Thứ 7, 15/06/2024, 14:03[GMT+7]

Tham khảo bảng giá thép hộp mạ kẽm chi tiết mới nhất tại Thành Đạt Steel

Thứ 5, 07/03/2024 | 17:25:50
1,005 lượt xem
Với các tính năng ưu việt, thép hộp mạ kẽm đang được nhiều người dùng ưa chuộng sử dụng, đặc biệt là trong lĩnh vực xây dựng và công nghiệp. Với nhu cầu ngày càng cao đã khiến một phần mức giá của thép hộp mạ kẽm biến động nhiều. Để có thể tra cứu chính xác giá thép hộp mạ kẽm mới nhất tính đến thời điểm hiện tại, mọi người có thể ghé đến Thành Đạt Steel để tham khảo nhanh chóng hơn.

Nhu cầu sử dụng thép hộp mạ kẽm hiện nay ở nước ta

Như mọi người cũng đã thấy thì nước ta đang trên đà phát triển công nghiệp vô cùng mạnh mẽ. Do đó mà ngành xây dựng đang chiếm ưu thế lớn, hỗ trợ nâng cao hạ tầng nhanh chóng cho sự ra đời của nhiều khu công nghiệp, khu đô thị.

Từ đây nhu cầu sử dụng thép hộp mạ kẽm cùng tăng dần bởi đây là vật liệu có rất nhiều ưu điểm là: Khả năng chống gỉ, chống ăn mòn, độ bền cao, dễ gia công, tính thẩm mỹ đẹp và đặc biệt là chi phí thấp hơn so với các loại vật liệu thép khác.

Bên cạnh lĩnh vực xây dựng, thép hộp mạ kẽm còn đóng vai trò quan trọng trong việc sản xuất các sản phẩm và thiết bị công nghiệp, từ máy móc đến hệ thống cơ điện. Sự đa dạng và linh hoạt trong ứng dụng của thép hộp mạ kẽm đóng vai trò lớn thúc đẩy nhu cầu ngày càng cao ở nước ta. Từ đó mà giá thành sản phẩm thay đổi nhiều mặc dù yếu tố chính tác động đến giá thép hộp mạ kẽm là sự biến động thị trường thép trong nước và thế giới.

Giá thép hộp mạ kẽm mới nhất là bao nhiêu

Luôn biến động mà không có một đơn giá cụ thể, để biết chính xác giá thép hộp mạ kẽm hiện tại là bao nhiêu, mọi người nên thường xuyên tham khảo bảng giá tại những đơn vị kinh doanh, phân phối. Điển hình là Thành Đạt Steel, đơn vị luôn nhanh chóng cập nhật bảng giá mới nhất cho khách hàng tham khảo.

Theo đó, giá thép hộp mạ kẽm hiện tại đang dao động từ 31 nghìn đồng cho đến 45 nghìn đồng với quy cách nhỏ nhất là 10*20 hoặc 14*14. Đơn giá sẽ thay đổi tùy vào quy cách kích thước và độ dày của thép hộp.

Mọi người có thể tham khảo bảng giá được cập nhật tại Thành Đạt Steel, là mức giá tối thiểu nhất đến từ đại lý phân phối chính hãng, đảm bảo thấp nhất thị trường.

Thành Đạt Steel tự hào là nhà cung cứng thép hộp mạ kẽm chất lượng giá tốt

Thành Đạt Steel là một trong những đơn vị có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh ngành sắt ở nước ta. Trực thuộc công ty TNHH SX TM KT Thép Thành Đạt, đơn vị hiện đang cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm đáp ứng mọi lĩnh vực xây dựng và cơ khí. Bao gồm:

  • Thép xây dựng (Thép Việt Nhật, Pomina, Miền Nam, Hòa Phát, Việt Úc)
  • Tôn các loại (Tôn Hoa Sen, Tôn Đông Á, Tôn Việt Nhật)
  • Thép hộp (Thép hộp mạ kẽm, thép hộp Vinaone, thép hộp đen Hòa Phát,...)
  • Thép tấm, thép hình H I U V
  • Các sản phẩm khác: Lưới B40, lưới thép hàn, xà gồ C – Z mạ kẽm,...

Đối với sản phẩm thép hộp mạ kẽm, Thành Đạt Steel mang đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn với đầy đủ kích thước và độ dày, được phân phối trực tiếp từ công ty Hòa Phát. Tùy vào từng nhu cầu mà khách hàng sẽ lựa chọn loại thép hộp phù hợp.

Là nhà cung ứng chất lượng, uy tín hàng đầu, hầu hết các đối tác xây dựng đều ưa chuộng lựa chọn Thành Đạt bởi vì:

  • Đơn vị cam kết mang đến sản phẩm chất lượng, chính hãng, đạt đầy đủ tiêu chuẩn kỹ thuật cho khách hàng.
  • Giá thành luôn được cung cấp đầy đủ, chi tiết cho khách hàng dễ dàng tham khảo. Mức giá luôn thấp nhất, chiết khấu cao cho khách hàng là đại lý hoặc mua với số lượng lớn.
  • Hỗ trợ giao nhận hàng tận nơi, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc bất cứ lúc nào.

Để được báo giá và hỗ trợ lựa chọn thép hộp mạ kẽm kỹ hơn. mọi người có thể liên hệ trực tiếp đến hotline của Thành Đạt Steel để được nhân viên tư vấn ngay nhé!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SX TM KT THÉP THÀNH ĐẠT

Địa chỉ: 27 CN 13, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TPHCM

Xưởng lưới: QL 22, Tân Thông Hôi, H. Củ Chi, TPHCM

Kho Thép: KCN Long Đức, Long An

Điện thoại: 0986 400 337

Website: https://hopmakem.com