Thứ 7, 04/05/2024, 00:32[GMT+7]

Lý do Neymar Sport là nơi cung cấp giày đá banh chính hãng uy tín nhất của các cầu thủ

Thứ 2, 18/12/2023 | 17:30:36
1,165 lượt xem
Với những người yêu thích môn thể thao vua, Neymar Sport không còn là thương hiệu xa lạ - khi đây là một đơn vị uy tín chuyên cung cấp giày đá banh chính hãng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Thành lập từ năm 2012, Neymar Sport đã có 11 năm phát triển và nhanh chóng trở thành địa chỉ quen thuộc trong lĩnh vực giày bóng đá chính hãng. Hiện tại, thương hiệu đã có 5 chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh ở các quận: Thủ Đức, Bình Thạnh, Tân Bình, Gò Vấp, Quận 5 và sẽ tiếp tục mở rộng ra các tỉnh lân cận trong thời gian tới.

Tại sao Neymar Sport được nhiều khách hàng tin tưởng để mua giày đá banh chính hãng?

Hình ảnh Neymarsport chi nhánh Bình Thạnh

Neymar Sport có danh mục sản phẩm giày đá banh đa dạng từ các thương hiệu nổi tiếng như giày đá banh Nike, adidas, Puma, Mizuno, Asics, JOMA, PAN và KAMITO. Sản phẩm bao gồm giày sân cỏ tự nhiên, sân cỏ nhân tạo, sân futsal, và cả giày cho trẻ em. Không chỉ vậy, đây cũng là nơi mà nhiều cầu thủ quốc gia và người nổi tiếng tìm đến để lựa chọn đôi giày phù hợp như Tiến Linh, Văn Thanh, Xuân Trường, Minh Vương… nhờ chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, xuất sắc của nhân viên tư vấn. Tất cả sản phẩm đều là hàng chính hãng 100% và được nhập khẩu đầy đủ giấy tờ, có bảo hành và sẽ bồi thường gấp 10 lần nếu không phải chính hãng.

Ưu điểm giày đá banh chính hãng của Neymar Sport là gì?

Đa dạng sản phẩm - Chất lượng đảm bảo

Một trong những ưu điểm nổi bật của giày đá banh chính hãng tại Neymar Sport là chất lượng luôn được ưu tiên lên hàng đầu. Các sản phẩm giày đá banh được nhập khẩu và phân phối chính hãng của các thương hiệu thế giới như Nike, Adidas, Puma cũng như các thương hiệu  Bản như Mizuno, Asics và các thương hiệu nội địa Việt Nam như Kamito, Zocker…

Với sự đa dạng về thương hiệu và mẫu mã, Neymar Sport tự tin cung cấp nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng, Các phân khúc từ cao cấp đến giá rẻ, từ cầu thủ chuyên nghiệp đến những người chơi nghiệp dư.

Neymarsport có đa dạng các sản phẩm từ giày bóng đá, áo bóng đá, phụ kiện…tất cả đều cam kết chính hãng 100%.

An toàn và bền bỉ

Khác với giày đá banh nhái (giày fake), giày chính hãng có độ bền và chất lượng tốt hơn. Các sản phẩm chính hãng thường được thử nghiệm kỹ lưỡng về độ bền, độ bám sân, các công nghệ hỗ trợ cầu thủ khi thi đấu, đảm bảo phù hợp với từng loại sân và phong cách chơi của mỗi cầu thủ.

Giá cả cạnh tranh và Cam kết chính hãng 100%

Là hệ thống bán Resell (bán lại) nên giá sản phẩm tại Neymarsport luôn rẻ hơn khi mua trực tiếp tại hãng. Mua giày đá banh tại Neymar Sport, bạn không phải lo lắng về việc mua phải hàng giả hay hàng nhái. Cửa hàng cam kết bảo hành và bồi thường gấp 10 lần nếu phát hiện sản phẩm không chính hãng.

Các chi nhánh Neymarsport bố trí khu vực trưng bày riêng biệt theo từng thương hiệu cho khách hàng dễ dàng trải nghiệm và lựa chọn.

Chương trình trả góp hấp dẫn lãi suất 0%

Khi mua tại Neymar Sport, việc sở hữu đôi giày đá banh yêu thích của bạn trở nên dễ dàng và nhanh chóng nhờ vào chính sách trả góp với lãi suất 0%. Được duyệt chỉ trong 5 giây, gói "Mua ngay, trả sau: Miễn phí, miễn lãi" này không chỉ tiện lợi mà còn giúp bạn mua sắm một cách an toàn.

Neymarsport hợp tác cùng Fundiin cung cấp giải pháp “Mua trước - Trả sau" rất tiện lợi cho khách hàng. 

Neymar Sport hiểu rằng việc phải thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng ngay lập tức có thể khiến nhiều khách hàng cảm thấy e ngại về mặt tài chính. Chính vì vấn đề này, không ít người đã phân vân, thậm chí là từ bỏ  ý định sở hữu đôi giày mơ ước của mình. Với chính sách trả góp 0% rất linh hoạt, Neymar Sport sẽ giúp bạn giảm bớt gánh nặng tài chính và có thể sở hữu đôi giày đá banh chính hãng 1 cách dễ dàng.

—----------------------------------------------------------

* HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

  • NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh
  • NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5
  • NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức
  •  NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình
  •  NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

* Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

 *  Website*: https://www.neymarsport.com/