Thứ 5, 02/05/2024, 19:36[GMT+7]

Nội thất Thuận Phát - Đại lý chính thức của Nội thất Hòa Phát tại Bình Dương

Thứ 3, 15/08/2023 | 18:03:08
1,977 lượt xem
Hòa Phát là thương hiệu sản xuất nội thất hàng đầu Việt Nam. Chính vì thế thương hiệu này luôn được khách hàng tin tưởng sử dụng. Nếu đang tìm kiếm đại lý phân phối nội thất Hòa Phát chính hãng tại Bình Dương thì Nội thất Thuận Phát là cái tên mà bạn không nên bỏ qua.

Giới thiệu về Nội thất Hòa Phát

Nội thất Hòa Phát Thành lập ngày 01/11/1995, là thành viên của Tập đoàn Hòa Phát. Gần 20 năm thành lập và phát triển Nội thất Hòa Phát ngày càng lớn mạnh và khẳng định được vị thế của nhà sản xuất nội thất hàng đầu tại Việt Nam. Nội thất Hòa Phát luôn chú trọng đầu tư theo chiến lược trọng điểm, vững chắc và hiệu quả.

Tất cả các sản phẩm của đơn vị đều được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại. Bên cạnh đó là thiết bị hiện đại từ Nhật Bản, Italia, Đức, Đài Loan. Nội thất Hòa Phát đã xây dựng được hệ thống đại lý phân phối chuyên nghiệp ở 63 tỉnh thành. Đồng thời cũng xuất khẩu ra các thị trường Nhật Bản, Singapore, Lào, Campuchia, thị trường Trung Đông,... Sản phẩm của Nội thất Hòa Phát khá đa dạng, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Nội thất Thuận Phát - Đại lý chính thức của Nội thất Hòa Phát tại Bình Dương

Công ty TNHH SX Đầu Tư TM Nội thất Thuận Phát là đại lý chính thức của thương hiệu nội thất Hòa Phát. Thuận Phát ra đời để phân phối sản phẩm mang thương hiệu Hòa Phát đến tất cả khách hàng. Các sản phẩm mà Thuận Phát cung cấp đều là hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng cao.

Sứ mệnh của Thuận Phát là đồng hành cùng khách hàng để xây dựng và kiến tạo một không gian sống và làm việc hiện đại, sang trọng và đẳng cấp. Sáng tạo không ngừng và là cầu nối tinh hoa kiến trúc. Thuận Phát luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt. Đến với Thuận Phát, bạn sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh và chế độ bảo hành lâu dài. Bạn có thể truy cập vào website https://noithathoaphatbinhduong.net để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm.

Các sản phẩm nội thất Hòa Phát mà Thuận Phát cung cấp

Là đại lý phân phối chính thức của nội thất Hòa Phát, chính vì vậy chúng tôi đang phân phối tất cả sản phẩm nội thất được sản xuất trực tiếp bởi Tập đoàn Hòa Phát.

Nội thất văn phòng

Thuận Phát cung cấp đa dạng các sản phẩm nội thất văn phòng cho khách hàng từ bàn cho đến ghế. Một số sản phẩm nổi bật có thể kể đến như: Module bàn làm việc, bàn ghế nhân viên, bàn ghế giám đốc, bàn ghế phòng họp, ghế băng chờ,...

Nội thất gia đình - công trình

Cửa hàng Thuận Phát phân phối nhiều sản phẩm nội thất gia đình thuộc thương hiệu Hòa Phát. Từ nội thất phòng ăn cho đến nội thất phòng khách đều có đa dạng các sản phẩm để bạn lựa chọn. Bên cạnh đó, đơn vị còn cung cấp nội thất cho các công trình như: Trường học, khách sạn, bệnh viện,... Tất cả đều được sản xuất từ chất liệu cao cấp với những kiểu dáng khác nhau.

Két sắt, tủ tài liệu

Nội thất Thuận Phát cũng là địa chỉ uy tín cung cấp các loại két sắt, tủ tài liệu được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Ưu điểm của các sản phẩm ở đây là có đa dạng mẫu mã và kích thước khác nhau, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Tại sao nên lựa chọn nội thất Thuận Phát?

Nội thất Thuận Phát là cửa hàng nội thất Bình Dương chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng thuộc thương hiệu Hòa Phát. Các sản phẩm ở đây luôn đảm bảo chất lượng cao. Mỗi sản phẩm đều được lựa chọn và kiểm tra cẩn thận trước khi giao đến cho khách hàng.

Không những có sản phẩm chất lượng, nội thất Hòa Phát còn làm cho khách hàng yên tâm bởi chế độ bảo hành rõ ràng. Đơn vị nhận bảo hành sản phẩm khắc phục nếu lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật do phía nhà sản xuất. Đồng thời khách hàng sẽ được đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi không thể khắc phục được. Thời gian đổi trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ khi giao hàng. Nội thất Thuận Phát luôn cung cấp sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất cho khách hàng. Khi đến đây, bạn còn được các nhân viên tư vấn nhiệt tình để chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Nội thất Thuận Phát luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng một không gian sống lý tưởng theo phong cách riêng. Nếu có nhu cầu mua nội thất Hòa Phát chính hãng tại Bình Dương, bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới để được tư vấn cụ thể nhất.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI NỘI THẤT THUẬN PHÁT

Địa chỉ: Số 1060 Đại Lộ Bình Dương, Khu Phố 3, Phường Thới Hòa, Thị Xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0979 075 518 - 0986 884 229

Email: noithatthuanphat2019@gmail.com

Website: https://noithathoaphatbinhduong.net/