Thứ 7, 04/05/2024, 09:29[GMT+7]

Honda Ôtô Thái Bình – Hoàng Diệu đạt giải “Nhà phân phối xuất sắc nhất của Honda Việt Nam 6 tháng đầu năm 2023”

Thứ 6, 10/11/2023 | 16:14:07
5,569 lượt xem
Tọa lạc tại đường Võ Nguyên Giáp, phường Hoàng Diệu, thành phố Thái Bình, Honda Ôtô Thái Bình - Hoàng Diệu chính thức khai trương vào ngày 3/06/2017 với cơ sở hạ tầng hiện đại cùng trang thiết bị tiên tiến bậc nhất, hoạt động theo tiêu chuẩn 5S của Honda Toàn Cầu: Bán hàng (Sales) - dịch vụ (Service) - cung cấp phụ tùng Honda chính hiệu (Genuine Spare-parts) - hướng dẫn lái xe an toàn (Safety Driving) - hoạt động đóng góp xã hội (Social Contributions).

Honda Ôtô Thái Bình - Hoàng Diệu luôn nằm trong TOP đầu Nhà Phân Phối thi đua xuất sắc của Honda Việt Nam.

Trải qua nửa đầu năm tài chính 2023 với rất nhiều khó khăn, thách thức từ suy thoái kinh tế toàn cầu, Honda Ôtô Thái Bình - Hoàng Diệu vẫn luôn nỗ lực không ngừng, hoàn thành tốt các mục tiêu đề ra để một lần nữa vinh dự được Honda Việt Nam ghi nhận và vinh danh “Nhà phân phối Honda xuất sắc nhất Kỳ 1 - 100KI”.

Honda Ôtô Thái Bình - Hoàng Diệu đạt Giải Nhất - Nhà Phân phối xuất sắc Kì 1 - 100KI. 

Trải qua 7 năm hoạt động và phát triển, các dòng xe Honda đã mang đến cho khách hàng những giá trị sản phẩm tuyệt vời. Theo chia sẻ của đại diện doanh nghiệp, chính sự bền bỉ, kiên định và nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ, công nhân viên đoàn kết đã xây dựng nên Honda Ôtô Thái Bình Hoàng Diệuvững mạnh như ngày hôm nay. Miệt mài, chăm chỉ và tuân thủ quy trình hoạt động kinh doanh và dịch vụ nghiêm ngặt, hoàn chỉnh theo quy trình của Honda Việt Nam, đảm bảo chất lượng tốt nhất, nhiều năm qua, Honda Ôtô Thái Bình – Hoàng Diệu luôn đạt được những giải thưởng danh giá nhất trong hệ thống Ôtô Honda cả nước.

Honda Ôtô Thái Bình – Hoàng Diệu luôn chú trọng phát triển hoạt động kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ, bằng các khóa đào tạo nâng cao tay nghề, đặc biệt là khối kỹ thuật viên dịch vụ. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, tận tụy với khách hàng, đáp ứng mọi yêu cầu, dịch vụ vượt trên sự mong đợi của khách hàng. Đội ngũ nhân sự của đại lý luôn đạt được thành tích cao trong các cuộc thi do Honda Việt Nam tổ chức, Hơn thế, là sự ghi nhận, hài lòng của mỗi khách hàng.

Lễ ra mắt sản phẩm Honda CR-V 2024 hoàn toàn mới- Mãnh lực bứt phá.

Nỗ lực không ngừng để mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng, ở Honda Ôtô Thái Bình - Hoàng Diệu, mỗi một nhân viên đều luôn làm việc với tinh thần lắng nghe và tiếp thu mọi ý kiến, yêu cầu của Khách hàng. Lòng hiếu khách được đặt lên hàng đầu, mỗi khách hàng khi đến với Honda Ôtô Thái Bình - Hoàng Diệu đều cảm nhận được sự tôn trọng, tận tâm và chu đáo. Thiết bị và công nghệ phục vụ cho hoạt động được cập nhật thường xuyên, hiện đại nhất, tạo nên sự khác biệt trên thị trường Ôtô hiện nay, thúc đẩy sự phát triển bền vững của Honda Ôtô Thái Bình - Hoàng Diệu.