Thứ 7, 27/07/2024, 23:35[GMT+7]

Cung cấp van công nghiệp Wonil xuất xứ Hàn Quốc chính hãng tại Website Vandienvn

Thứ 7, 03/02/2024 | 14:54:51
1,250 lượt xem
Van công nghiệp Wonil Hàn Quốc là thiết bị được sử dụng phổ biến tại nước ta. Sản phẩm được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, van công nghiệp Wonil còn đem lại hiệu quả và độ an toàn cao khi sử dụng. Hiện tại, sản phẩm đang được phân phối bởi Công ty TNHH Thương mại Tuấn Hưng Phát.

Giới thiệu về van công nghiệp Wonil Hàn Quốc

Van công nghiệp Wonil là dòng sản phẩm đang được sử dụng khá phổ biến trong lĩnh vực công nghiệp nước ta hiện nay. Van công nghiệp là thiết bị thường được sử dụng để lắp đặt giữa 2 đường ống của hệ thống để tạo nên sự ngăn cách cần thiết. Van cổng này có khả năng đóng, mở linh hoạt phụ thuộc vào từng trường hợp cụ thể.

Wonil được biết đến là thương hiệu van công nghiệp hàng đầu tại Hàn Quốc. Thương hiệu đã có hơn 30 năm hình thành, phát triển và đạt được rất nhiều thành tựu nổi bật. Các sản phẩm van công nghiệp Wonil đều được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại. Đi cùng đó, mỗi một sản phẩm đều vượt qua những kiểm định khắt khe về chất lượng và độ an toàn.

Hiện nay, van công nghiệp Wonil đã phủ sóng rộng khắp trên thị trường Việt Nam với đa dạng mẫu mã như van bướm, van cổng, van một chiều,… Các sản phẩm này được phân phối trực tiếp tại Website: vannuoccongnghiep.vn . Đơn vị không chỉ mang đến sản phẩm chính hãng mà còn đảm bảo về giá thành hợp lý cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Van công nghiệp Wonil xuất xứ từ Hàn Quốc.

Cấu tạo của van công nghiệp Wonil chi tiết

Van công nghiệp Wonil Hàn Quốc có độ bền tốt và đem lại hiệu quả sử dụng cao. Vậy sản phẩm này có cấu tạo như thế nào? Có khác biệt gì so với các mẫu cổng van công nghiệp khác trên thị trường? Theo đó, một chiếc van công nghiệp Wonil sẽ được tạo nên từ các bộ phận chính như:

  • Thân van: Đây là bộ phận có kích thước lớn nhất được tạo nên từ vật liệu chắc chắn như gang, thép, đồng hoặc inox,… Thân van sẽ được gắn liền với ống bằng kiểu lắp ren, lắp bích hoặc hàn.
  • Đĩa van: Bộ phận này có hình tròn được tạo nên bởi vật liệu như thép, inox,…
  • Trục van: Bộ phận kết nối với tay quay và đĩa van. Bộ phận này đảm nhận vai trò đóng, mở đĩa van khi cần thiết.
  • Gioăng làm kín: Chi tiết này được tạo nên từ cao su giúp giữ kín điểm kết nối giữa thân van và đường ống để tránh rò rỉ chất ra ngoài.
  • Bộ phận tay quay: Được tạo nên bởi vật liệu cứng, rắn chắc như thép, inox
  • Nắp van: Bộ phận trên cùng của van giúp các vật chất không thoát ra bên ngoài.

Cấu tạo van công nghiệp Wonil.

Van công nghiệp Wonil Hàn Quốc có gì đặc biệt hơn so với các dòng van công nghiệp khác?

Không phải ngẫu nhiên khi van công nghiệp Wonil lại được ưa chuộng hơn so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường. Van công nghiệp Wonil là sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc. Đi cùng với đó, sản phẩm này còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Kích thước nhỏ gọn, thiết kế hiện đại, dễ dàng vận chuyển, lắp đặt và sử dụng.
  • Sản phẩm có độ bền tốt, đảm bảo về chất lượng và an toàn
  • Van công nghiệp Wonil được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau đáp ứng được mọi kích thước đường ống phổ biến
  • Đĩa van có đệm cao su đảm bảo độ chắc chắn, an toàn trong quá trình sử dụng
  • Thiết bị với độ bền tốt có thể ứng dụng vào nhiều lĩnh vực khác nhau như lắp đặt tại hệ thống xử lý nước sạch, nhà máy sản xuất và chế biến thực phẩm,…

Điểm nổi bật của van công nghiệp Wonil Hàn Quốc.

Ngoài ra, thiết bị này còn được đánh giá cao bởi cách thức sử dụng đơn giản. Đối với van cổng ty nổi, người dùng có thể nhận biết được việc ty van đóng mở từ xa nhờ chuyển động lên xuống. Đối với van cổng tín hiệu điện, dù lắp đặt ở vị trí khuất tâm nhìn thì trung tâm vẫn nhận được tín hiệu chính xác.

Có thể thấy, van công nghiệp Wonil là lựa chọn tối ưu khi đảm bảo được các yêu cầu về chất lượng và an toàn trong sử dụng. Mọi người có thể tìm hiểu thêm thông tin của van công nghiệp Wonil tại địa chỉ vandien.vn.

Liên hệ mua van công nghiệp Wonil Hàn Quốc với thông tin:

- Hotline: 0865.915.968

- Email: dung@tuanhungphat.vn

- Website: https://vandien.vn