Thứ 2, 06/05/2024, 12:52[GMT+7]

Ngày hội kết nối 2023

Chủ nhật, 03/12/2023 | 14:39:01
3,719 lượt xem
Trong khuôn khổ chương trình giao lưu văn hóa, kết nối doanh nghiệp Việt Nam – Hàn Quốc và hội chợ nông nghiệp quốc tế đồng bằng Bắc bộ 2023, sáng ngày 3/12, Trung tâm Hỗ trợ xúc tiến đầu tư và phát triển tỉnh phối hợp với Hội Doanh nghiệp thành phố Thái Bình và Hội Doanh nhân trẻ Thái Bình tổ chức ngày hội kết nối 2023.

Lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh phát biểu tại ngày hội.

Ngày hội kết nối nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp sản xuất kết nối với các doanh nghiệp phân phối, xuất khẩu; hỗ trợ kết nối giữa các doanh nghiệp sản xuất, cung cấp các sản phẩm tiêu biểu với các nhà phân phối, tập đoàn bán lẻ, đưa hàng hóa vào kênh phân phối hiện đại, mở rộng hệ thống phân phối trong và ngoài nước. 

Tại ngày hội, hơn 60 doanh nhân trẻ là chủ các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất xuất đã nghe đại diện lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh cùng các doanh nhân trẻ thuộc Hội Doanh nghiệp thành phố Thái Bình chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong hoạt động sản xuất kinh doanh, hoạt động hội cũng như cũng như trao đổi, tìm kiếm các đối tác cơ hội kết nối giao thương, giới thiệu hàng hóa, mở rộng thị trường tiêu thụ.

Các đại biểu chứng kiến lễ ký kết thỏa thuận hợp tác đầu tư giữa Công ty TNHH Hưng Thịnh và Công ty TNHH Thiết bị công nghệ Bảo Châu CP. 

Các đại biểu chứng kiến lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa các doanh nghiệp trẻ tỉnh. 

Trước sự chứng kiến của lãnh đạo Trung tâm Hỗ trợ xúc tiến đầu tư và phát triển tỉnh, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, Hội Doanh nghiệp thành phố Thái Bình, 18 doanh nghiệp, đơn vị tín dụng đã ký kết thỏa thuận hợp tác đầu tư trên nhiều lĩnh vực sản xuất, kinh doanh. 

Các đại biểu đã tham quan các gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm của Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tại Hội chợ Nông nghiệp quốc tế đồng bằng Bắc bộ 2023.

Các đại biểu tham quan một số gian hàng tại hội chợ. 

Nguyễn Thơi 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày