Thứ 7, 10/08/2024, 04:24[GMT+7]

Blue Focus Agency - Nhà cung cấp giải pháp marketing online uy tín tại Việt Nam

Thứ 3, 23/01/2024 | 08:34:58
1,124 lượt xem
Trong thời đại kỷ nguyên số, việc triển khai các chiến dịch quảng cáo trực tuyến vô cùng quan trọng với mọi doanh nghiệp. Blue Focus Agency là đơn vị đáng tin cậy, mang đến cho doanh nghiệp các giải pháp marketing online hiệu quả để quảng bá sản phẩm, dịch vụ đến nhiều đối tượng khách hàng, từ đó giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Cung cấp giải pháp toàn diện về Marketing Online

Cùng với sự bùng nổ của internet, xu hướng mua sắm của người tiêu dùng cũng có sự thay đổi mạnh mẽ trong những năm gần đây, nhất là sau đại dịch Covid19. Chỉ cần chiếc điện thoại smartphone, người tiêu dùng có thể ngồi ở bất cứ đâu để xem thông tin về sản phẩm, dịch vụ và tiến hành chốt đơn một cách nhanh chóng. Cuộc cạnh tranh giữa các doanh nghiệp, thương hiệu trên không gian mạng cũng diễn ra ngày càng khốc liệt. Trong bối cảnh đó, việc triển khai chiến dịch marketing online trên các nền tảng internet là việc làm rất quan trọng để giúp doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng mục tiêu và tối ưu lợi nhuận.

Hiểu được nhu cầu mong muốn của các doanh nghiệp, công ty Blue Focus Agency đã được thành lập và mang đến cho khách hàng các giải pháp marketing online toàn diện. Blue Focus cung cấp nhiều dịch vụ như cho thuê tài khoản Agency, SEO tổng thể, phòng marketing thuê ngoài, thiết kế Landing page,...Chi tiết về các dịch vụ, khách hàng có thể tìm hiểu trên website https://bluefocus.vn/.

Blue Focus cung cấp các giải pháp toàn diện về marketing online.

Với kinh nghiệm thực chiến trên hàng nghìn dự án, Blue Focus mang đến cho doanh nghiệp nhiều giải pháp giúp tăng số lượng truy cập và tiếp cận nguồn khách hàng đa dạng, chất lượng. Sở hữu đội ngũ chuyên gia tài năng và đầy nhiệt huyết,công ty luôn tư vấn cho khách hàng những chiến lược marketing sáng tạo, mang lại hiệu quả cao. Từ đó giúp doanh nghiệp thúc đẩy doanh số bán hàng.

Cho thuê tài khoản Agency - Dịch vụ uy tín hàng đầu

Thế mạnh nổi bật làm nên thương hiệu Blue Focus chính là dịch vụ cho thuê tài khoản Agency. Hiện đơn vị là đối tác chiến lược của các nền tảng hàng đầu thế giới. Blue Focus nằm trong top 10 đối tác hàng đầu của Facebook và top 5 đối tác lớn nhất của TikTok tại Việt Nam. Đơn vị cũng nằm trong top 2 đối tác của Meta tại khu vực Đông Nam Á. Ngoài ra, các đối tác chiến lược của Blue Focus còn có Google, SnapChat, Microsoft Partner, Marketing Partners.

Blue Focus cung cấp các dịch vụ quảng cáo bao gồm TikTok Ads, Facebook Ads, Google Ads, Microsoft (Bing Ads). Với dịch vụ cho thuê tài khoản Agency, đơn vị đã giúp nhiều doanh nghiệp thực hiện chiến dịch quảng cáo trực tuyến với chi phí tiết kiệm, mang lại hiệu quả cao. Trong đó phải kể đến dịch vụ cho thuê tài khoản quảng cáo Agency Facebook chất lượng với chính sách độc quyền. Tài khoản quảng cáo Facebook giúp các cá nhân, doanh nghiệp thực hiện chiến dịch quảng cáo không giới hạn về số lượng và ngân sách chi tiêu, không lo bị khóa tài khoản. Phí thuê dịch vụ chỉ từ 0% và được hoàn tiền không giới hạn.

Cho thuê Tài Khoản Quảng Cáo Agency Facebook là thế mạnh của công ty.

Blue Focus luôn đồng hành để đảm bảo quyền và lợi ích cho doanh nghiệp. Đơn vị cũng hỗ trợ tạo và khởi chạy chiến dịch, đồng thời hỗ trợ xử lý các sự cố 24/7. Tính đến nay, công ty đã giúp khách hàng thực hiện thành công hàng trăm chiến dịch. Đặc biệt, Blue Focus được công nhận là đối tác có tốc độ tăng trưởng mạnh nhất của Facebook tại khu vực Đông Nam Á. Đơn vị đã giúp rất nhiều doanh nghiệp có được chiến lược quảng cáo phù hợp, tăng độ nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh thu bền vững.

Những con số ghi nhận sự thành công của Blue Focus

Nhờ kịp thời nắm bắt xu hướng và có chiến lược đúng đắn, Blue Focus đã có sự phát triển mạnh mẽ và trở thành cái tên quen thuộc trên thị trường truyền thông trực tuyến tại Việt Nam. Trải qua 8 năm xây dựng và phát triển, đến nay công ty đã đạt được những thành tựu đáng nể. Hiện công ty đang đồng hành cùng hơn 500 khách hàng, hơn 200 đối tác tiêu biểu. Cùng với đó là hơn 10.000 lượt sử dụng và hơn 1.000 lượt đánh giá. Các đối tác khách hàng nổi bật của Blue Focus phải kể đến như Samsung, Xiaomi, Huawei, Alibaba.com. Netflix, Dior,...và hàng trăm doanh nghiệp khác.

Blue Focus đã đạt được những thành công rực rỡ.

Được biết đến 1/2024, số tiền mà công ty chi tiêu cho quảng cáo đã đạt con số hơn 500.000.000.000 VNĐ. Điều này cho thấy quy mô hoạt động của đơn vị cũng như sự tin tưởng của các đối tác khách hàng dành cho Blue Focus.

Đại diện Blue Focus chia sẻ: “Sứ mệnh của chúng tôi là mang đến cho khách hàng các dịch vụ quảng cáo chất lượng. Chúng tôi đang nỗ lực nghiên cứu và phát triển các phương pháp quảng cáo mới, góp phần nâng cao doanh thu cho khách hàng”.

Để sử dụng dịch vụ marketing online chất lượng của Blue Focus, doanh nghiệp có thể liên hệ theo địa thông tin:

Thông tin liên hệ Blue Focus Agency:

Địa chỉ: Ngõ 639 ngõ 39 Hoàng Hoa Thám, số nhà 38B, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: +84 3781 99999

Email: business@bluefocus.vn

Website: https://bluefocus.vn/