Chủ nhật, 12/05/2024, 16:04[GMT+7]

Trải nghiệm tour du lịch Hàn Quốc siêu ấn tượng cùng với Blue Ocean Tourist

Thứ 3, 23/01/2024 | 16:00:10
1,367 lượt xem
Chắc hẳn ai cũng từng một lần ao ước được đặt chân đến đất nước Hàn Quốc, được mặc trên mình bộ trang phục truyền thống Hanbok và cùng thưởng thức những món ăn đường phố siêu cay nóng hổi. Để thỏa mãn những mơ ước, nỗi niềm của mọi người, Blue Ocean Tourist đã thiết kế và cho ra đời tour du lịch Hàn Quốc với nhiều trải nghiệm bất ngờ.

Blue Ocean Tourist với sứ mệnh mang đến niềm hạnh phúc cho mọi người

Là một trong những công ty du lịch lữ hành hàng đầu Việt Nam, Blue Ocean Tourist luôn tự hào khi có thể mang đến những niềm hạnh phúc, vui sướng cho tất cả mọi người với những sản phẩm du lịch giá trị của mình.

Ra đời với một mục tiêu duy nhất là góp phần lan tỏa những tinh hóa văn hóa mọi miền đến mỗi cá nhân. Bên cạnh những nỗ lực trong việc phát triển chất lượng dịch vụ du lịch, Blue Ocean Tourist còn hướng đến tính mới mẻ, chữ “tín” trong từng hoạt động của mình. 

Hiện tại, Blue Ocean Tourist đã và đang hoạt động với hệ thống các lĩnh vực du lịch lữ hành đa quốc gia. Bên cạnh các tour châu Á đến Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan,... Đơn vị còn có các tour châu Âu - Úc ấn tượng cho mọi người lựa chọn. Để tìm hiểu thêm, mọi người có thể truy cập vào website của Blue Ocean Tourist nhé.

Trải nghiệm tour du lịch Hàn Quốc ấn tượng cùng với Blue Ocean Tourist

Tour du lịch Hàn Quốc là một trong những tour du lịch trải nghiệm thu hút nhất, được đông đảo mọi người lựa chọn khi đến với Blue Ocean Tourist. Được thiết kế với mục tiêu trải nghiệm song song văn hóa - ẩm thực - cảnh quan, do đó mà có đến hàng ngàn du khách lựa chọn tour mỗi năm.

Đơn vị hiện đang thiết kế tour Hàn Quốc trọn gói với 4 lựa chọn thú vị cho du khách. Mỗi gói sẽ bao gồm những địa điểm du lịch hấp dẫn và chế độ ưu đãi riêng. Các du khách sẽ được cam kết hỗ trợ đầy đủ với các tiêu chí gồm có:

  • Phương tiện di chuyển: Du khách sẽ được lựa chọn phương tiện đi lại dễ dàng như tàu điện ngầm, xe buýt, tàu cao tốc hay trải nghiệm taxi tại Hàn Quốc.
  • Thủ tục xuất nhập cảnh Hàn Quốc: Blue Ocean Tourist cam kết hỗ trợ làm thủ tục đầy đủ, hợp lệ cho mọi du khách.
  • Lưu trú: Đưa ra nhiều lựa chọn khách sạn, resort lưu trú. Du khách sẽ được hỗ trợ tùy ý chọn hoặc là không nếu muốn tự túc về khoản này.
  • Thỏa sức tham quan với vô vàn các địa điểm: Những điểm du lịch nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc như Đảo Jeju, Nami, thành phố biển Busan, tháp NamSan, cung điện Gyeongbokgung,...
  • Trải nghiệm ăn uống với những món ăn truyền thống như Kim Chi, Bulgogi, Tteokbokki, Jajangmyeon,...

Tất tần tật những trải nghiệm giao lưu văn hóa nghệ thuật và ẩm thực được thiết kế gói gọn trong những tour du lịch Hàn Quốc tại Blue Ocean Tourist. Nếu bạn đang thật sự mong muốn ghé thăm xứ sở Kim Chi, đừng bỏ qua những tour hấp dẫn với giá siêu tiết kiệm tại Blue Ocean Tourist nhé.

Vì sao nên chọn Blue Ocean Tourist là bạn đồng hành trên mọi chặng đường? 

Luôn tâm huyết và đồng hành với mọi du khách trên mỗi chặng đường mới, Blue Ocean Tourist với sự điều hành của CEO Trần Quang Vinh và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, mang đến những dịch vụ du lịch tuyệt vời nhất. Đầy đủ các tiêu chí đánh giá gồm

  • Sản phẩm đa dạng với nhiều chương trình tour trong nước, ngoài nước hấp dẫn. Đơn vị liên tục cập nhật mới để mọi người có những cảm nhận tuyệt vời hơn cho chuyến đi.
  • Luôn đồng hành cũng mọi người, đội ngũ nhân sự trẻ luôn luôn lắng nghe, thấu hiểu và hỗ trợ nhanh chóng bất cứ lúc nào.
  • “Đúng chuẩn - Chuyên nghiệp - An toàn” là 3 tiêu chí chất lượng mà Blue Ocean Tourist luôn cam kết.
  • Sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, hỗ trợ nhanh sự cố cho du khách khi cần.

Hãy đến với Blue Ocean Tourist và chọn ngay tour du lịch Hàn Quốc hoặc các tour khác để có cho mình một kỳ nghỉ đáng nhớ nhé!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV QUẢNG CÁO DU LỊCH BIỂN XANH

Địa chỉ: 217 Lạc Long Quân, Phường 03, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0938.10.30.66

Email: info@blueoceantourist.vn

Website: blueoceantourist.vn