Thứ 6, 09/08/2024, 14:25[GMT+7]

Khai mạc giải các câu lạc bộ cầu mây toàn quốc 2015

Thứ 3, 17/03/2015 | 16:04:49
1,358 lượt xem
Tối ngày 16/3, tại Quảng trường Bạch Đằng (thành phố Sóc Trăng), Giải vô địch các câu lạc bộ cầu mây toàn quốc 2015 - tranh Cúp Truyền hình Sóc Trăng - STV lần II đã khai mạc.

Trận đấu trong khuôn khổ vòng loại.

 

Sau lễ khai mạc, các đội đã thi đấu ở nội dung đội tuyển nam và nữ. Giải các câu lạc bộ cầu mây toàn quốc 2015 - tranh Cúp Truyền hình Sóc Trăng - STV lần II do Liên đoàn Cầu mây Việt Namon> phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Sóc Trăng tổ chức. Tham dự giải có 8 đơn vị, tỉnh, thành phố, ngành có phong trào cầu mây phát triển mạnh trong cả nước, gồm: Đồng Nai, Nghệ An, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Thành phố Hồ Chí Minh, Trung tâm huấn luyện và thi đấu quốc gia Cần Thơ, Công an nhân dân và chủ nhà Sóc Trăng.

 

Các đội tham gia tranh tài ở các nội dung: Đôi nam, đôi nữ, đội tuyển nam, đội tuyển nữ. Ở những nội dung thi đấu nữ, có 7 đội chia làm 2 bảng thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt, chọn mỗi bảng 2 đội nhất, nhì vào bán kết; sau đó là chung kết. Đối với nội dung thi đấu nam: 5 đội cùng thi đấu vòng tròn tính điểm, 2 đội xếp thứ tự ba, tư sẽ tranh hạng 3. Hai đội xếp nhất, nhì gặp nhau trong trận chung kết tranh ngôi vô địch.

 

Theo Ban tổ chức, Giải các câu lạc bộ cầu mây toàn quốc 2015 - tranh Cúp Truyền hình Sóc Trăng được tổ chức nhằm để các đơn vị và vận động viên cọ xát, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau; giúp các vận động viên có sự tự tin và giữ vững phong độ khi thi đấu. Giải còn nhằm tuyển chọn những vận động viên xuất sắc vào đội tuyển quốc gia để thi đấu cho các giải trong nước và khu vực thời gian tới. Giải các câu lạc bộ cầu mây toàn quốc 2015 sẽ diễn ra đến hết ngày 21/3.

 

Theo dangcongsan.vn

  • Từ khóa