Thứ 2, 22/07/2024, 23:24[GMT+7]

Heckler Việt Nam – Đơn vị cung cấp cửa nhôm phòng ngủ cao cấp và hiện đại

Thứ 2, 27/11/2023 | 14:45:35
1,653 lượt xem
Nếu bạn đang cần tìm một loại cửa cho không gian phòng ngủ của gia đình mình thì ngoài cửa gỗ, cửa nhôm cũng là lựa chọn tuyệt vời. Với các mẫu cửa nhôm phòng ngủ chất lượng. Heckler Việt Nam tự tin sẽ giúp bạn tạo nên không gian cách biệt, riêng tư và thẩm mỹ.

Cửa nhôm phòng ngủ Heckler – Sự lựa chọn của nhiều gia đình

Trong ngôi nhà của bạn thì phòng ngủ luôn là nơi riêng tư nhất, là không gian sinh hoạt của vợ chồng, con cái nên rất cần sự yên tĩnh và cách âm. Do đó vật liệu làm tường, làm cửa cần đáp ứng được yêu cầu này.

Cửa nhôm phòng ngủ. 

Trong số các loại cửa phòng ngủ đang có hiện nay thì những sản phẩm cửa nhôm phòng ngủ Heckler được rất nhiều gia chủ lựa chọn lắp đặt. Đây là loại cửa làm từ vật liệu nhôm kính, được thiết kế với sự kết hợp giữa hệ khung nhôm, kính cường lực, bộ phụ kiện hệ ray treo, cụm bánh xe, gioăng chắn bụi,… để tạo nên một sản phẩm ngăn cách với các không gian khác trong nhà.

Mẫu cửa nhôm phòng ngủ Heckler. 

Khác biệt từ cửa nhôm phòng ngủ Heckler

Sử dụng cửa nhôm cho không gian phòng ngủ, bạn sẽ thấy nhiều sự khác biệt, có thể kể đến như:

  • Kết cấu từ các thanh nhôm siêu nhỏ, nhìn thanh mảnh nhưng cực kỳ chắc chắn và bền bỉ. Kết hợp với hệ thống khung nhôm cố định siêu mỏng, giúp tăng độ truyền ánh sáng tới 8%.
  • Cấu tạo của khung nhôm bao cánh với kính cường lực và các phụ kiện đi kèm, giúp tạo nên hệ thống cửa không chỉ bền mà còn tăng tăng tính thẩm mỹ cho không gian.
  • Các mẫu cửa lùa phòng ngủ hay cửa mở quay, xếp trượt đều vận hành êm ái, nhẹ nhàng, không có tiếng kêu ọt ẹt mỗi lần đóng – mở cửa nhờ hệ phụ cửa Heckler cao cấp, đồng bộ.
  • Cửa phòng ngủ làm từ chất liệu nhôm láng mịn, ít có các khe hở nên ít bám bụi, dễ dàng vệ sinh, chỉ cần lau qua là sạch.
  • Cửa nhôm phòng ngủ có thể tồn tại lâu với thời gian, không lo hỏng hóc, sửa chữa hay bạc màu.
  • So với việc sử dụng cửa gỗ cho phòng ngủ thì làm cửa nhôm Heckler sẽ giúp tối ưu không gian và sang trọng hơn.
  • Mẫu cửa phòng ngủ nhôm đẹp, đa dạng với nhiều lựa chọn về màu sắc, kiểu dáng, kích cỡ,… Tùy theo từng vị trí, công năng sử dụng mà bạn có thể lựa chọn cửa lùa trượt, xếp trượt hay cửa mở quay,…

Cửa nhôm phòng ngủ Heckler tạo sự khác biệt.

Heckler Việt Nam – Đơn vị thi công cửa nhôm phòng ngủ uy tín, chất lượng

Heckler Việt Nam là một trong những đơn vị có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, nhập khẩu, gia công và thi công lắp đặt cửa nhôm phòng ngủ nói riêng và cửa nhôm kính nói chung uy tín nhất hiện nay. Heckler tự tin sẽ mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng và thẩm mỹ nhất.

Heckler Việt Nam - Đơn thị cung cấp cửa nhôm phòng ngủ.

Lựa chọn đơn vị này, bạn có thể yên tâm bởi:

Cửa nhôm chính hãng 100%

Toàn bộ hệ thống cửa nhôm phòng ngủ tại Heckler Việt Nam đều có cấu tạo từ những thanh profile nhôm nhập khẩu, phụ kiện cửa slim chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Tạo nên chất lượng, kỹ thuật hoàn hảo, đảm bảo mang lại chất lượng cao và độ bền tuyệt đối.

Đa dạng mẫu mã

Để đáp ứng nhu cầu khác nhau mà khách hàng đặt ra, Heckler mang đến nhiều giải pháp với nhiều loại cửa mẫu mã khác nhau như: cửa nhôm phòng ngủ mở lùa (loại 1 cánh, 2 canh), cửa nhôm phòng ngủ mở quay (loại 1 cánh, 2 cánh hoặc 1 cánh + 1 vách fix bên cạnh), cửa nhôm phòng ngủ kính sóng, cửa nhôm phòng ngủ kiểu Nhật,… phù hợp với mọi không gian phòng ngủ.

Cửa nhôm phòng ngủ nhiều mẫu mã.

Chính sách dịch vụ chuyên nghiệp

Song song với chất lượng, Heckler Việt Nam cũng rất chú trọng đến khâu phục vụ, hỗ trợ khách hàng. Đơn vị này sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật và thi công đến đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, luôn sẵn sàng giúp đỡ khách hàng để sở những cánh cửa phòng ngủ chất lượng nhất. Đi kèm với đó là chế độ bảo hành, bảo trì dài hạn đối với mọi sản phẩm, giúp khách hàng yên tâm sử dụng.

Mức giá cạnh tranh, hợp lý

Tất cả vật liệu làm cửa nhôm tại Heckler Việt Nam đều được đơn vị này nhập khẩu chính hãng trực tiếp từ nhà sản xuất, không qua bất cứ khâu trung gian nào. Sản xuất trên dây chuyền khép kín, không có sự can thiệp của bên thứ ba nên giá thành sản phẩm mang đến tay khách hàng luôn ở mức cạnh tranh, tốt nhất thị trường.

Lời kết

Để tìm hiểu rõ hơn về Heckler Việt Nam hoặc cần tư vấn hỗ trợ thiết kế, lắp đặt cửa nhôm phòng ngủ phù hợp cho không gian nhà bạn. Hãy liên hệ với đơn vị này qua thông tin dưới đây:

Heckler Việt Nam

  • Địa chỉ: OV17.22, KĐT Viglacera Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Đường dây nóng, Zalo: 0833 444 868
  • Email: hecklervietnam@gmail.com
  • Website: https://heckler.com.vn/