Thứ 5, 16/05/2024, 01:30[GMT+7]

Xe đạp điện đi bao lâu cần thay bình? Ắc quy xe đạp điện loại nào tốt?

Thứ 7, 06/01/2024 | 14:35:54
2,820 lượt xem
Các loại xe đạp điện hiện nay đều có bình ắc quy là bộ phận chính để sử dụng. Sau một thời gian dùng, chất lượng của những bình sẽ bị giảm xuống và chúng ta cần thay mới. Vậy làm thế nào để biết pin xe đạp điện mất bao lâu cần thay và nên thay loại nào trên thị trường? Hãy đọc ngay những thông tin chia sẻ về vấn đề này ở bài viết dưới đây.

Bao lâu thì nên thay bình ắc quy.

Đi xe đạp điện bao lâu cần thay bình?

Việc bao lâu đi thay bình ắc quy không chỉ phụ thuộc vào tên tuổi của sản phẩm mà còn dựa trên số lần sạc điện của người dùng để nắm bắt được thời điểm nào nên thay bình là hợp lý nhất. Có những loại pin dùng 1 năm là phải thay, nhưng cũng có những người dùng những loại thời gian dùng lên tới 3-4 năm. Điều này được cho rằng tuổi thọ của bình ắc quy dựa vào số lần sạc điện (trung bình là 500 lần).

Xe đạp điện có tuổi thọ pin trung bình sẽ từ 1 đến 3 năm. Để đảm bảo pin không bị chai hay không ảnh hưởng tới các bộ phận khác của xe, bạn cần bảo quản ở nơi khô thoáng, quan sát thời lượng đi xe khi pin đã được sạc đầy và canh thời gian dùng từ sau 1 năm trở đi.

Những loại ắc quy xe đạp điện tốt trên thị trường

Hiện trên thị trường có ắc quy TAHAPO cho xe đạp điện khá chất lượng và được nhiều người quan tâm. Cùng tìm hiểu qua một số dòng nổi bật của thương hiệu này ở ngay dưới đây.

Ắc quy TAHAPO TH8-200

Pin TAHAPO TH8-200

Đây là dòng ắc quy thiết kế cho xe điện, xe đạp điện và nhiều thiết bị khác chạy bằng điện. Sản phẩm với dòng EVF mang tới sự cải tiến hàng đầu về công nghệ, đảm bảo thời gian sử dụng và tuổi thọ lâu dài cho người dùng.

Bên cạnh đó, hộp chứa ắc quy cũng đảm bảo độ bền cao với nắp đậy ABS cùng thiết kế van hoàn hảo đảm bảo an toàn cho người dùng, không để luồng điện bên trong ảnh hưởng tới không gian bên ngoài.

Ắc quy TAHAPO TH12-135

Pin TAHAPO TH12-135

Dòng TAHAPO có tuổi thọ cao hơn những pin ắc quy khác trên thị trường, hiệu suất chu kỳ sâu và phát thải khí thấp, điều đó giúp đảm bảo vòng đời của sản phẩm dài hơn. Bên cạnh đó, ắc quy điện loại này còn có khả năng thích ứng khá tốt với môi trường xung quanh.

Thiết kế của TAHAPO không có cadimi, điều này thân thiện môi trường và an toàn với những người xung quanh. Với công nghệ hàng đầu quốc tế, hiện tại dòng pin này đang trở thành sự lựa chọn số 1 cho những chiếc xe điện.

Địa chỉ cung cấp pin xe đạp điện uy tín, chất lượng

Tây Hà - địa chỉ cung cấp pin xe đạp điện chất lượng.

Hiện tại trên thị trường có nhiều địa chỉ cung cấp pin xe điện khác nhau, để đảm bảo lựa chọn sản phẩm chuẩn chính hãng, bạn hãy liên hệ tới công ty Tây Hà. tây Hà là địa chỉ chuyên cung cấp những dòng ắc quy chuẩn chính hãng cho xe đạp điện.

Sản phẩm đơn vị mang đến cho khách hàng đa dạng, nhiều dung lượng khác nhau để người dùng có thể tìm ra loại phù hợp nhất. Bên cạnh đó, đơn vị còn mang tới nhiều chính sách cho người dùng khi mua sản phẩm như chính sách bảo hành, giao hàng, thanh toán… Vì thế khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mua ắc quy xe điện ở công ty Tây Hà.

Bên trên là những thông tin về pin xe đạp điện mà bạn cần biết. Mong rằng thông qua một số chia sẻ ở bài viết này, người đọc sẽ nắm được thời điểm nên thay pin cũng như một số loại chất lượng trên thị trường. Và để chọn mua được pin chuẩn chính hãng, hãy liên hệ tới công ty Tây Hà ngay hôm nay.

Thông tin liên hệ

- Cơ sở 1: 761 Đ. Nguyễn Văn Linh, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội

- Cơ sở 2: 114 Cao tốc Tân Vạn, Bình An, Dĩ An, Bình Dương

- SĐT: 0964.458.099

- Website: https://tayha.net