Thứ 6, 03/05/2024, 20:23[GMT+7]

Mua hàng ngoại nhập chính hãng: Hãy là người tiêu dùng thông thái

Thứ 2, 18/12/2023 | 15:34:58
1,765 lượt xem
Chuộng hàng ngoại nhập là tâm lý chung của hầu hết người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên với sự xuất hiện nhan nhản của các cửa hàng bán hàng nhập ngoại, hàng xách tay thì người tiêu dùng cần có sự sáng suốt khi lựa chọn địa chỉ uy tín để tránh “vàng thau lẫn lộn”.

Xu hướng chuộng hàng ngoại của người tiêu dùng Việt

Theo khảo sát của Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao, người tiêu dùng Việt ngày càng có xu hướng ưu tiên lựa chọn hàng ngoại. Nguyên nhân chính là hàng ngoại luôn được đánh giá cao về chất lượng và các yếu tố “độc”, “lạ”. Người tiêu dùng cũng yên tâm hơn khi sử dụng hàng ngoại cao cấp chính hãng bởi sản phẩm luôn được kiểm định chặt chẽ trước khi đưa ra thị trường, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, sử dụng hàng ngoại cũng là cách để nhiều người thể hiện gu thẩm mỹ và đẳng cấp của mình.

Chị Lan Anh (40 tuổi, Quận Gò Vấp) chia sẻ: “Đối với mỹ phẩm và các loại thực phẩm chức năng tôi luôn ưu tiên mua hàng nhập ngoại. Tuy giá có cao hơn hàng nội địa nhưng tôi cảm thấy yên tâm về chất lượng. Tất nhiên, chất lượng sản phẩm như thế nào còn phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn sản phẩm của thương hiệu nào và đâu là nhà phân phối uy tín. Tôi thường mua hàng ngay trên trang hangngoainhap.com bởi lẽ sản phẩm ở đây vừa đảm bảo chính hãng lại vừa có mức giá tốt cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn”.

Hàng ngoại nhập vẫn luôn được người tiêu dùng Việt ưa chuộng. 

Thị trường hàng nhập ngoại tại Việt Nam rất đa dạng. Không chỉ có các sản phẩm có giá trị cao như đồng hồ, túi xách, quần áo thời trang, các mặt hàng điện tử,... mà còn có rất nhiều những mặt hàng thiết yếu như thực phẩm chức năng, đồ mẹ và bé, mỹ phẩm, bánh kẹo, hàng gia dụng,....Việc mua hàng nhập ngoại cũng rất dễ dàng. Vì thế, dù sản phẩm nội địa có mức giá rẻ hơn nhưng nhiều người vẫn rút hầu bao để mua hàng ngoại.

Cẩn trọng khi mua hàng nhập ngoại ở các địa chỉ thiếu uy tín

Nắm bắt được xu hướng của người tiêu dùng, thị trường Việt Nam xuất hiện hàng loạt các địa chỉ kinh doanh hàng xách tay, hàng nhập ngoại từ Mỹ, Anh, Pháp, Hàn, Nhật,....Bên cạnh các cửa hàng, công ty chuyên kinh doanh hàng nhập ngoại có hóa đơn và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì các cửa hàng tạp hóa, cửa hàng tiện lợi cũng rao bán các mặt hàng này. Tuy nhiên, người tiêu dùng cần có sự sáng suốt trong việc lựa chọn địa chỉ mua hàng. Bởi không ít cửa hàng bán hàng xách tay, hàng ngoại nhập nhưng lại trà trộn lẫn hàng giả, hàng nhái chất lượng kém rất khó phân biệt, gây nên những tổn thất cho người tiêu dùng.

Để lựa chọn cho mình sản phẩm chất lượng, người tiêu dùng nên mua hàng ngoại nhập ở những địa chỉ uy tín. Bên cạnh đó cần tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm để xác định hàng thật hay hàng giả. Checkcode hoặc kiểm tra tem chống hàng giả là một trong những giải pháp giúp người tiêu dùng xác định được nguồn gốc, xuất xứ của hàng hóa.

Người tiêu dùng cần có sự lựa chọn sáng suốt khi mua hàng xách tay, hàng ngoại nhập. 

Hangngoainhap.com - Địa chỉ cung cấp hàng ngoại nhập chất lượng, giá tốt

Từ lâu, Hàng Ngoại Nhập đã trở thành địa chỉ quen thuộc của các tín đồ đam mê hàng ngoại cao cấp. Hangngoainhap.com được thành lập với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm nhập ngoại chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Đây là nơi giúp khách hàng được trải nghiệm dịch vụ mua sắm chất lượng và chuyên nghiệp.

Truy cập vào trang web https://hangngoainhap.com/, người tiêu dùng dễ dàng tìm thấy hàng trăm sản phẩm cao cấp của các thương hiệu đình đám thế giới. Trong đó có thể kể đến các mặt hàng nổi bật được nhiều người chọn mua như mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, sản phẩm chống lão hóa, sản phẩm hỗ trợ xương khớp, sâm, nấm, cao,....Luôn đặt uy tín lên hàng đầu, Hàng Nhập Ngoại cam kết các sản phẩm đều là hàng chính hãng 100% với đầy đủ thông tin như tên, thành phần, công dụng, hạn sử dụng,.... Người tiêu dùng dễ dàng kiểm tra được nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

Hangngoainhap.com là địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng mua hàng ngoại nhập. 

Không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm, Hàng Ngoại Nhập còn luôn tối ưu giá bán. Đây là một trong những đơn vị bán hàng nhập ngoại cao cấp với giá bán cạnh tranh nhất trên thị trường. Giá bán được niêm yết công khai, rõ ràng cho từng sản phẩm. Bên cạnh đó, Hàng Ngoại Nhập cũng liên tục tung ra các chương trình giảm giá sốc, các mã giảm giá cho khách hàng. Mã freeship cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của công ty giúp khách hàng được tận hưởng dịch vụ tốt nhất.

Hàng Ngoại Nhập luôn nỗ lực mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi mua sắm. Người tiêu dùng dễ dàng mua sắm online trên website hangngoainhap.com chỉ với vài thao tác đơn giản. Sau khi nhận được đơn hàng, đội ngũ nhân viên nhanh chóng liên hệ xác nhận với khách hàng và giao hàng đến tận nơi cho khách. Bên cạnh đó, chính sách đổi trả hàng, chính sách hoàn tiền linh hoạt cũng là một trong yếu tố khẳng định uy tín của công ty.

Cuối năm là thời điểm Hàng Ngoại Nhập đang có nhiều chương trình hấp dẫn. Người tiêu dùng có thể truy cập vào trang web của công ty để “săn” món hàng chất lượng với giá “hời”.

Thông tin chi tiết liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN YODAY

Địa chỉ cửa hàng: 3 Nguyễn Oanh, phường 10, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 090 388 6785 (Call & Zalo)

Website: https://hangngoainhap.com/