Thứ 2, 20/05/2024, 09:45[GMT+7]

Flycam – Cuộc cách mạng trong lĩnh vực quay phim và nhiếp ảnh

Thứ 3, 05/09/2023 | 15:43:46
2,216 lượt xem
Những năm gần đây, sử dụng flycam để quay video, chụp hình từ trên cao đã trở thành xu hướng. Các “ông lớn” liên tục cho ra mắt nhiều loại flycam chất lượng, mang đến sự lựa chọn đa dạng cho người dùng. Thiết bị công nghệ này giúp người dùng dễ dàng có được những khuôn hình mới mẻ, ấn tượng từ nhiều góc nhìn và độ cao khác nhau.

Flycam ngày càng được sử dụng rộng rãi để quay phim, chụp hình từ trên cao.

Thỏa mãn đam mê làm chủ bầu trời, ghi dấu những khoảnh khắc đẹp

Ngày nay flycam đã trở thành người bạn đồng hành của những tín đồ du lịch. Đây cũng là thiết bị không thể thiếu của các nhiếp ảnh gia, nhà quay phim chuyên nghiệp. Sở hữu nhiều tính năng độc đáo, công cụ này cho phép người dùng khám thế giới từ nhiều góc nhìn khác nhau. Đây là điều mà không phải thiết bị công nghệ nào cũng làm được.

Flycam đã trải qua một quá trình nghiên cứu và phát triển lâu dài. Các nhà sản xuất liên tục cải tiến sản phẩm về chất lượng, mẫu mã và tính năng. Các dòng flycam đời mới đều có sự đột phá về tốc độ bay, phạm vi bay và khả năng cảm biến. Với độ phân giải fullHD, góc quay mở rộng cùng nhiều tính năng thông minh, thiết bị này hỗ trợ đắc lực cho người dùng trong quá trình quay phim, chụp ảnh từ trên cao.

Hiện nay, flycam được sử dụng trong nhiều lĩnh vực như quay phim giới thiệu cảnh quan du lịch, chụp hình quay video từ trên cao cho các sự kiện, teambuilding, ảnh cưới, khảo sát địa hình, tìm kiếm cứu nạn,…Thiết bị này giúp người dùng dễ dàng làm chủ trên bầu trời và có được những khuôn hình chân thực, sắc nét, ấn tượng và độc đáo chưa từng có.

Với nhiều tính năng thông minh, flycam giúp mang đến những khuôn hình chân thực, sắc nét. 

Không chỉ được cải tiến về ngoại hình và tính năng, phụ kiện đi kèm của các dòng flycam hiện nay cũng nâng cấp lên rất nhiều. Bộ điều khiển được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng, thời lượng pin lâu giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời trong mỗi chuyến bay.

Đa dạng các dòng flycam cho người dùng lựa chọn

Flycam hay camera bay ngày càng được sử dụng rộng rãi để đáp ứng nhu cầu quay phim, chụp ảnh từ trên cao. Nếu như các loại camera thường có độ phân giải thấp thì camera gắn trên flycam có có độ phân giải cao gấp nhiều lần. Đặc biệt, flycam được trang bị nhiều tính năng thông minh. Bởi vậy, thiết bị này giúp người dùng sở hữu những tấm hình, những thước phim mượt mà, sống động.

Sự cải tiến trong kiểu dáng của flycam cũng khiến người dùng cảm thấy vô cùng thích thú. Đa số các loại flycam hiện nay đều sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản với màu sắc tinh tế, sang trọng. Một số dòng flycam còn xuất hiện với ngoại hình mạnh mẽ, cứng rắn và cực kỳ đẳng cấp.

Dạo qua trên thị trường có thể thấy, thiết bị flycam rất đa dạng về chủng loại và giá cả. Bên cạnh các dòng flycam trung và cao cấp, các tín đồ công nghệ cũng dễ dàng lựa chọn được các loại flycam giá rẻ với mức giá chỉ từ 750.000đ đến trên dưới 2.000.000đ. Mặc dù là dòng flycam giá rẻ nhưng thiết bị vẫn được trang bị những tính năng, công nghệ hiện đại mang đến cho người dùng những trải nghiệm bay ấn tượng.

Chẳng hạn như tính năng cảm biến áp suất giúp thiết bị dễ dàng điều chỉnh độ cao, bộ định vị quang giúp nhanh chóng xác định vị trí flycam, công nghệ phát truyền hình ảnh 2.4G hz WiFi giúp lưu trữ và chia sẻ hình ảnh, video cho người thân bạn bè. Thời gian bay lên đến 20 phút để người dùng trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ,…Flycam giá rẻ là lựa chọn thông minh cho mục đích quay phim, chụp ảnh thông thường.

Thị trường flycam giá rẻ rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã.

Ngược lại, với dân chơi sành điệu hoặc những nhà quay phim chuyên nghiệp thì chiếc flycam cao cấp với giá vài chục triệu, thậm chí hàng trăm triệu đồng luôn được săn đón.

Tất nhiên “tiền nào của ấy”, dòng flycam cao cấp không chỉ có các tính năng quay phim, chụp ảnh thông thường mà còn còn có nhiều tính năng thông minh khác. Đơn cử như bộ cảm biến giúp phát hiện chướng ngại vật tự xa, hệ thống 3 camera sắc nét, khả năng chống rung hiệu quả, tính năng zoom 4X, khả năng bay cao và bay xa, thiết kế nhỏ gọn và đẳng cấp. Dòng flycam trung và cao cấp luôn mang đến cho người dùng những trải nghiệm không thể nào quên.

Hãy là người dùng thông thái khi lựa chọn Flycam

Sự đa dạng của thị trường flycam là yếu tố tích cực giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên, điều này cũng gây nên những khó khăn, bởi nhiều người không biết nên chọn dòng sản phẩm nào chất lượng, có độ bền cao. Trên mạng xã hội có những lời quảng cáo flycam giá rẻ với giá chỉ 200.000đ. Người dùng thông minh nên cảnh giác với những lời quảng cáo này. Bởi không có thiết bị nào chất lượng mà lại có mức giá rẻ như vậy. Người dùng nên mua flycam ở những shop uy tín như Flycamgiare.vn.

Flycamgiare.vn là nhà phân phối chính hãng các dòng flycam chất lượng của các thương hiệu lớn trên thế giới như: DJI, Xiaomi, OEM,…Flycam đa dạng về phân khúc từ 1 triệu đến hơn 20 triệu đồng, đáp nhu cầu của mọi khách hàng.

Shop Flycamgiare.vn cung cấp nhiều dòng flycam chính hãng 100%.

“Chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm đều là hàng chính hãng 100%, bảo 12 tháng cho mọi sản phẩm. Với sự tin tưởng của khách hàng trong nhiều năm qua, Flycamgiare.vn đã mở rộng chi nhánh ra Hà Nội và TPHCM. Khách hàng được giao hàng trong vòng 2 giờ và hỗ trợ cài đặt miễn phí. Chúng tôi luôn đồng hành cùng khách hàng để có trải nghiệm bay tốt nhất”. Đại diện Flycamgiare.vn chia sẻ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: SH16 KĐT Vinhome Ocean Park Gia Lâm Hà Nội

Website: https://flycamgiare.vn

Hotline: 0962.212.606

Email: Flycamgiare.vn@gmail.com