Thứ 6, 05/07/2024, 04:19[GMT+7]

Phim cách nhiệt không chỉ là cách nhiệt, mà còn tạo sự riêng tư và an toàn cho bạn

Thứ 2, 25/09/2023 | 17:41:03
4,094 lượt xem
Sự đa dạng trên thị trường phim cách nhiệt ô tô tại Việt Nam khiến cho nhiều chủ xe cảm thấy hoang mang và khó khăn trong việc lựa chọn. Với những ưu điểm vượt trội, XEX-COOL được đánh giá là thương hiệu phim cách nhiệt ô tô chất lượng, an toàn và “đáng tiền” dành cho chiếc xe của bạn.

Nguy cơ rủi ro khi không có phim cách nhiệt ô tô

Các chủ xe luôn không khỏi phàn nàn với sự nóng nực và khó chịu mỗi khi hè về. Nhiệt độ cao khiến cho không gian ô tô trở thành “lò nung” bất đắc dĩ, nhất là khi đậu xe dưới trời nắng trong thời gian dài. Để khắc phục tình trạng này, phim cách nhiệt ô tô chính là giải pháp tối ưu vừa hiệu quả vừa an toàn.

  1. Rủi ro đối với sức khỏe con người

Kính xe ô tô là bộ phận hấp thụ lượng lớn nhiệt lượng cũng như bức xạ mặt trời. Chính vì vậy, khi di chuyển hay đậu dưới trời nắng, cabin ô tô sẽ rất nóng và hấp thụ bức xạ vô cùng cao. Trong đó, tia UV được biết đến là gây hại rất lớn cho da và thị lực mắt.

Bên cạnh đó, nhiệt độ trong cabin tăng lên sẽ khiến một số bộ phận nội thất tỏa ra benzene. Đây là một loại độc tố có khả năng gây ra ung thư, thiếu máu ở người,… Có thể thấy, với diện tích kính khá lớn không có sự bảo vệ bởi phim cách nhiệt việc ngồi trong xe sẽ đem lại rất nhiều rủi ro đối với sức khỏe con người.

  1. Bảo vệ đồ nội thất và da

Phim cách nhiệt XEXCOOL không chỉ bảo vệ sức khỏe mà còn duy trì chất lượng nội thất ô tô. Các sản phẩm nội thất hay da bọc bên trong cabin sẽ được cách nhiệt, hạn chế ảnh hưởng xấu từ ánh nắng. Nhờ đó duy trì bền vững độ bền và vẻ đẹp của không gian nội thất bên trong xe hoàn hảo.

  1. Bảo vệ sự riêng tư và an toàn

“Phim cách nhiệt không chỉ là cách nhiệt, mà còn tạo ra sự riêng tư và an toàn cho bạn” - XEX-COOL.

Nhờ vào công nghệ hiện đại, tỷ lệ phản gương cao đến từ sản phẩm nên bên ngoài sẽ rất khó để quan sát vào phía trong cabin xe. Tuy nhiên, bên trong lại hoàn toàn có thể dễ dàng quan sát bao quát không gian bên ngoài.

Độ dày của kính xe sẽ được tăng lên đáng kể khi dán phim cách nhiệt. Điều này vừa giúp nâng cao sự kín đáo, tạo nên không gian riêng tư đúng nghĩa và đảm bảo an toàn. Hạn chế tình trạng phá kính, mất trộm khi xe của bạn đậu tại khu vực công cộng.

Tỷ lệ phản gương cao mang đến sự riêng tư, an toàn cho xe ô tô. 

  1. Tiết kiệm năng lượng

Khi xe hoạt động hoặc đỗ lâu dưới trời nắng, nhiệt độ bên trong xe sẽ tăng cao. Để làm mát và duy trì nhiệt độ ổn định trong xe đòi hỏi điều hòa phải hoạt động với công suất mạnh mẽ. Như vậy sẽ vừa tiêu tốn nhiên liệu vừa ảnh hưởng tới “tuổi thọ” của điều hòa xe.

Với phim cách nhiệt ô tô sẽ hạn chế việc hấp thụ nhiệt lượng. Như vậy, hệ thống điều hòa xe sẽ được giảm tải áp lực hoạt động, giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu.

Sự cần thiết của phim cách nhiệt ô tô trong cuộc sống hàng ngày

Theo khảo sát, phim cách nhiệt ô tô đang dần trở thành sản phẩm “bảo vệ” đi kèm không thể thiếu cho mỗi chiếc xe. Mặc dù không thể loại bỏ hoàn toàn ảnh hưởng từ tia UV cũng như nhiệt độ của ánh nắng mặt trời nhưng phải ghi nhận những công dụng tuyệt vời mà phim cách nhiệt mang đến.

Sản phẩm giúp giảm đáng kể những tác động xấu do tia nắng, hạn chế sự hấp thụ nhiệt lượng, duy trì nhiệt độ ổn định mát mẻ trong xe. Hơn hết, phim cách nhiệt còn bảo vệ sự riêng tư, đề cao tính an toàn. Với khí hậu có phần nắng nóng như ở nước ta, phim cách nhiệt chính là “trợ thủ” bảo vệ sức khỏe và chất lượng xe vô cùng đắc lực.

Thương hiệu XEX-COOL và sự thấu hiểu với khách hàng

Giữa sự bùng nổ mạnh mẽ của các thương hiệu phim cách nhiệt, XEX-COOL vẫn giữ vững vị trí dẫn đầu trên thị trường. Để tạo nên được điều này, XEX-COOL luôn không ngừng nỗ lực hoàn thiện mình cùng với sự thấu hiểu với khách hàng.

XEX-COOL – Thương hiệu phim cách nhiệt ô tô được các chủ xe tin dùng.

XEX-COOL cung cấp đa dạng các sản phẩm phim cách nhiệt, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về vị trí sử dụng, phù hợp cho tất cả các dòng ô tô.

Bên cạnh chất lượng, tính tiện nghi khi sử dụng, XEX-COOL còn chú ý đến thẩm mỹ của mỗi sản phẩm. Không chỉ mang đến không gian riêng tư, phim cách nhiệt còn toát lên được vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng, thể hiện cá tính cho mỗi chiếc xe.

XEX-COOL với mong muốn mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tối ưu nên dù sản phẩm cao cấp nhưng giá thành lại vô cùng “bình dân”. Đây cũng chính là kim chỉ nam cho suốt chặng đường dài hoạt động và phát triển của thương hiệu.

XEX-COOL và sản phẩm phim cách nhiệt ô tô chăm sóc người dùng

Không phải ngẫu nhiên khi mới vừa ra mắt trong thời gian ngắn, phim cách nhiệt ô tô XEX-COOL đã “làm mưa làm gió” với lượng tiêu thụ “khủng” trên thị trường. XEX-COOL mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá vô cùng ưu đãi.

Phim cách nhiệt XEX-COOL được tạo nên bởi dây chuyền sản xuất hiện đại với sự kết hợp của 3 công nghệ Nano Ceramic, UV400 và Titanium Sputtered. Chính vì vậy, mỗi một sản phẩm đều không chỉ sở hữu chất lượng cao, loại bỏ đến 100% tia UV có hại mà còn nâng cao thẩm mỹ cho xe. Lựa chọn phim cách nhiệt XEX-COOL sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm hoàn hảo, sự an toàn, tiện nghi và thoải mái khi ngồi sau vô lăng.

Ngoài phim cách nhiệt ô tô XEX-COOL. XEX-GROUP còn cung cấp ra thị trường các sản phẩm độc quyền như:

  • Phuộc nhún TEIN – Giảm xóc số 1 Nhật Bản
  • PPF XCOOL – Bảo vệ ô tô tuyệt đối
  • Pô on/off XEX Sport Exhaust
  • XEXAUTO.VN  – Hệ thống độ xe chuyên nghiệp
  • Chăm sóc và bảo dưỡng ô tô trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ XEX-COOL

CÔNG TY TNHH X.E.X GROUP

  • Mã số thuế: 0317 6065 37
  • Địa chỉ: 18 Nguyễn Thái Học, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. HCM
  • Workshop: 277-279 Đường số 9A, KDC Trung Sơn, Bình Chánh, TP.HCM
  • Mail: xexcoolvn@gmail.com
  • Điện thoại: 09.1118.1118
  • Website: https://xexcool.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/xexcoolvietnam
  • Youtube: https://www.youtube.com/@xexautoofficial7394