Thứ 3, 07/05/2024, 03:46[GMT+7]

Xu hướng doanh nghiệp dùng cây xanh làm quà tặng nhân viên, đối tác nữ nhân dịp 20/10

Thứ 3, 17/10/2023 | 14:40:32
1,075 lượt xem
Tìm kiếm cây xanh làm quà tặng nhân và đối tác nữ nhân dịp 20/10 trở thành xu hướng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Cây xanh thân thiện với môi trường, tràn đầy sức sống. Đi cùng với đó là vẻ đẹp độc đáo đã trở thành sự thay thế hoàn hảo cho những món quà lưu niệm truyền thống.

Với sự đa dạng về chủng loại cũng như chứa đựng nhiều ý nghĩa sâu sắc, tặng quà bằng cây xanh nhanh chóng trở nên phổ biến. Giữa hàng trăm loại cây xanh, doanh nghiệp có thể dễ dàng lựa chọn món quà tặng mang thông điệp phù hợp với nhân viên hay đối tác nữ nhân dịp 20/10 sắp tới.

Cây xanh mang vẻ đẹp ấn tượng, tạo điểm nhấn cho không gian

Màu xanh của cây cảnh mang đến một cảm giác tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Những chậu cây xanh nhỏ xinh để bàn hay đặt vào góc phòng trang trí sẽ là điểm nhấn hoàn hảo. Không gian bớt đi sự đơn điệu, thô cứng thay vào đó có thêm màu xanh bắt mắt, thu hút.

Cây cảnh tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian hoàn hảo. 

Hơn nữa, màu xanh còn giúp nâng cao sự tập trung vô cùng hiệu quả. Khi làm việc trong văn phòng có nhiều cây xanh, nhân viên có thể tăng cao hiệu suất làm việc lên đến 15%. Có thể thấy, việc tặng cây cảnh để bàn làm việc cho nhân viên nữ sẽ mang đến hiệu quả rất tốt cả trong trang trí lẫn công việc.

Cây xanh trên thị trường hiện nay vô cùng đa dạng. Không chỉ về chủng loại, kích thước mà còn bao gồm cả hình thức, ý nghĩa. Dưới sự sáng tạo của con người, những chậu cây xanh trở nên độc đáo, mới lạ và “riêng biệt”. Từ những cây xanh mini hay tiểu cảnh để bàn đến những chậu cây phong thủy lớn đều sở hữu cho mình nét đẹp riêng.

Mỗi mẫu cây cảnh đều sở hữu cho mình nét đẹp riêng. 

Thay vì những món quà mang tính chất truyền thống không đem lại quá nhiều sự bất ngờ thì cây xanh lại trở nên ấn tượng và phù hợp với mọi người. Nhân viên hay đối tác nữ khi nhận món quà là cây xanh sẽ thấy được sự quan tâm, tấm lòng chân thành và trân trọng của doanh nghiệp.

Cây cảnh là quà tặng phù hợp với mọi người. 

Ý nghĩa sâu sắc của cây xanh – Món quà tặng giá trị cho nhân viên và đối tác nữ dịp 20/10

Đi cùng sự phong phú về các loại cây cảnh thì ý nghĩa ẩn chứa đằng sau cũng là lý do cây xanh trở thành xu hướng quà tặng mới của các doanh nghiệp hiện nay. Mỗi một loại cây xanh đều tượng trưng cho những ý nghĩa sâu sắc riêng về tài lộc, may mắn, bình an và hạnh phúc. Đặc biệt, là cây phong thủy luôn hướng đến những điều hài hòa, tốt lành trong cuộc sống, công việc.

Ý nghĩa sâu sắc ẩn chứa đằng sau những mẫu cây cảnh đẹp. 

Không phải ngẫu nhiên cây xanh trở thành quà tặng mới được doanh nghiệp lựa chọn gửi đến nhân viên, đối tác nữ nhân dịp 20/10. Những món quà này vừa mang vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng và “bền vững” vừa thể hiện ý nghĩa, thông điệp doanh nghiệp muốn gửi gắm đến người nhận. Qua đây có thể thấy xu hướng mới vô cùng tiến bộ, góp phần hướng đến một tương lai xanh, gần gũi hơn với thiên nhiên.

Cây cảnh truyền tải thông điệp ý nghĩa tới người nhận quà. 

Đại diện Công ty TNHH MTV Cây cảnh Hà Nội đã có những chia sẻ: “Nhu cầu mua cây xanh làm quà tặng của các doanh nghiệp đang có xu hướng tăng cao. Đặc biệt là vào dịp 20/10 sắp tới. Hiện tại, công ty của chúng tôi đã nhận được rất nhiều đơn đặt hàng đến từ các doanh nghiệp lớn, nhỏ trong thành phố Hà Nội cũng như tại các tỉnh thành khác. Cây cảnh được chọn nhiều hơn cả vẫn là những mẫu để bàn, tiểu cảnh mini với vẻ đẹp độc đáo, ý nghĩa nhưng giá thành lại vô cùng hợp lý, không quá cao”

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH MTV Cây cảnh Hà Nội        

Shop cây cảnh 1: 188 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội        

Shop cây cảnh 2: 628 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội        

Shop cây cảnh 3: 583 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội        

Shop cây cảnh 4: 616 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội        

Shop cây cảnh 4: 615 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội        

Hotline - Zalo : 0915.885.558 -  088.6622.088        

Website: https://caycanhhanoi.vn/

Fanpage: https://facebook.com/caycanhhanoi         

Tiktok: https://tiktok.com/@caycanhhanoi         

Youtube: https://www.youtube.com/@CayCanh-HaNoi