Đây là loại tổ yến chưng sẵn đã được chế biến thành phẩm bằng công nghệ hiện đại. Hương vị yến được đẩy lên và giá trị dinh dưỡng vẫn không bị mất đi đáng kể. Phù hợp với những người không có nhiều thời gian để làm sạch và chế biến yến.

Mua yến sào Khánh Hòa chính hãng ở đâu là tốt nhất

Vì nhu cầu sử dụng yến sào ngày càng cao mà hiện nay, yến sào Khánh Hòa được bán ở rất nhiều nơi. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo cung cấp đúng yến sào Khánh Hòa. Bởi có rất nhiều cơ sở mạo danh yến sào Khánh Hòa để bán cho khách hàng. Để đảm bảo mua được Yến sào Khánh Hòa chính hãng nhất. Hãy đến ngay Yến Sào Minh Châu Khánh Hòa để được an tâm lựa chọn nhé.

Yến Sào Minh Châu Khánh Hòa là đơn vị sản xuất, phân phối yến sào thiên nhiên uy tín hàng đầu hiện nay. Có hơn 12 năm kinh nghiệm, Yến Sào Sanest Minh Châu tự hào khi là công ty hàng đầu trong việc nghiên cứu,  nuôi yến bằng công nghệ cao đạt chuẩn tự nhiên gần như duy nhất tại Việt Nam.

Hiện tại, Yến Sào Minh Châu Khánh Hòa đang cung cấp cho khách hàng cả nước các dòng yến gồm: Yến hũ chưng sẵn, tổ yến thô, tổ yến thượng hạng và tổ yến tinh chế. Nổi bật trong số đó là dòng yến sào Sanest với chất lượng và hương vị tuyệt vời nhất.

Lý do nên mua yến sào tại Yến Sào Minh Châu Khánh Hòa

Không chỉ được kiểm định khắt khe, mỗi sản phẩm mà Yến Sào Minh Châu Khánh Hòa mang đến đều được cam kết:

  • Tuyển chọn nguyên liệu kỹ lưỡng, theo đúng tỷ lệ và khối lượng đầu vào.
  • Được chế biến bởi bàn tay của các nghệ nhân yến có nhiều năm kinh nghiệm, làm việc chuyên nghiệp nhất.
  • Yến được trang bị công nghệ bảo quản theo tiêu chuẩn cao. Giúp giữ được độ tươi ngon lâu và không bị mất đi dinh dưỡng theo thời gian.
  • Bao bì đóng gói vô cùng tinh tế, cao cấp, rất phù hợp để làm quà tặng.

Ngoài ra, khi khách hàng lựa chọn mua yến sào Khánh Hòa tại Yến Sào Minh Châu Khánh Hòa còn được hỗ trợ các chính sách tuyệt vời như sau:

  • Hỗ trợ giao hàng tận nơi trên toàn quốc nếu khách hàng đặt hàng online.
  • Sản phẩm được cung cấp đầy đủ giấy tờ đảm bảo nguồn gốc xuất xứ. Đảm bảo hàng chính hãng 100%.
  • Cung cấp phiếu bảo hành sản phẩm cho khách hàng.
  • Chiết khấu cao cho khách hàng là đại lý mua hàng với số lượng lớn.

Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, tận tâm nhất. Hãy liên hệ đến hotline của Yến Sào Minh Châu Khánh Hòa để được nhân viên hỗ trợ giải đáp những thắc mắc liên quan đến sản phẩm nhé.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: L11.5A đường T3, khu đô thị An Bình Tân, Tp.Nha Trang, Khánh Hoà

Số điện thoại: 0359.780.250

Email: Yensaosanestminhchau@gmail.com