Thứ 7, 04/05/2024, 14:37[GMT+7]

Mua quà tết doanh nghiệp 2024 độc đáo, ý nghĩa và chất lượng tại Sagogifts

Thứ 3, 17/10/2023 | 17:11:50
2,329 lượt xem
Từ lâu, quà tết doanh nghiệp đã được xem là một nét văn hóa công ty vô cùng tuyệt vời. Đây là một cách để đội ngũ lãnh đạo doanh nghiệp bày tỏ sự quan tâm, trân trọng và biết ơn đội ngũ cán bộ, công nhân viên và đối tác đã hỗ trợ, làm việc, cống hiến hết mình cho công ty trong 1 năm qua. Thấu hiểu được những điều này, Sagogifts tự hào khi mang đến những món quà tết doanh nghiệp 2024 độc đáo, ý nghĩa và chất lượng nhất.

Văn hóa tặng quà tết doanh nghiệp ở nước ta

Trong phong tục, tập quán và những nét truyền thống tốt đẹp ở nước ta, tặng quà luôn là cách để thể hiện tình cảm, sự quan tâm đến những người thân thương nhất. Do đó mà quà tết doanh nghiệp được coi là một cách để gửi lời chúc tốt đẹp đến khách hàng, đối tác và nhân viên.

Những món quà tết doanh nghiệp thường được thực hiện một cách lịch sự và trang trọng. Hộp quà được gói tinh tế với đủ các loại quà tết như hạt dưa, mứt, trái cây sấy, rượu vang, ngũ cốc,... Một số doanh nghiệp sẽ sử dụng sản phẩm do chính công ty mình làm ra để tặng cho nhân viên. Tất nhiên là vẫn giữ vững những ý nghĩa tinh thần và thể hiện lòng biết ơn đối với người nhận.

Hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp đều chú ý và ưu tiên rất nhiều đến việc tặng quà tết cho nhân viên. Bên cạnh những món quà ý nghĩa ra, nhiều doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn những món quà độc đáo để dành tặng cho nhân viên, đối tác như một cách tạo dấu ấn và quảng bá thêm cho doanh nghiệp. Một địa chỉ được nhiều đơn vị lựa chọn khi có nhu cầu mua quà tết ý nghĩa, độc đáo, cao cấp chính là Sagogifts.

Đôi nét về Sagogifts

Sagogifts là một trong những đơn vị kinh doanh quà tết uy tín hàng đầu ở nước ta. Ra đời từ năm 2015, đến nay đơn vị đã có cho mình gần 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bán lẻ. Bên cạnh những sản phẩm quà tặng nổi bật, Sagogifts còn cung cấp thêm các dịch vụ tư vấn, thiết kế và in ấn quà tặng đi kèm cho doanh nghiệp.

Sở hữu xưởng gia công hiện đại, đội ngũ nhân viên sáng tạo, Sagogifts cam kết mang đến cho mỗi khách hàng những món quà sang trọng, nổi bật và ý nghĩa nhất. Hãy đến với Sagogifts để được thoải mái lựa chọn và tìm ra món quà tết doanh nghiệp độc đáo nhất nhé.

Quà tết doanh nghiệp độc đáo 2024 tại Sagogifts

Với những tiêu chí ngày càng cao của các doanh nghiệp trong đặt hàng quà tết, Sagogifts đã mang đến những món quà vô cùng ý nghĩa kể đến như:

Bộ quà tết doanh nghiệp Hưng Phúc

Đây là bộ quà tết vô cùng đơn giản và trang nhã. Kết hợp giữa rượu vang với những hộp mứt được đóng gói cẩn thận trong những chiếc hộp vuông với hoa văn chim hạc ấn tượng. Đây cũng là bộ quà tết được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất bởi giá thành khá phải chăng.

Bộ quà tết Vạn Phúc

Tương tự với bộ quà tết Hưng Phúc thì bộ Vạn Phúc có đa dạng nhiều món quà bên trong hơn. Các món hạt điều, bánh  xốp, kẹo,... Có đến hơn 10 mẫu mã hộp quà Vạn Phúc cho khách hàng lựa chọn. Giá thành phải chăng chỉ dao động từ 1-2 triệu đồng.

Quà tết Tân Xuân

Đây là bộ quà tết thích hợp cho các doanh nghiệp dành tặng cho nhân  viên của mình. Được thiết kế gọn gàng với những hộp mứt, hộp bánh, trái cây sấy,... đặt vừa trong hộp lớn. Giá thành vô cùng phải chăng, chỉ dao động từ 400-500 nghìn đồng.

Bộ quà tết Lộc Xuân

Nếu bạn muốn tìm món quà có giá dưới 1 triệu đồng được trang trí màu đỏ bắt mắt, hãy chọn bộ quà tết Lộc Xuân nhé. Thiết kế hộp với họa tiết hoa văn tròn tạo cùng cách mở độc đáo chính là điểm thu hút của bộ sản phẩm này..

Ngoài những bộ quà tết trên, Sagogifts còn có rất nhiều món quà khác mà mọi người có thể tham khảo và lựa chọn. Riêng với những doanh nghiệp có nhu cầu đặt làm quà tết riêng, chỉ cần liên hệ đến Sagogifts, nhân viên sẽ nhanh chóng tiếp nhận yêu cầu và thiết kế hoàn thiện theo ý khách.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ SAGOMART

CN1: 133 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Q Tân Bình

CN2: 12A Trần Phú, TP. Pleiku, Gia Lai

CN3: 173 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1

Hotline: 093939 1489 - 090 334 2137

Website: https://sagogifts.vn/