Thứ 5, 04/07/2024, 21:19[GMT+7]

Bật mí bí quyết se khít lỗ chân lông, nâng cơ mặt chảy xệ chuẩn Nhật Bản

Thứ 7, 23/12/2023 | 09:12:22
1,313 lượt xem
Lỗ chân lông to khiến da dễ nổi mụn, chảy xệ và lão hóa nhanh chóng. Để se khít lỗ chân lông và nâng cơ da chảy xệ không thể thiếu các công nghệ chuẩn Nhật Bản.

Kích thước lỗ chân lông được hình thành khác nhau ở mỗi người và không thể thay đổi. Tuy nhiên, tình trạng lỗ chân lông to không chỉ dễ gây ra mụn, mà còn làm da nhanh bị chảy xệ, lão hóa. Để se khít lỗ chân lông bị to và nâng cơ mặt chảy xệ, trẻ hóa da kéo dài tuổi xuân, hãy cùng tìm hiểu một số bí quyết và công nghệ chuẩn Nhật đang có hiện nay.

Dấu hiệu lỗ chân lông to, da mặt chảy xệ

Bị mắc lỗ chân lông to rất dễ nhận biết bằng cách quan sát trực tiếp. Những người bị lỗ chân lông to có thể thấy các dấu hiệu như: xuất hiện nhiều lỗ tròn trên da gây mất thẩm mỹ, dễ bị tích dầu và bã nhờn gây mụn, da dễ bị chùng nhão, chảy xệ hơn do lớp thượng bì không chắc chắn.

Những dấu hiệu trên có thể xuất hiện riêng lẻ hoặc cùng lúc tùy theo cơ địa của từng người. Chúng thường hình thành âm thầm nên rất khó nhận ra ngay. Chỉ khi cơ thể có sự thay đổi lớn thì các dấu hiệu này mới rõ rệt. Vì vậy, cần thường xuyên quan sát da để nắm bắt tình trạng và kịp thời có biện pháp khắc phục.

Những thành phần giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả

Nếu đang tìm kiếm những sản phẩm giúp thu nhỏ, se khít lỗ chân lông, thì hãy lưu ý đến những thành phần sau đây.

Retinol  – Se khít lỗ chân lông, đặc trị mụn hiệu quả

Đứng đầu bảng danh sách chính là Retinol, hay còn có tên gọi là Vitamin A1. Retinol là chất chống oxy hóa, phát huy tốt công dụng trong việc đánh bật bụi bẩn, dầu thừa tích tụ gây mụn dưới da, đồng thời se khít lỗ chân lông hiệu quả. Thậm chí, Retinol còn kháng khuẩn, ngăn chặn tác động của ánh nắng mặt trời trực tiếp lên da, tái sinh collagen tự nhiên để căng da mặt.

BHA – Làm sạch sâu lỗ chân lông

BHA viết tắt của Beta Hydroxy Acid, được xem là thành phần không thể thiếu trong chu trình làm sạch và se khít lỗ chân lông. Việc làm sạch da ảnh hưởng rất nhiều đến điều chỉnh kích thước của lỗ chân lông. Da càng sạch thì lỗ chân lông càng thông thoáng và dần được thu nhỏ lại. BHA tan trong dầu và hoạt động sâu bên trong lỗ chân lông, loại bỏ tế bào chết cũng như bụi bẩn, dầu thừa để làm sạch mọi loại da. Ngoài ra, BHA còn giúp làn da đều màu và hạn chế hình thành nếp nhăn trên da.

AHA – Làm sạch da se khít lỗ chân lông

AHA cũng là chất loại bỏ tế bào chết hóa học. AHA tan trong nước, giúp làm sạch bề mặt da khỏi bụi bẩn và tạp chất để thu nhỏ lại lỗ chân lông. Không chỉ vậy, hoạt chất này còn có nhiều công dụng đáng kể trong làm đẹp như ngăn ngừa hình thành mụn, làm mờ thâm nám, tẩy tế bào chết giúp da trắng sáng mịn màng, kích thích tăng sinh collagen nâng cơ mặt chảy xệ, làm chậm quá trình lão hóa.

Trải nghiệm liệu trình se khít lỗ chân lông, nâng cơ mặt chảy xệ chuẩn Nhật Bản

Se khít lỗ chân lông, khắc phục tình trạng da mặt chảy xệ là việc làm khó khăn và cần sự kiên trì lâu dài. Thấu hiểu những trăn trở của các nàng, các phòng khám thẩm mỹ da liễu chuẩn Nhật Bản đang nghiên cứu ra nhiều liệu trình đặc biệt, sử dụng công nghệ tiên tiến nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và lấy lại vẻ đẹp thanh xuân cho làn da.

Liệu trình AHA/BHA "biến hóa" làn da chảy xệ trở nên căng mịn

Liệu trình se khít lỗ chân lông bằng AHA/BHA tại phòng khám sẽ có sự khác biệt so với sử dụng tại nhà đó là nồng độ sẽ cao hơn và độ pH thấp hơn để cho tác động sâu đặc trị. Đặc biệt, tại phòng khám, các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm và tay nghề cao trực tiếp thực hiện liệu trình sẽ đưa ra những chỉ định chính xác nhất, đảm bảo an toàn cho khách hàng, hiệu quả trị mụn và thu nhỏ lỗ chân lông rõ rệt. Sau khi trải nghiệm liệu trình, khách hàng còn thấy một số công dụng khác của AHA/BHA trên da như bề mặt mịn màng và đều màu hơn, cải thiện tình trạng nếp nhăn nông, nếp nhăn li ti. Lỗ chân lông được thu nhỏ giúp kéo căng, nâng cao cơ da mặt đang chảy xệ lấy lại vẻ tươi trẻ.

Các phương pháp se khít lỗ chân lông, khắc phục da chảy xệ khác

Ngoài liệu trình se khít lỗ chân lông bằng AHA/BHA kể trên, khách hàng có thể tham khảo rất nhiều liệu trình làm đẹp, trẻ hóa da khác với hiệu quả tức thì dưới đây như:

  • Thúc đẩy tăng sinh collagen trẻ hóa da bằng xung ánh sáng BBL/Laser
  • Thu nhỏ lỗ chân lông bằng phi kim xung tần số vô tuyến Sylfirm
  • Căng da mặt bằng công nghệ tiêm Baby Skin Hyaluronic Acid (HA) lỏng
  • Trẻ hóa da nâng cơ mặt bằng chỉ sinh học
  • Nâng cơ mặt chảy xệ bằng công nghệ sóng siêu âm tập trung cường độ cao HIFU

Hy vọng những chia sẻ trên đây đã giúp chị em hiểu rõ hơn về các phương pháp se khít lỗ chân lông và nâng cơ mặt chảy xệ chuẩn Nhật Bản an toàn và hiệu quả hiện nay để tìm lại cho mình vẻ đẹp làn da thanh xuân.