Thứ 6, 03/05/2024, 16:04[GMT+7]

ThaiBinh Seed tổ chức hội nghị khách hàng

Thứ 7, 14/10/2023 | 16:54:53
12,125 lượt xem
Sáng ngày 14/10, Công ty Cổ phần Tập đoàn ThaiBinh Seed tổ chức hội nghị khách hàng với sự tham gia của trên 100 đại biểu là các đại lý cấp 1, cấp 2 kinh doanh các sản phẩm giống cây trồng của tập đoàn, đại diện một số nông dân tiêu biểu trong thực hiện tích tụ, tập trung ruộng đất trên địa bàn tỉnh.

Đại biểu tham quan các giống lúa của ThaiBinh Seed đang được nghiên cứu, chọn tạo, trình diễn tại Viện nghiên cứu cây trồng (xã Đông Xá, huyện Đông Hưng).

Hội nghị là dịp để ThaiBinh Seed và khách hàng đánh giá, ghi nhận những kết quả hợp tác đã đạt được; nhìn nhận những thuận lợi, khó khăn và kết quả trong sản xuất kinh doanh. 

Đại diện lãnh đạo ThaiBinh Seed khẳng định thành công của tập đoàn có sự đóng góp nhiệt tình, tâm huyết, trách nhiệm của các nhà phân phối, đại lý. Thời gian tới, ThaiBinh Seed tiếp tục nghiên cứu, chọn tạo các giống cây trồng mới, đổi mới cơ chế bán hàng cạnh tranh, hiệu quả để nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm cho bà con nông dân, nâng cao lợi ích cho đại lý, doanh nghiệp và góp phần vào sự phát triển bền vững của nền nông nghiệp Việt Nam.

Đại biểu đánh giá một giống lúa đang được ThaiBinh Seed khảo nghiệm.

Các đại biểu thăm mô hình trình diễn giống lúa nếp Bể (nếp Keo) tại xã Duy Nhất (Vũ Thư).

Trong khuôn khổ hội nghị, các đại biểu đã tham quan các giống lúa của ThaiBinh Seed đang được nghiên cứu, chọn tạo, trình diễn tại Viện nghiên cứu cây trồng (xã Đông Xá, huyện Đông Hưng); thăm mô hình trình diễn giống lúa nếp Bể (nếp Keo) tại xã Duy Nhất (Vũ Thư) thuộc đề tài nghiên cứu ứng dụng khoa học công nghệ cấp tỉnh: Nghiên cứu bảo tồn, phục tráng và phát triển giống lúa nếp Bể Vũ Thư (nếp Keo) để xây dựng thương hiệu gạo đặc sản Thái Bình do ThaiBinh Seed chủ trì. 

Ngân Huyền