Thứ 4, 01/05/2024, 15:16[GMT+7]

Khỏe 247 - Website hữu ích giúp bạn bổ sung kiến thức chăm sóc sức khỏe mỗi ngày

Thứ 5, 07/09/2023 | 15:07:33
2,921 lượt xem
Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin vô tình kéo theo tình trạng xuất hiện tràn lan những thông tin sai lệch, chưa qua kiểm duyệt trên mạng xã hội. Nhằm giúp độc giả an tâm hơn khi tìm hiểu kiến thức sức khỏe online, một số website uy tín đã được ra đời, tiêu biểu như Khỏe 247.

Thận trọng khi tiếp cận thông tin trên mạng xã hội

Hiện nay, mạng xã hội đã trở thành nơi để các cá nhân, tổ chức tự do bày tỏ quan điểm, tư tưởng, truyền tải thông tin,...

Bên cạnh những kiến thức hữu ích, quan điểm đúng đắn thì tồn tại không ít những thông tin tiêu cực, độc hại, quan điểm sai trái. Hơn nữa, chúng có khả năng lan tỏa nhanh chóng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhận thức và tâm lý của bộ phận lớn độc giả.

Điển hình như không ít độc giả cảm thấy hoang mang, lo lắng khi tìm hiểu những thông tin sức khỏe chưa chính xác trên mạng xã hội. Nguy hiểm hơn là trường hợp một số người bệnh tin tưởng và áp dụng theo các biện pháp chữa bệnh phản khoa học dẫn đến sự cố đáng tiếc.

Chính vì vậy, mỗi người dân cần hết sức thận trọng khi tham gia mạng xã hội và nên tỉnh táo, cảnh giác, suy nghĩ kỹ trước khi tin tưởng hoặc đưa ra quyết định dựa trên các thông tin tiếp nhận được.

Khi tìm hiểu các vấn đề sức khỏe, tốt nhất người đọc nên chọn những nguồn thông tin uy tín và đã được kiểm duyệt chặt chẽ của người có chuyên môn như website Khỏe 247.

Khỏe 247 - Người bạn đồng hành chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy

Khỏe 247 được xây dựng vào năm 2019, với nhiều ưu điểm vượt trội, xứng đáng trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng triệu gia đình Việt trên hành trình chăm sóc sức khỏe.

Tiêu biểu phải kể đến những điểm nổi bật sau:

Khỏe 247 là website uy tín do các dược sĩ chuyên môn cao xây dựng

Khỏe 247 đã đi vào hoạt động được 5 năm, trang web do đội ngũ dược sĩ xây dựng và chịu trách nhiệm chuyên môn về tất cả nội dung đăng tải. Đặc biệt phải kể đến 2 dược sĩ dưới đây:

☸ Dược sĩ Lê Linh: Tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội và đã có hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung và tư vấn sức khỏe.

☸ Dược sĩ Nguyễn Vân: Tốt nghiệp chuyên ngành Dược - Học viện Quân Y và đã có hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, tư vấn sức khỏe,...

Điểm nổi bật của Khỏe 247. 

Khỏe 247 cung cấp thông tin chính xác, khoa học, dễ hiểu

Các bài viết hay tin tức được đăng tải trên Khỏe 247 do chính các dược sĩ biên tập và kiểm duyệt. Với trình độ chuyên môn vững vàng, đức tính cẩn trọng, tỉ mỉ, các dược sĩ luôn đảm bảo mang đến những thông tin chính xác cho người đọc.

Khỏe 247 hiểu được rằng những thuật ngữ chuyên ngành y dược thường gây khó khăn khi tiếp nhận. Vì vậy, đội ngũ dược sĩ luôn diễn giải chi tiết, đơn giản để độc giả dễ hiểu và dễ áp dụng vào cuộc sống.

Độc giả có thể trao đổi trực tiếp và nhận tư vấn miễn phí từ dược sĩ

Ngoài tìm hiểu kiến thức thông qua các bài viết, độc giả có thể trao đổi trực tiếp với dược sĩ Khỏe 247 về những vấn đề sức khỏe đang gặp phải.

Các dược sĩ luôn sẵn sàng, tận tình đưa ra những lời khuyên hữu ích giúp độc giả hiểu rõ hơn về tình hình sức khỏe và biết cách xử trí đúng đắn, phù hợp.

Đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích tại Khoe247.vn

Khỏe 247 thường xuyên cập nhật thông tin để giúp người đọc nhanh chóng tiếp cận với tiến bộ y khoa và những bản tin y tế - sức khỏe mới nhất. Chính vì vậy, bạn hãy truy cập website Khỏe 247 mỗi ngày để không bỏ lỡ những thông tin hữu ích này nhé!

Khỏe 247 xây dựng hệ thống nội dung đa dạng, vì vậy trên trang web có nhiều bài viết thuộc các chủ đề khác nhau như:

☸ Các bệnh lý phổ biến: Thông tin về nguyên nhân, dấu hiệu nhận biết, biện pháp điều trị và phòng ngừa các bệnh lý thường gặp như tiêu hóa, tim mạch, phụ khoa,...

☸ Dược mỹ phẩm: Thông tin về thành phần, công dụng, cách dùng, review về thực phẩm chức năng, thuốc, mỹ phẩm,...

☸ Mẹo sống khỏe mỗi ngày: Thông tin về chế độ dinh dưỡng, luyện tập, mẹo vặt giúp chăm sóc sức khỏe gia đình tốt hơn,...

Từ đó tạo điều kiện thuận lợi để độc giả tìm kiếm và lựa chọn tìm hiểu chi tiết về chủ đề đang quan tâm.

Khỏe 247 có hệ thống nội dung đa dạng. 

Với sự tận tâm, chuyên nghiệp và nỗ lực không ngừng nghỉ, đội ngũ Khỏe 247 hứa hẹn mang đến những thông tin hữu ích góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng. Nếu bạn quan tâm đến sức khỏe và đang tìm kiếm một nguồn thông tin uy tín, chất lượng thì hãy theo dõi Khỏe 247 ngay hôm nay.

Khỏe 247 - Kênh thông tin chăm sóc sức khỏe gia đình

Website: https://khoe247.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/khoe247.vn/

Địa chỉ: B1.4 Liền kề 25-13, khu đô thị Thanh Hà, Thanh Oai, Hà Nội

Liên hệ: 0369617500