Thứ 4, 01/05/2024, 01:23[GMT+7]

Liên đoàn Lao động tỉnh: Thăm, chúc tết đoàn viên, người lao động làm việc xuyên tết

Thứ 4, 07/02/2024 | 18:27:06
9,235 lượt xem
Chiều ngày 7/2, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức thăm, động viên, chúc tết người lao động làm việc xuyên tết thuộc Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Thái Bình.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh tặng quà đoàn viên, người lao động Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Thái Bình

Đoàn đã đến thăm, tặng 10 suất quà, mỗi suất trị giá 800.000 đồng cho đoàn viên, người lao động của Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Thái Bình tại Quảng trường 14/10 và đường Ngô Quyền, thành phố Thái Bình. 

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh tặng quà đoàn viên, người lao động làm việc xuyên tết. 

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh thăm, chúc tết đoàn viên, người lao động Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Thái Bình.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh đã thăm hỏi sức khỏe, đời sống của đoàn viên, người lao động; ghi nhận những đóng góp của đoàn viên, người lao động trong công tác bảo đảm vệ sinh môi trường, xây dựng cảnh quan thành phố Thái Bình sáng, xanh, sạch, đẹp; chúc đoàn viên, người lao động của Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Thái Bình năm mới an khang, thịnh vượng, tiếp tục nỗ lực hoàn thành tốt mọi công việc được giao. 

Thu Hoài