Thứ 2, 06/05/2024, 12:28[GMT+7]

Gợi ý cây xanh 20/10 làm "xiêu lòng" bà xã, người thương

Thứ 3, 17/10/2023 | 14:52:22
1,923 lượt xem
Tặng quà cho bà xã, người thương vào dịp 20/10 là cách để nam giới thể hiện tình yêu, sự quan tâm, trân trọng đối với người phụ nữ luôn cùng mình kề vai sát cánh.

Xu hướng hiện nay, nhiều người lựa chọn cây xanh làm quà tặng vào ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Món quà này phù hợp với sở thích của nhiều chị em. Thị trường cây xanh cũng rất đa dạng. Không khó để cánh mày râu lựa chọn được chậu cây phù hợp dành tặng cho người phụ nữ yêu thương. Đại diện shop Cây Cảnh Hà Nội (628 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ) cũng gợi ý một số loại cây xanh phù hợp làm quà tặng ngày 20/10 giúp nam giới lựa chọn dễ dàng hơn.

Cây trường sinh

Cây trường sinh có thân nhẵn bóng, mọng nước, đây là đặc điểm chung của các loài thuộc họ thuốc bỏng. Chiều cao trung bình của cây từ 10 đến 40cm, thân mọc nhiều rễ để hút hơi nước trong không khí, lá màu xanh đậm, tròn và mọc từ gốc hoặc trên thân cây.

Cây trường sinh tượng trưng cho sự trường tồn, vĩnh cửu bởi màu xanh cho thấy sự sống dồi dào, sống được mọi môi trường nên có lẽ vì thế mà người ta đặt cho nó cái tên “trường sinh”. Ngoài ra cây còn mang ý nghĩa may mắn, tốt lành, gia đình hòa thuận, khỏe mạnh, gắn kết.

Vì thế tặng châu cây trường sinh cho bà xã hoặc bạn gái trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là gợi ý không thể bỏ qua. Chắc chắn, cánh mày râu sẽ khiến người phụ nữ bên cạnh phải động lòng.

Cây trường sinh rất thích hợp tặng ngày 20/10. 

Chậu sen đá mix tiểu cảnh

Tiểu cảnh sen đá mini là tạo ra một không gian tự nhiên, thanh tịnh giúp giảm stress và cải thiện sức khỏe tinh thần. Ngoài ra, tiểu cảnh sen đá mini còn mang ý nghĩa phong thủy tốt, có thể giúp cân bằng năng lượng trong không gian, đem lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. Nó cũng được coi là một phương tiện trang trí đẹp mắt cho không gian sống hoặc làm việc, giúp tăng tính thẩm mỹ và tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Trong phong thủy cây sen đá có những cánh hoa được đan xen xếp vào nhau giống như hình đài của Quan Âm Bồ tát ngồi trên, vì thế mới mang ý nghĩa đem lại may mắn, cầu cho tài vận đến với gia đình của bạn

Bởi thế, sen đá tiểu cảnh là một sự lựa chọn cực kỳ ý nghĩa nhân dịp 20/10 bởi độ bền cao và ý nghĩa mà nó mang lại.

Sen đá mang lại may mắn và tài vận cho người nhận. 

Cây ngũ gia bì

Cây Ngũ Gia Bì có 5 thùy trên mỗi lá, là tượng trưng cho ngũ hành Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ, điều này thể hiện sự gắn kết, hòa thuận giữa các thành viên trong gia đình, mong muốn gia đình bạn luôn được ổn định, hạnh phúc và bình an.

Do đó, Ngũ Gia Bình luôn là lựa chọn hàng đầu mà nam giới gửi tặng cho người phụ nữ mình yêu, thay lời muốn nói  trong ngày lễ 20/10

Cây ngũ gia bì tượng trưng cho hạnh phúc và bình an. 

Cây Phú Quý

Cây phú quý có thể trồng trên cạn hay thủy sinh, thông thường giới văn phòng chọn cây này làm vật trang trí trên bàn làm việc. Cây ưa bóng râm và kị ánh nắng trực tiếp, nếu bạn muốn cây ra hoa thì cho cây đủ ánh nắng vì khi cây ra hoa có ý nghĩa là cát tường, tài lộc đến.

Cái tên phú quý mà chúng ta hay gọi cũng đã nói lên ý nghĩa của cây. Cây phú quý tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc và giàu sang nên người ta có câu “ giàu sang phú quý” hay “phú quý cát tường”. Vì vậy cây thường được xem là món quà để tặng cho các dịp 20/10 và 8/3

Cây phú quý mang ý nghĩa giàu sang, phú quý. 

Cây bàng Singapore

Một lựa chọn khác cho đấng mày râu khi chọn quà cây xanh tặng ngày 20/10 là cây bàng Singapore. Loài cây này được nhiều người yêu thích bởi lá to và xanh tốt quanh năm. Cây mang vẻ đẹp sang trọng thích hợp để trang trí nhà. Đặc biệt với dáng mọc thẳng đứng, cây bàng Singapore tượng trưng cho sự ngay thẳng, cần cù. Tán lá rộng tượng trưng cho sự giàu sang, sung túc, tài lộc. Tuy nhỏ, mà “có võ”, không một người phụ nữ nào nỡ chối từ một món quà thú vị như thế này

Bàng Singapore dễ chăm, xanh tốt quanh năm. 

Tại shop Cây Cảnh Hà Nội, 5 loại cây xanh trên được rất nhiều khách hàng tìm mua làm quà tặng vợ, người thương. Ngoài ra một số loài cây khác như cây may mắn, cây kim tiền, cây sen đá,…cũng được nhiều nam giới lựa chọn làm quà tặng 20/10. Những ngày cận kề 20/10 các cửa hàng này luôn nhộn nhịp người khách mua sắm.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH MTV Cây cảnh Hà Nội        

Shop cây cảnh 1: 188 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội        

Shop cây cảnh 2: 628 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội        

Shop cây cảnh 3: 583 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội        

Shop cây cảnh 4: 616 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội        

Shop cây cảnh 4: 615 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội        

Hotline - Zalo : 0915.885.558 -  088.6622.088        

Website: https://caycanhhanoi.vn/

Fanpage: https://facebook.com/caycanhhanoi         

Tiktok: https://tiktok.com/@caycanhhanoi         

Youtube: https://www.youtube.com/@CayCanh-HaNoi