Thứ 7, 11/05/2024, 02:38[GMT+7]

Phân tích giá trị đầu tư tại căn hộ vũng tàu Centre Point?

Thứ 7, 30/03/2024 | 15:47:04
1,194 lượt xem
Vung Tau Centre Point thì mức này được đánh giá là "món hời" hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Đặc biệt, nếu so với các trục đường khác, thì vị trí của Vung Tau Centre Point được gọi "trung tâm của trung tâm", là một trong những lựa chọn hàng đầu cho nhà đầu tư và an cư, mở ra cơ hội đầu tư bất động sản vô cùng tiềm năng trên thị trường hiện nay, mang tới nhiều giá trị đầu tư sinh lời bền vững cho khách hàng, bên cạnh đó vì quy hoạch chỉn chu, khang trang, không khí trong lành mát mẻ với năng lượng ngập tràn ánh sáng thiên nhiên từ biển, hãy cùng đội ngũ xem các giá trị đầu tư dưới đây.

Vung Tau Centre Point – Sở hữu vị trí lý tưởng tại Thành phố Biển Vũng Tàu

Vũng Tàu Centre Point có vị trí hiếm hoi tọa lạc tại đường 2.9 và Nguyễn Hữu Cảnh, khu trung tâm Chí Linh, P.Nguyễn An Ninh, TP.Vũng Tàu. Từ dự án có thể tiếp cận được những tiện ích ngoại khu lân cận như: cách 5 phút đến bãi tắm Chí Linh, sân golf Paradise, bệnh viện Vũng Tàu và hệ thống trường học từ mầm non đến đại học; khu du lịch Hồ Mây, khu công nghiệp Đông Xuyên; 30 phút đến sân bay quốc tế Long Thành... Với lợi thế kết nối, Vung Tau Centre Point sẽ là nơi sống sang lý tưởng dành cho cộng đồng tinh hoa tại Vũng Tàu và các tỉnh thành lân cận.

Vung Tau Centre Point - ‘Sống xanh đúng nghĩa, sống sang xứng tầm’

Vung Tau Centre Point, mỗi cư dân đều sẽ cảm thấy cuộc sống trở nên thú vị hơn khi tại đây hội tụ đa dạng các tiện ích sống tinh hoa như: sảnh đón 5 sao mang mùi hương riêng biệt, Kid Park, công viên nhiệt đới, hệ thống phòng tập gym, chỗ đậu xe vượt chuẩn quốc gia, trung tâm thương mại 5 tầng, cầu dạo bộ trên không, công viên nhiệt đới, hồ bơi vô cực, rạp chiếu phim, trung tâm hội nghị quốc tế, sảnh đón 5 sao, điều hòa 24/7 hay cafe, nhà hàng thượng uyển, BBQ chân mây, đường dạo bộ trên không… cùng 100% căn hộ có ban công side-by-side đón nắng, gió tự nhiên với tầm nhìn đắt giá ra biển khơi.

Vung Tau Centre Point – Giá Trị đầu tư cho thuê

Vung Tau Centre Point là một trong những dự án hiếm hoi tại Vũng Tàu được giới chuyên gia gọi tên là "Homecation", tức căn hộ cao cấp tại nội đô thành phố du lịch. Cụ thể, khách hàng sở hữu Vung Tau Centre Point sẽ được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất, được đăng ký hộ khẩu chính thức - đúng với hình thức nhà ở. Hoặc nếu không sử dụng làm căn hộ, Vung Tau Centre Point còn có thể được sử dụng như một second home nghỉ dưỡng hàng tuần và có thể khai thác cho thuê tùy theo nhu cầu kinh doanh của chủ sở hữu.

Vungtaucentrepointdic.com.vn là kênh thông tin cung cấp thông tin mới nhất và chính thức về Vũng Tàu Center Point, luôn cập nhật thông tin mới nhất về chính sách bán hàng, tiến độ dự án, tiện ích nội khu, mặt bằng, thiết kế….

Thông Tin Liên Hệ Dự Án Vũng Tàu Center Point

Hotline: 0797015015

Địa chỉ dự án: Góc đường 2/9 giao Nguyễn Hữu Cảnh, P. Nguyễn An Ninh, Tp. Vũng Tàu

Email: vungtaucentrepointdic.com.vn@gmail.com

Tin tức & Sự Kiện: https://vungtaucentrepointdic.com.vn/tin-tuc-su-kien/

Website: https://vungtaucentrepointdic.com.vn/

#vungtaucentrepoint #canhovungtaucentrepoint #duanvungtaucentrepoint

Để cho quý Anh/Chị và khách hàng có nhiều thông tin về các sản phẩm hiện nay đang phát triển trên thị trường, xin được phép cập nhật các dự án mới hiện nay, và Vì Sao Vũng Tàu Center Point vẫn được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn hiện nay.

The Maris Vung Tau

Https://Themarisvungtau.Vn/

Charm Resort Long Hải

Https://Charm-Group.Com.Vn/Charm-Resort-Long-Hai-Sp1226.Html

Zenna Villas Long Hải

Https://Tapdoanbatdongsan.Vn/Zenna-Villas-Long-Hai-Sp1345.Html

Park Hyatt Phú Quốc Residences

Https://Tapdoanbatdongsan.Vn/Park-Hyatt-Phu-Quoc-Residences-Sp1190.Html

Hyatt Regency Hồ Tràm

 Https://Tapdoanbatdongsan.Vn/Hyatt-Regency-Ho-Tram-Sp1173.Html

Angsana Hồ Tràm

Https://Tapdoanbatdongsan.Vn/Angsana-Residences-Ho-Tram-Sp1154.Html