Thứ 6, 05/07/2024, 10:24[GMT+7]

Những khách sạn Đà Nẵng gần biển trên Traveloka có view đẹp nhất

Thứ 2, 27/11/2023 | 15:52:11
1,690 lượt xem
Đà Nẵng không chỉ là thành phố có nhiều cảnh đẹp độc đáo, ẩm thực phong phú mà còn là nơi có nhiều khách sạn view biển đẹp nhất Việt Nam. Chính thì thế nơi đây luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các tín đồ mê du lịch. Nếu bạn đang có kế hoạch đến Đà Nẵng mà chưa biết chọn khách sạn đà nẵng nào thì hãy xem ngay bài viết này nhé!

A La Carte Đà Nẵng Beach

Lấy ý tưởng từng cách gọi món đặc trưng  trong lĩnh vực nhà hàng – khách sạn mà các tên khách sạn A La Carte được ra đời. A La Carte Đà Nẵng Beach là một trong những 4 sao tuyệt vời tập khách sạn 4 sao mang đến trải nghiệm hiếm có tại Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ qua.

Khách sạn A La Carte có hệ thống phòng đa dạng được bố trí tinh tế và hiện đại với 202 phòng. Không những thế, khách sạn còn có hệ thống dịch vụ đẳng cấp như nhà hàng, quán bar, bể bơi ngoài trời, khu spa  đẳng cấp và nhiều dịch vụ khác. Bên cạnh đó, khách sạn còn tương đối gần với các điểm du lịch nổi tiếng như chợ Hàn, Ngũ Hành Sơn, công viên Châu Á và bán đảo Sơn Tra. Vì thế bạn có thể tha hồ tham quan mà không tốn quá nhiều thời gian di chuyển.

  • Giá phòng: Chỉ từ 1.000.000 VNĐ/phòng/đêm
  • Địa chỉ: 200 Võ Nguyên Giáp, P.Phước Mỹ, Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng

Khách sạn A La Carte | Ảnh: https://alacartedanangbeach.com/

Stella Maris Beach Danang Hotel

Không có nét trẻ trung rực rỡ, Stella Maris Beach Danang Hotel nổi bật với gam màu chủ đạo xám, đen và những vật dụng sắc nét đậm chất thanh lịch. Khách sạn là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc Á Âu, nơi cho bạn tận hưởng lối sống “vương giả với có các tiện ích: bể bơi, gym, nhà hàng, spa, khu vực hội nghị,…

Bên cạnh vẻ đẹp độc đáo về lối kiến trúc, Stella Maris Beach còn sở hữu hệ thống phòng nghỉ đa dạng với 97 căn phòng và căn hộ đạt tiêu chuẩn 4 sao. Nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn 4 sao Đà Nẵng thì Stella Maris Beach Danang Hotel đã sẵn sàng mang đến cho bạn một kỳ nghỉ hoàn hảo.

  • Giá phòng: Chỉ từ 1.200.000 VNĐ/phòng/đêm
  • Địa chỉ: Số 3 Võ Văn Kiệt, P.Phước Mỹ, Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng

Stella Maris Beach Danang Hotel  | Ảnh: https://reviewvilla.vn

Golden Lotus Đà Nẵng Hotel

Chỉ cách Bãi biển Mỹ Khê 200m, Golden Lotus Hotel là khách sạn 4 sao Đà Nẵng view biển “triệu đô” với nhiều tiện nghi nghỉ dưỡng tuyệt vời: hồ bơi ngoài trời, gym, bar, nhà hàng, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ, đưa đón sân bay. Không những thế, khách sạn còn có vị trí địa lý thuận lợi, du khách sẽ dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng ở Đà Nẵng và Hội An.

Bên cạnh đó, khách sạn Golden Lotus với quy mô 12 tầng và 108 phòng bao gồm Studio, Deluxe, Suite không gian từ nhỏ đến lớn. Nên cực kỳ phù hợp với cặp đôi và gia đình có trẻ nhỏ. Golden Lotus Hotel chắc là khách sạn Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ sót khi du lịch Đà nẵng

  • Giá phòng: Chỉ từ 1.200.000 VNĐ/phòng/đêm
  • Địa chỉ: 200 Trần Bạch Đằng, P.Mỹ An, Q.Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Golden Lotus Hotel | Ảnh: https://noithatkendesign.vn/

Belle Maison Parosand Danang Hotel

Sự tinh tế trong thiết kế phòng là một trong những lý do khiến Belle Maison Parosand Danang Hotel trở thành khách sạn Đà Nẵng gần biển được rất nhiều du khách ưa thích, đặc biệt là các cặp đôi.

Khách sạn với gam màu xanh tươi mát của nước biển, kết hợp với các chi tiết trang trí lấy cảm hứng từ đại dương, đã tạo nên không gian sống đậm chất biển cho mỗi căn phòng. Đồng thời, Belle Maison Parosand Danang Hotel cũng là một nơi lưu trú tiện nghi đáp ứng mọi nhu cầu của du khách tại bãi biển Mỹ Khê đẹp như mơ.

  • Giá phòng: Chỉ từ 1.000.000 VNĐ/phòng/đêm
  • Địa chỉ: 216 Võ Nguyên Giáp, P Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng

Belle Maison Parosand Danang Hotel | Ảnh:https://khachsandanang.info/

Monarque Hotel Đà Nẵng

Monarque Hotel Đà Nẵng là một trong số ít khách sạn Đà Nẵng có lối kiến trúc tân cổ điển, mang cảm giác quý phái. Nếu bạn là người yêu thích phong cách đấy, Monarque Hotel Đà Nẵng chắc chắn là một điểm đến đáng thử một lần khi đến Đà Nẵng.

Monarque Hotel Đà Nẵng có 4 hạng phòng, mỗi phòng đều mang đậm phong cách Châu Âu với cửa sổ rộng rãi và nội thất tinh xảo. Đặc biệt, Khách sạn còn có hồ bơi, được bao quanh bởi cây cảnh và các tượng nữ thần khỏa thân làm từ đá trắng, xung quanh là hàng rào hoa tinh tế, tạo cảm giác như khu vườn châu Âu đẹp và mộng mơ. Còn chần chừ gì mà không đặt phòng Monarque Hotel Đà Nẵng ngay hôm nay

  • Giá phòng: Chỉ từ 1.200.000 VNĐ/phòng/đêm
  • Địa chỉ: 238 Võ Nguyên Giáp, P.Mỹ An, Q.Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng

Monarque Hotel Đà Nẵng | Ảnh: https://monarquehotel.vn/vi/

Đà Nẵng - Thành phố được mệnh danh là “thành phố đáng sống nhất Việt Nam”, nơi mà bạn nhất định phải đến ít nhất 1 lòng. Hãy nhanh tay đặt khách sạn Đà Nẵng để cũng những người thân yêu tạo kỷ niệm tuyệt vời bên nhau nhé.