Thứ 5, 02/05/2024, 22:03[GMT+7]

Các lựa chọn thiết bị nhà yến để đem lại hiệu quà cho người nuôi

Thứ 5, 25/01/2024 | 16:49:20
1,036 lượt xem
Để có thể xây dựng được một nhà nuôi yến hoàn chỉnh, bạn sẽ cần đến những thiết bị hỗ trợ chuyên dụng. Những thiết bị này có thể là: tấm ván gỗ, loa nhà yến, thiết bị phun sương, hóa chất… Chúng sẽ giúp nâng cao năng suất và hỗ trợ nuôi yến hiệu quả.

Tầm quan trọng của thiết bị nhà yến

Đối với những người nuôi yến, ngoài việc tìm hiểu các kỹ thuật nuôi yến đúng cách thì cũng cần chú trọng đến việc xây dựng nơi ở của chim yến. Trong quá trình xây dựng, khâu chọn thiết bị để lắp cho nhà yến cũng rất quan trọng.

Người nuôi yến sẽ phải cần tìm hiểu các chức năng, công dụng của mỗi loại thiết bị nuôi yến để biết được mục đích sử dụng của chúng. Tùy thuộc vào môi trường, thiết kế nhà yến cũng như thời điểm bắt đầu mà sẽ sử dụng các thiết bị khác nhau.

Bên cạnh đó, việc lựa chọn thiết bị nhà yến phù hợp để lắp cho nhà yến cũng rất quan trọng. Chọn lựa nơi uy tín, thiết bị chất lượng sẽ đem lại năng suất cao, cho ra sản phẩm yến tốt và giảm thiểu được chi phí bảo hành, sửa chữa.

Ví dụ, người người nuôi yến muốn tiết kiệm chi phí mà lựa chọn loa nhà yến giá rẻ, không đảm bảo chất lượng thì chỉ một thời gian ngắn sẽ phải sửa chữa, thậm chí thay mới. Do đó, cần phải chú trọng ở khâu chọn thiết bị để tránh “tiền mất tật mang”.

Những thiết bị nhà yến cần thiết để hỗ trợ nuôi yến hiệu quả

Thiết bị nhà yến đóng vai trò quyết định đến sự thành công của mô hình nuôi yến. Vì thế, người nuôi yến sẽ cần phải tìm hiểu và lựa chọn các thiết bị phù hợp. Dưới đây là một số thiết bị cần đầu tư lắp đặt trong nhà yến để đem lại hiệu quả kinh tế cao:

Loa dẫn dụ chim yến

Loa dẫn dụ chim yến hay còn được gọi là loa nhà yến, đây là thiết bị được bố trí trong và ngoài nhà yến để dụ chim yến. Loa nhà yến sẽ phát ra âm thanh bầy đàn nhằm thu hút các con chim yến đến nhà yến sinh sống và làm tổ.

Để dẫn dụ được chim yến thì chiếc loa này phải có âm thanh chân thực, sống động nhất. Đi kèm đó là công suất hoạt động tốt vì loa nhà yến phải hoạt động liên tục để mang lại cảm giác an toàn cho chim yến. Giá thành của loa sẽ phụ thuộc vào công suất, cấu tạo, kích thước, vì thế người nuôi yến cân nhắc để lựa chọn phù hợp.

Tấm gỗ để yến làm tổ

Đây là một vật dụng để chim yến bám vào và làm tổ. Hầu hết các nhà yến hiện nay đều dùng loại gỗ Meranti có nguồn gốc từ Malaysia. Loại gỗ này mềm, xốp đã được qua xử lý, chịu ẩm tốt, không mùi không vị và cho phép móng của chim yến dễ dàng bám vào đó.

Thiết bị phun sương

Yến là loại động vật làm tổ trong các hang động có độ ẩm lớn vì thế thiết bị phun sương sẽ giúp tạo ra độ ẩm thích hợp trong nhà yến. Người nuôi yến nên chọn lựa máy phun sương chất lượng cao để cho độ ẩm phù hợp.

Amply nhà yến

Bên cạnh loa nhà yến thì amply nhà yến cũng là một phần quan trọng của hệ thống âm thanh giúp thu hút chim yến. Đây là công cụ quản lý việc phát ra âm thanh, nó được ví như bộ não xử lý âm thanh cho nhà yến.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm amply chất lượng, giá tốt, có khả năng loại bỏ tạp âm và cũng thiết kế gọn gàng dễ sử dụng cho người nuôi yến.

Dung dịch, hóa chất cho nhà yến

Nhà yến xây xong thường sẽ có mùi vôi vữa, xi măng vì thế người nuôi yến cần mua hóa chất xử lý chuyên dụng để khử mũi. Những loại hóa chất này cũng có tác dụng tạo ra mùi thơm, dẫn dụ chim yến, kích thích hooc môn sinh sản cũng như diệt các loại nấm ẩm mốc trên gỗ…

LoaMilotech - Địa chỉ bán thiết bị  nhà yến giá rẻ, uy tín

Bên cạnh tìm kiếm những thiết bị nhà yến chất lượng, phù hợp nhất, người nuôi yến cũng cần tìm kiếm cho mình một địa chỉ bán thiết bị uy tín. Chất lượng của sản phẩm sẽ là một yếu tố quyết định đến hiệu quả và chi phí nuôi chim yến.

Công ty LoaMilotech là một đơn vị cung cấp sỉ & lẻ các thiết bị nhà yến loại tốt nhất hiện nay ở khu vực miền Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm bán các dòng máy tạo ẩm nhà yến, loa nhà yến, máy phun sương nhà yến, amply nhà yến… LoaMilotech luôn đảm bảo đem đến cho khách hàng chất lượng tốt nhất cũng như nhiều chính sách bảo hành ưu đãi với chi phí cực thấp.

Ngoài các thiết bị nhà yến ra, LoaMilotech còn phân phối các linh kiện cho các thiết bị, đảm bảo mang đến cho khách hàng những giải pháp toàn diện, hiệu quả về thiết bị nuôi chim yến.

Đến với Loa Milotech, khách hàng sẽ được cam kết:

  • Chất lượng sản phẩm chính hãng 100%
  • Sản phẩm bao test 1 tháng 1 đổi 1
  • Tư vấn nhiệt tình, miễn phí
  • Chế độ hậu mãi siêu tốt
  • Giá thành cạnh tranh, hấp dẫn
  • Giao hàng tận nơi toàn quốc

Liên hệ ngay LoaMilotech để mua các thiết bị nuôi yến sào chính hãng, giá tốt nhất.

Địa chỉ: Số 54 HT31, Hiệp Thành, Q12, Tp HCM