Thứ 5, 02/05/2024, 09:16[GMT+7]

Review chi tiết Destino Centro Bến Lức - dự án căn hộ mới nhất tại Long An

Thứ 7, 09/03/2024 | 20:18:39
1,351 lượt xem
Destino Centro Bến Lức là dự án mới nhất tại Long An của CĐT Sea Holdings. Đây là dự án khu đô thị với quy mô lên 20ha. Không ít khách hàng, nhà đầu tư đang giành nhiều quan tâm đến Destino Centro và muốn biết tiềm năng khai thác đầu tư của dự án này như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin chi tiết, cập nhật mới nhất. Cùng theo dõi nhé!

Tổng quan dự án Destino Centro Bến Lức

Destino Centro Bến Lức là dự án khu đô thị hiện đại, được đầu tư và phát triển bởi CĐT có tiếng là Sea Holdings. Sự ra đời của Destino Centro nhằm đáp ứng nhu cầu về không gian sống xanh, tiện nghi của khách hàng phía Nam khi quỹ đất tại Thành phố Hồ Chí Minh ngày càng trở nên hạn hẹp. Xu hướng đầu tư vào các dự án BĐS vùng ven, ngoại thành đang ngày càng được ưa chuộng.

Tổng quan dự án Destino Centro.

Với lợi thế giáp ranh TPHCM, quỹ đất còn dồi dào, Long An chính là điểm dừng chân của các ông lớn BĐS, trong đó có Sea Holdings. Chủ đầu tư này đã thành công với dự án nổi tiếng Lago Centro và tiếp tục dành nhiều tâm huyết để đầu tư vào Destino Centro.

Destino Centro Bến Lức là dự án khu đô thị hiện đại, mới nhất tại Long An. 

Vị trí dự án

Destino Centro có vị trí tọa lạc tại: Quốc lộ 1A, xã Mỹ Yên, Bến Lức, Long An

Quy mô dự án

Dự án được xây dựng trên tổng diện tích 20.728 m2. Gồm 5 tòa tháp cao 5 tầng

Loại hình sản phẩm

Căn hộ chung cư với diện tích đa dạng

Chủ đầu tư dự án

Cần phải nói qua đôi chút về Sea Holdings - CĐT dự án Destino Centro. Tiền thân của Sea Holdings là SeaReal - công ty môi giới bất động sản thành lập vào năm 2016. Sea Holdings hiện đang hoạt động tại các lĩnh vực như kinh doanh BĐS, tư vấn, môi giới đấu giá BĐS. Qua nhiều năm hoạt động, CĐT này đã cung cấp ra thị trường một số dự án tiêu biểu, có được sự tin tưởng và đón nhận từ phía khách hàng như Lago Centro, The Pearl Riverside, Fresca Riverside…

Sea Holdings với sự uy tín, tiềm năng tài chính vững mạnh cam kết sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng và nhà đầu tư về chất lượng, tiến độ dự án Destino Centro Bến Lức.

Quy mô dự án Destino Centro Bến Lức

Destino Centro Bến Lức có quy mô lên đến 20ha, thiết kế gồm 5 block cao 20 tầng. Dự án cung ứng ra thị trường các sản phẩm căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, căn hộ studio, căn hộ thương mại. Các block tại dự án cũng được trang bị 4 thang máy, lối thoát hiểm đầy đủ, thiết bị PCCC nhằm đối phó với các tình huống khẩn cấp.

Tiện ích dự án

Destino Centro có hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, tiện nghi và hiện đại. Phải kể đến đó là phố đi bộ, công viên cây xanh, spa, khu thể thao, trường học, bể bơi, khu vui chơi cho trẻ em... Chưa hết, với lợi thế nổi trội về vị trí, Destino Centro còn sở hữu loạt tiện ích ngoại khu hiện hữu, đáp ứng nhu cầu về cuộc sống cho cư dân như bệnh viện, siêu thị, chợ, trường học, khu công nghiệp...

Tiềm năng khai thác đầu tư của Destino Centro Bến Lức

Nói về tiềm năng đầu tư của Destino Centro Bến Lức được giới chuyên gia, nhà đầu tư đánh giá rất cao. Dự này dường như hội tụ đầy đủ những yếu tố cần và đủ để trở thành cái tên hot nhất tại thị trường BĐS Bến Lức, Long An thời điểm hiện tại.

Về vị trí, dự án có được sự kết nối tuyệt vời khi nằm ngay tại cửa ngõ phía Tây TPHCM. Cư dân tại đây chỉ mất từ 10-15 phút để di chuyển đến trung tâm thành phố. Đây được xem là yếu tố đáp ứng nhu cầu về không gian sống của khách hàng hiện nay khi nó vừa đảm bảo sự yên tĩnh, trong lành vừa cách không quá xa trung tâm.

Destino Centro Bến Lức sở hữu tiềm năng tăng giá, đầu tư hấp dẫn.

Bên cạnh đó, Bến Lức Long An cũng đang là thị trường BĐS giàu tiềm năng, được đầu tư bài bản về hạ tầng cơ sở, giao thông. Vì thế, dự án Destino Centro cũng được hưởng lợi không nhỏ và hứa hẹn sẽ gia tăng giá trị trong thời gian tới.

Ngoài ra, Destino Centro còn gần kề với nhiều KCN quy mô lớn của Long An nên dễ dàng thu hút khách hàng có nhu cầu về nhà ở. Chủ nhân của Destino Centro khi không có nhu cầu ở, có thể cho thuê lại, chuyển nhượng với tệp khách hàng là nhân viên, chuyên viên, chuyên gia nước ngoài… đang sinh sống và làm việc tại các KCN.


Hiện tại, dự án đang được mở bán giai đoạn 1 với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cùng với đó là chính sách thanh toán linh hoạt. Chỉ từ 1 tỷ đồng, quý khách hàng đã có thể sở hữu sản phẩm tại Destino Centro với vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại tinh tế, tiện ích nội ngoại khu đẳng cấp.

Hy vọng rằng, qua bài viết review chi tiết về dự án Destino Centro Bến Lức, quý khách hàng và nhà đầu tư đã có cái nhìn tổng quát nhất để có thể đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn nhất!

THÔNG TIN DỰ ÁN DESTINO CENTRO:

Địa chỉ dự án: Quốc lộ 1A, xã Mỹ Yên, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Hotline phòng kinh doanh: 093 777 1222

Email: cskh@destinocentrobenluc.com

Website: www.destinocentrobenluc.com