Thứ 5, 02/05/2024, 03:32[GMT+7]

Dịch vụ sửa máy lạnh Limosa, thợ sửa máy lạnh tại nhà 24/24

Thứ 7, 23/12/2023 | 16:46:09
575 lượt xem
Hiện nay tại Thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều địa chỉ sửa máy lạnh, trong đó Trung tâm sửa chữa điện lạnh - điện tử Limosa là cái tên nổi bật hàng đầu được đông đảo khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn. Hãy cùng xem Trung tâm sửa chữa điện lạnh - điện tử Limosa sở hữu ưu điểm gì trong dịch vụ mà được tin tưởng đến vậy nhé.

1. Vì sao nên chọn dịch vụ sửa máy lạnh Limosa?

Nếu như tự sửa chữa máy lạnh tại nhà hoặc liên hệ đơn vị sửa chữa giá rẻ kém chất lượng sẽ gây nên những bất tiện, thiệt thòi về quyền lợi, chi phí và làm giảm tuổi thọ của máy lạnh, khiến bạn “tiền mất tật mang”.

Ngoài việc sử dụng đúng cách thì những vấn đề về bảo dưỡng, bảo trì, sửa chữa, vệ sinh máy lạnh đúng cách cũng rất quan trọng bởi nó ảnh hưởng tới quá trình vận hành cũng như tuổi thọ của máy lạnh.

Đó chính là lý do tại sao các chuyên gia nhiều kinh nghiệm về máy lạnh đều khuyến cáo nên lựa chọn địa chỉ sửa máy lạnh uy tín trong bất cứ trường hợp nào thiết bị cần được sửa chữa.

Khi sử dụng dịch vụ sửa chữa máy lạnh tại địa chỉ uy tín thì bạn sẽ được khắc phục triệt để các hư hỏng mà máy lạnh đang gặp phải nhanh chóng, dễ dàng. Đồng thời đối với hầu hết trung tâm điện lạnh uy tín thì chính sách bảo hành thiết bị sau sửa chữa luôn được ưu tiên hàng đầu. Việc bảo hành luôn được giải quyết nhanh chóng, triệt để mà không tính thêm chi phí phát sinh ngoài.

Đồng thời khi sửa chữa tại đơn vị uy tín thì bạn sẽ không lo bị chặt chém giá cả bởi giá cả sẽ luôn được công khai, niêm yết cụ thể.

Do đó, hãy luôn là người tiêu dùng thông thái khi lựa chọn đơn vị sửa máy lạnh uy tín. Và đừng bỏ qua Trung tâm sửa chữa điện lạnh - điện tử Limosa khi máy lạnh của bạn đang cần được sửa chữa nhé.

2. Lý do nên chọn dịch vụ sửa máy lạnh tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh - điện tử Limosa?

Trung tâm sửa chữa điện lạnh - điện tử Limosa được biết đến là địa chỉ sửa máy lạnh uy tín với việc sở hữu những ưu điểm nổi bật sau đây:

2.1. Trung tâm Limosa luôn phản hồi và xử lý sự cố hư hỏng trên máy lạnh nhanh chóng

Trung tâm sửa chữa điện lạnh - điện tử Limosa sở hữu chi nhánh trên toàn TPHCM và trên toàn quốc, do đó sẵn sàng có mặt nhanh chóng, kịp thời khi khách hàng có yêu cầu để kiểm tra và sửa chữa, chỉ trong vòng 30 phút khi nhận được lịch hẹn, không để khách hàng chờ đợi lâu.

Đồng thời cùng với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp, có chuyên môn am hiểu về máy lạnh, cam kết xử lý toàn bộ mọi hư hỏng trên máy lạnh, trả lại cho thiết bị hoạt động hiệu quả nhất.

2.2. Quy trình làm việc khoa học, rõ ràng và chuyên nghiệp

Quy trình làm việc chuyên nghiệp và khoa học chính là yếu tố đảm bảo Trung tâm Limosa luôn có mặt kịp thời khắc phục sự cố trên máy lạnh của khách hàng. Đồng thời tại Trung tâm Limosa luôn áp dụng quy trình sửa chữa đạt chuẩn kỹ thuật, áp dụng phương pháp sửa máy lạnh Limosa mới, tối ưu và an toàn tuyệt đối, giúp mang tới cho khách hàng sự hài lòng.

2.3. Chi phí sửa chữa máy lạnh phải chăng, hợp lý

Mức phí dịch vụ sửa máy lạnh mà Trung tâm sửa chữa điện lạnh - điện tử Limosa cung cấp đảm bảo hợp lý, phải chăng, cạnh tranh so với những đơn vị khác trên thị trường với bảng giá luôn được công khai và niêm yết tại website.

Đồng thời tại Trung tâm Limosa luôn có chính sách hoàn lại chi phí sửa chữa máy lạnh cho khách hàng đã thanh toán nếu dịch vụ cung cấp không làm hài lòng quý khách hàng hoặc khách hàng phát hiện có gian lận trong quá trình thực hiện.

2.4. Linh kiện thay thế cho máy lạnh đảm bảo chính hãng

Không chỉ có chi phí sửa chữa máy lạnh cạnh tranh mà Trung tâm Limosa còn cam kết báo đúng bệnh, đúng giá và thay thế linh kiện cho máy lạnh chính hãng phù hợp với thiết bị của khách hàng với giấy tờ xuất xứ rõ ràng.

2.5. Cung cấp dịch vụ cho đa dạng đối tượng khách hàng

Ngoài dịch vụ sửa chữa máy lạnh dành cho khách hàng là cá nhân và gia đình, Trung tâm sửa chữa điện lạnh - điện tử Limosa còn cung cấp dịch vụ sửa chữa cho khối văn phòng, doanh nghiệp, tổ chức một cách chuyên nghiệp. Tất cả các nhu cầu của khách hàng, Trung tâm Limosa đều có thể hoàn toàn đáp ứng được.

2.6. Sử dụng máy móc, thiết bị sửa chữa hiện đại, tối tân

Sự chuyên nghiệp và chỉnh chu trong dịch vụ sửa máy lạnh Limosa cũng đến từ việc tại đây luôn đầu tư đầy đủ và hiện đại hệ thống máy móc, thiết bị sử dụng để sửa chữa máy lạnh, cam kết luôn sẵn sàng hỗ trợ giải quyết mọi sự cố hư hỏng.

2.7. Nhiều ưu đãi cùng chính sách bảo hành dài hạn

Trung tâm sửa chữa điện lạnh - điện tử Limosa luôn có nhiều những chính sách ưu đãi cho khách hàng VIP của công ty khi sử dụng dịch vụ, đồng thời Trung tâm Limosa luôn có chính sách bảo hành tốt, dài hạn, hỗ trợ với thủ tục nhanh chóng, đơn giản và hoàn toàn miễn phí.

2.8. Dịch vụ cung cấp đa dạng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện lạnh, Trung tâm sửa chữa điện lạnh - điện tử Limosa cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng, không chỉ sửa máy lạnh, tại đây còn hỗ trợ các dịch vụ vệ sinh, bảo dưỡng, bảo trì máy lạnh. Ngoài ra Trung tâm Limosa còn cung cấp các dịch vụ điện máy, điện tử khác nếu khách hàng có yêu cầu.

Còn chần chờ gì mà không liên hệ tới ngay Trung tâm sửa chữa điện lạnh - điện tử Limosa để được hỗ trợ một dịch vụ sửa máy lạnh Limosa uy tín, chuyên nghiệp và nhanh chóng ngay bây giờ nếu thiết bị chẳng may gặp vấn đề.

Thông tin liên hệ:

- Website: Trung Tâm Sửa Chữa Điện Lạnh - Điện Tử Limosa

- Địa chỉ: 15/35 Khuông Việt, P.Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

- Hotline: 1900 2276