Chủ nhật, 05/05/2024, 07:11[GMT+7]

Tặng quà Tết doanh nghiệp - Nét đẹp văn hoá trong kinh doanh

Thứ 3, 02/01/2024 | 21:18:43
941 lượt xem
Tặng quà Tết doanh nghiệp là cách gửi đi những thông điệp yêu thương nhằm kết nối mật thiết hơn với khách hàng. Đồng thời việc tặng quà Tết doanh nghiệp còn được xem là nét đẹp văn hoá trong kinh doanh giữa các doanh nghiệp. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi những thông tin chi tiết bên dưới đây.

Vai trò quan trọng của tặng quà Tết cho doanh nghiệp

Khách hàng và nhân viên chính là những người xứng đáng nhận được sự tri ân, cảm tạ về một năm đã gắn bó với công ty. Cuối năm là thời điểm “vàng” để gửi lời tri ân qua những món quà Tết để khách hàng và nhân viên cảm nhận được sự ấm áp khi được doanh nghiệp quan tâm. Đối với văn hoá kinh doanh của người Á Đông thì việc tặng quà Tết mang một nét đẹp truyền thống riêng thể hiện mong ước được gắn bó cũng như thể hiện sự tôn trọng của người tặng dành cho người nhận.

Tặng quà Tết cho đối tác vào dịp cuối năm mang hàm ý chúc mừng cho mối quan hệ làm ăn tốt đẹp và thuận lợi trong năm cũ. Cùng với đó quà tết cho doanh nghiệp Hiwine cũng là hình thức lý tưởng để doanh nghiệp quảng bá cho thương hiệu công ty của mình. Thông qua hình thức in logo - slogan lên bao bì quà tặng, doanh nghiệp đã và đang giúp thương hiệu của mình gây ấn tượng một cách tự nhiên đối với khách hàng và đối tác. Do đó công ty cũng dễ dàng truyền đi thông điệp của sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp, tạo sự hứng thú khi mua sắm khi có nhu cầu.

Công ty nên chọn gì làm quà Tết doanh nghiệp?

Bộ lịch gỗ tặng doanh nghiệp, khách hàng

Lịch gỗ là món quà Tết doanh nghiệp vô cùng hợp lý mang lại nhiều ý nghĩa cho người nhận. Hiện nay bên cạnh những mẫu lịch bằng giấy thì còn có những mẫu lịch bằng gỗ sang trọng được điêu khắc công phu. Lịch gỗ dùng để trang trí hay có thể lưu giữ làm vật kỷ niệm lâu dài là một ý tưởng tuyệt vời dành cho đối tác, khách hàng.

Tặng giỏ quà Tết gói sẵn

Giỏ quà Tết gói sẵn là một trong những món quà Tết doanh nghiệp được đông đảo công ty lựa chọn vào mỗi dịp Lễ Tết. Khách hàng cần phải chọn lựa những sản phẩm cẩn thận và chỉn chu cho từng sản phẩm để đảm bảo sự chỉn chu và chi tiết. Giỏ quà Tết tặng cho doanh nghiệp vô cùng đa dạng với nhiều mức giá khác nhau. Do đó tùy theo nhu cầu và đối tượng tặng mà bạn có thể đưa ra sự lựa chọn giỏ quà Tết phù hợp.

Tặng tượng phong thuỷ

Bạn nên tìm hiểu về đối tượng người nhận trước khi chọn tượng phong thuỷ phù hợp để tặng. Tượng phong thuỷ mang lại tài lộc, may mắn cho gia chủ và trong kinh doanh mọi người rất coi trọng phong thuỷ do đó đừng để chọn sai phong thuỷ nhé! Bạn có thể chọn các loại tượng phong thuỷ thông dụng khác nhau làm quà Tết như tượng ngọc như ý, cá chép hóa rồng, tượng tỳ hưu, cóc thiềm thừ…

Bộ ấm trà tặng doanh nghiệp

Văn hóa mời trà là một nét đặc trưng được người dân Việt Nam lưu giữ qua nhiều thế hệ. Ấm trà là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt do đó tặng ấm trà là hoàn toàn hợp lý cho quà Tết doanh nghiệp. Cùng với đó bạn cũng có thể tặng bộ ấm trà có in logo thương hiệu vừa mang ý nghĩa quảng bá thương hiệu vừa đảm bảo tiêu chí của một món quà Tết.

Tranh treo tường phong thuỷ

Một món quà Tết khác mà bạn không thể nào bỏ qua đó chính là tranh treo tường phong thuỷ. Đây là món quà vừa có giá trị sử dụng cao vừa có thể làm vật trang trí. Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu tranh phong thuỷ khác nhau do đó bạn có thể tìm hiểu về người nhận để chọn được bức tranh phù hợp để làm quà Tết doanh nghiệp trong dịp Tết này nhé!

Tham khảo thêm: 5 món quà tặng sếp nam đáp ứng tiêu chí Ấn tượng - Sang trọng - Tinh tế

Một số lưu ý khi mua quà Tết doanh nghiệp

Tìm hiểu và tham khảo sớm các loại quà Tết muốn tặng cho từng đối tượng khác nhau là lưu ý quan trọng mà bạn nên chú trọng. Đối với những khách hàng bình thường sẽ tặng vật phẩm như áo mưa, nón bảo hiểm… có logo công ty nhằm tăng thêm độ nhận diện thương hiệu. Còn đối với khách hàng VIP thì cần phải đầu tư hơn về khâu chuẩn bị quà đảm bảo phù hợp với sở thích và tính cách của người nhận.

Bên cạnh đó cần phải đầu tư vào món quà với thiết kế ấn tượng kết hợp với logo công ty sẽ giúp mọi người chủ động quan tâm hơn về công ty. Nên kiểm tra mọi thông tin trước khi in ấn thư chúc, sẽ thật sai lầm khi gửi đến tay khách hàng những thông điệp bị sai chính tả, lỗi đánh máy, sai tên công ty… Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về quà Tết doanh nghiệp khách hàng có thể liên hệ ngay thông tin dưới đây:

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 31 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0902 133 313

Website: https://hiwine.vn/