Thứ 5, 02/05/2024, 06:42[GMT+7]

Review khách sạn Hà Nội 4 sao và địa điểm du lịch “Sang-Xịn”

Thứ 6, 26/01/2024 | 08:51:01
991 lượt xem

Thành phố Hà Nội là sự kết hợp giữa nét đẹp truyền thống và sự phát triển đương đại, khiến nơi đây trở thành địa điểm được nhiều du khách cả trong và ngoài nước yêu thích khám phá. Để hiểu rõ hơn về trải nghiệm du lịch và các đánh giá về khách sạn Hà Nội 4 sao, hãy cùng theo dõi ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về Hà Nội

Hà Nội hay được biết đến là thủ đô nước Việt Nam, sở hữu lịch sử dân tộc lâu đời cùng văn hóa truyền thống phong phú, tự hào với cái tên mảnh đất “nghìn năm văn hiến”. Tuy nhiên vẻ đẹp của Hà Nội không thể diễn tả bằng lời mà bạn sẽ được cảm nhận một cách sâu sắc về văn hóa và sự sống động của thủ đô khi trực tiếp đến thăm.

Các danh lam thắng cảnh Hà Nội nên tham quan

Hà Nội gắn liền với nhiều địa danh nổi tiếng, bạn có thể trải nghiệm sự trang nghiêm lẫn sự mới mẻ của thành phố hiện đại.

Phố Cổ Hà Nội

Đến Hà Nội, không thể không kể đến Phố Cổ. Đây chắc chắn sẽ là nơi tham quan lý tưởng mang phong cách truyền thống, cảm nhận các tinh hoa của thủ đô. Nơi đây còn giúp bạn check-in mọi kiểu với các điểm nổi tiếng như Chùa Ngọc Sơn, Nhà Thờ Lớn, Nhà hát múa rối Thăng Long…

Văn Miếu Quốc Tử Giám

Một trong những di tích lịch sử quan trọng bậc nhất của Hà Nội - Văn Miếu, được xây dựng từ năm 1076 dưới thời vua Lý Nhân Tông chính là nơi thờ các bậc hiền triết của nho giáo đặc biệt là Khổng Tử và cũng là trường đại học đầu tiên được xác nhận tại Việt Nam.

Văn Miếu là trường đại học đầu tiên tại Việt Nam | Ảnh: Toquoc.vn

Hoàng Thành Thăng Long

Văn hóa quốc gia Hoàng Thành Thăng Long được tổ chức UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm 2010. Thành có diện tích lớn với nhiều công trình kiến trúc quan trọng như Cửa Bắc, Cửa Nam, Đại La Thành, Cung điện Kính Thiên…

Đặc sản khi du lịch Hà Nội

Vốn là mảnh đất nổi tiếng với nhiều thức quà địa phương độc đáo, Hà Nội sở hữu sự phong phú trong sản vật và ẩm thực thủ đô. Trong đó có một số món ăn nổi tiếng bạn nên thử như:

Những món ăn đặc sản Hà Nội bạn không thể bỏ qua I Ảnh: SAKOS.vn

Phở Hà Nội

Phở tại thủ đô mang một hương vị rất riêng, phở truyền thống sẽ được nấu bằng thịt bò, nước dùng trong và vị ngọt thanh. Một số địa chỉ  bán phở nổi tiếng gợi ý cho bạn:

  • Phở Lý Quốc Sư ngụ tại 10 Lý Quốc Sư, quận Hoàn Kiếm
  • Phở Lò Đúc xuất hiện trên 13 Lò Đúc, quận Hai Bà Trưng

Bún thang Hà Nội

Bát bún thang đậm hương vị với thịt gà da vàng, trứng rán mỏng, giò lụa…Món bún cầu kỳ, tinh tế thể hiện phong cách thanh nhã của ẩm thực Hà Thành. Một số địa chỉ bán bún thang được gợi ý:

  • Bún thang Hàng Hành tại 29 Hàng Hành, Hoàn Kiếm
  • Bún thang Hàng Hòm tọa lạc số 2 ngõ Hàng Chỉ, Hàng Hòm

Bánh chè lam, bánh khảo

Bánh chè lam, bánh khảo là loại bánh kẹo đặc sản ở Hà Nội được nhiều người ưa thích với độ dẻo thơm, ngọt bùi của gạo nếp, đậu phộng rang và gừng. Bạn có thể tìm tại:

  • Chè lam Chùa Thầy ở 12B08A, Lê Trọng Tấn, huyện Hoài Đức
  • Bánh Khảo Xưa nổi tiếng tại 189 Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình

Đánh giá các khách sạn Hà Nội 4 sao

Để trải nghiệm một chuyến đi hoàn hảo, chắc chắn không thể thiếu việc lựa chọn một phòng khách sạn ưng ý. Dưới đây là danh sách các khách sạn 4 sao có đánh giá chất lượng nổi bật mà bạn có thể tham khảo:

May De Ville Luxury Hotel & Spa

Đứng đầu danh sách là May De ville Luxury Hotel & Spa, khách sạn có chất lượng hàng đầu và những dịch vụ bổ sung tuyệt vời như nhà hàng phục vụ, tiệm cà phê, lò sưởi, hồ bơi…

  • Địa chỉ: 43-45-47 Đường Gia Ngư, Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm
  • Giá phòng: từ 2.580.000 VND

Khu vực hồ bơi sang trọng tại khách sạn May De ville I Ảnh: www.booking.com

Muong Thanh Hanoi Centre Hotel

Một cái tên quen thuộc không thể thiếu khi nói đến khách sạn 4 sao đó chính là khách sạn Mường Thanh. Với chất lượng chăm sóc khách hàng hoàn hảo, hệ thống luôn đặt lợi ích của du khách lên hàng đầu với các tiện ích đặc biệt như nhà hàng, bồn tắm, quầy bar, spa…

  • Địa chỉ: 78 Thợ Nhuộm, Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm
  • Giá phòng: từ 2.774.000 VND

Phòng khách sạn 4 sao tại Muong Thanh Hanoi Centre I Ảnh: Tripadvisor

The Hanoi Club Hotel & Residences

Một dịch vụ khách sạn được nhiều du khách đánh giá cao, The Hanoi Club sở hữu nội thất sang trọng đi kèm nhiều dịch vụ nổi bật mà không phải ở đâu cũng sở hữu như hội trường đa năng, sòng bạc, trung tâm thể dục, sân golf…

  • Địa chỉ: 76 Yên Phụ, Yên Phụ, Tây Hồ
  • Giá phòng: từ 1.716.000 VND

The Hanoi Club Hotel & Residences đạt chuẩn dịch vụ 4 sao  I Ảnh: Tripadvisor

Hướng dẫn cách đặt khách sạn Hà Nội 4 sao giá rẻ

Thông thường, việc đặt khách sạn trước thời điểm du lịch sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí. Để có thể sử dụng các tiện ích 4 sao với giá thành tiết kiệm, bạn nên ưu tiên đặt khách sạn qua các ứng dụng trung gian như Traveloka.

Với giao diện thân thiện và dễ sử dụng, bạn sẽ dễ dàng áp dụng các mã giảm giá để nhận mức giá cực kỳ ưu đãi. Không chỉ có phòng 4 sao, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn khách sạn 3 sao Hà Nội hay bất kỳ yêu cầu nào mà bạn mong muốn.

Hà Nội là một thành phố lý tưởng để tham quan các danh lam văn hóa nổi tiếng tại Việt Nam đồng thời giúp bạn có thời gian nghỉ ngơi xứng đáng cùng gia đình với các dịch vụ khách sạn sang trọng. Hy vọng với các thông tin trên, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị khi ghé thăm mảnh đất thủ đô thân tình. Đừng quên đặt khách sạn Hà Nội 4 sao trên Traveloka để săn các mã ưu đãi đặc biệt bạn nhé!