Chủ nhật, 04/08/2024, 11:23[GMT+7]

Dầu gội Ketoconazole - Giải pháp hiệu quả cho da đầu gàu, nấm, ngứa

Thứ 2, 25/03/2024 | 16:28:05
2,062 lượt xem
Theo các bác sĩ da liễu, da đầu bị gàu, nấm, ngứa là bệnh lý xuất hiện ở nhiều người. Các loại dầu gội đầu thông thường có thể làm sạch gàu. Tuy nhiên hiệu quả chỉ được trong một thời gian ngắn. Tình trạng gàu và ngứa sẽ tiếp tục dai dẳng do nấm da đầu gây nên. Sử dụng dầu gội Ketoconazole là giải pháp được các dược sĩ khuyên dùng để điều trị dứt điểm tình trạng này.

Tại sao da đầu bị gàu, nấm, ngứa?

Các thống kê cho thấy, 50% người trưởng thành gặp phải tình trạng gàu, nấm da đầu. Đây là hiện tượng tế bào chết trên da đầu bong ra thành vô số những vảy trắng và gây ngứa. Gàu sẽ xuất hiện nhiều khi thời tiết hanh khô, cơ thể vận động ra nhiều mồ hôi hoặc khi sử dụng loại dầu gội chứa thành phần gây kích ứng. Đa số gàu có thể làm sạch sau khi sử dụng loại dầu gội an toàn, lành tính.

Tuy nhiên, không ít người dùng dầu gội thông thường không những khắc phục được gàu mà lại gây phát triển gàu nhiều một cách đáng kinh ngạc, đóng vảy trên da đầu và bám trên tóc, mũ, áo gây mất thẩm mỹ. Kèm theo đó là tình trạng ngứa dai dẳng khiến da đầu bị mẩn đỏ và tổn thương. Đây chính là biểu hiện của bệnh nấm da đầu.

Gàu ngứa dai dẳng có thể là biểu hiện của bệnh nấm da đầu.

Nguyên nhân gây nấm da đầu là do một loại vi nấm có tên là malassezia gây nên. Loại vi nấm này sống ký sinh trên da đầu. Nếu thời tiết nóng ẩm, da đầu tiết nhiều dầu, bết dính hoặc dùng dầu gội không phù hợp sẽ tạo điều kiện cho vi nấm phát triển gây ngứa da đầu. Lớp sừng trên da đầu bong ra nhiều tạo thành gàu. Các loại dầu gội thông thường không tiêu diệt được nấm. Vì vậy không thể giảm được tình trạng ngứa và gàu. Để điều trị da đầu bị nấm, gàu và ngứa thì dầu gội ketoconazole chính là lựa chọn tốt nhất.

Dầu gội ketoconazole là gì?

Dầu gội ketoconazole là sản phẩm đặc trị nấm, gàu. Khác với các loại dầu gội thông thường trên thị trường, dòng sản phẩm này có chứa hoạt chất ketoconazole với hàm lượng phù hợp để không gây kích ứng.

Dầu gội chứa hoạt chất ketoconazole có tác dụng tiêu diệt vi nấm, làm sạch gàu và ngăn chặn gàu tái phát trở lại. Không chỉ vậy, hoạt chất này còn giúp làm bong tróc các lớp vảy da trên da đầu, đồng thời dập tắt cơn ngứa ngáy khó chịu ngay sau lần gội đầu tiên. Một số nghiên cứu đăng trên tạp chí ISRN Dermatology còn chỉ ra rằng, dầu gội chứa ketoconazole với nồng độ từ 1-2% còn có tác dụng kích thích nang tóc, giúp tóc mọc nhanh hơn.

Dầu gội ketoconazole có tác dụng điều trị triệt để nấm, gàu da đầu.

Tổ chức FDA chứng nhận, sử dụng hoạt chất ketoconazole nồng độ dưới 2% sẽ không làm ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Bởi vậy những ai có da đầu bị nấm, bị viêm da do nấm, bị gàu, ngứa thì nên ưu tiên chọn loại dầu gội có chứa hoạt chất ketoconazole.

Dầu gội SnowClear - Sản phẩm trị gàu nấm ngứa tốt nhất thị trường

Dầu gội chứa hoạt chất Ketoconazole được nhiều chuyên gia và dược sĩ đánh giá rất cao về tác dụng điều trị nấm, gàu. Dầu gội trị gàu SnowClear là một trong những số đó. Sản phẩm chứa công thức hoàn hảo với hoạt chất Ketoconazole nồng độ 1,5% kết hợp với Clobetasol Propionate nồng độ 0,025%. Công thức này giúp dầu gội SnowClear phát huy tác dụng trị nấm, gàu nhanh chóng và triệt để. Với tác dụng chống viêm và chống ngứa tại chỗ, Clobetasol Propionate góp phần quan trọng vào việc giảm ngứa, giảm gàu trên da đầu. Trong khi đó thành phần Ketoconazole giúp chặn đứng vi nấm và ngăn gàu trở lại đông thời ngăn ngừa tình trạng viêm sưng, nhiễm trùng do nấm.

So với các loại dầu gội Ketoconazole khác trên thị trường, dầu gội SnowClear vượt trội hơn hẳn bởi tác dụng giảm cảm giác ngứa, gàu ngay lần đầu sử dụng mà không làm khô tóc. Sở dĩ như vậy vì sản phẩm được bổ sung tinh dầu dừa. Thành phần này giúp mái tóc giữ được độ ẩm, tóc sạch gàu nhưng không bị khô xơ và rối. SnowClear còn được biết đến với khả năng kiểm soát bã nhờn rất tốt. Nhờ vậy, da đầu luôn thông thoáng, sạch gàu, không bị bít tắc lỗ chân lông.

Dầu gội trị gàu SnowClear có tác dụng vượt trội trong chăm sóc tóc và da đầu.

Dầu gội Ketoconazole SnowClear còn được bổ sung các thành phần giúp nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe. Đặc biệt sản phẩm không chứa thành phần gây kích ứng da đầu như paraben hay sulfate. Bởi vậy SnowClear là lựa chọn lý tưởng cho tất cả những ai đang bị gàu, ngứa và nấm da đầu.

Với gần 30 năm hoạt động trong ngành, công ty Dược Phẩm Đông Á tự tin mang đến cho người tiêu dùng Việt dầu gội Ketoconazole SnowClear có tác dụng nhanh chóng, triệt để và an toàn. Người tiêu dùng dễ dàng mua được sản phẩm tại các quầy thuốc trên toàn quốc. Ngoài ra, để được tư vấn thêm về sản phẩm, khách hàng có thể liên hệ:

Công ty TNHH TM Dược Phẩm Đông Á

  • Địa chỉ: Lô A2 - CN3 Cụm công nghiệp Từ Liêm, phường Minh Khai, Q Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 1900.1756
  • Email: marketing@dap.vn
  • Website: https://snowclear.vn/