Thứ 5, 02/05/2024, 05:42[GMT+7]

Phân tích giá trị tiềm năng Masteri Centre Point quận 9 tại Khu Đông Sài Gòn?

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:40:32
1,047 lượt xem
Masteri Centre Point Quận 9 (masteri-centrepoint.com) được phát triển với mục tiêu trở thành hình mẫu tổ ấm chuẩn mực mới của một cộng đồng cư dân tinh hoa, tổ hợp dự án sở hữu tọa độ vàng danh giá án ngữ ngay Số 6 đường D1, Đại đô thị Vinhomes Grand Park, P. Long Bình, TP. Thủ Đức, TP. HCM, mang đến cho cư dân một không gian sống thư giãn, tiện nghi như đang trong kỳ nghỉ dưỡng ngay tại chính ngôi nhà của mình.. ngoài vị trí nổi bật, Dự án nằm ngay cạnh khu vực được đầu tư mạnh mẽ về giao thông, hạ tầng đồng bộ, tiện ích chỉnh chu và hiện đại, không gian sống xanh Masteri Centre Point xứng đáng là sự lựa chọn lý tưởng cho các nhà đầu tư chuyên nghiệp hiện nay trên thị trường.

Masteri Centre Point (masteri-centrepoint.com) Dự án nằm tại trung tâm Khu đô thị Vinhomes Grand Park, Quận 9, nay là thành phố mới Thủ Đức, vị trí này không chỉ mang lại vị trí chiến lược mà còn tạo ra những "đặc quyền" cho cư dân. Tọa lạc ngay tại một trong những khu đô thị đẳng cấp số hàng đầu TP. Hồ Chí Minh đồng nghĩa với việc cư dân được trải nghiệm cuộc sống cao cấp, sang trọng và hiện đại nhất.

Bên cạnh đó, vị trí lý tưởng của Masteri Centre Point còn thể hiện qua việc thuận tiện khi kết nối với các tiện ích và dịch vụ trong khu vực. Cư dân dễ dàng tiếp cận chuỗi công viên chủ đề nội khu tại dự án Vinhomes Grand Park, đồng thời tận hưởng không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên nhờ sự hiện diện của hai mặt giáp sông Tắc và sông Đồng Nai.

Hệ thống Tiện Ích tại Masteri Centre Point?

Masteri Centre Point Quận 9 (masteri-centrepoint.com) hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho cuộc sống hiện đại, giữ được mật độ xây dựng thấp, tạo không gian sống thoáng đãng và tiện ích cho cư dân, được kỳ vọng thiết lập một chuẩn mực mới của đời sống đô thị, nơi mang lại không chỉ phong cách sống thượng lưu, mà còn là cuộc sống toàn diện, phong phú và tràn đầy hứng khởi" tại đây với một sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện ích đô thị và không gian xanh, nơi giao hòa giữa thiên nhiên, cho bạn và gia đình của mình một cuộc sống trọn vẹn hạnh phúc, chỉ một vài bước chân, bạn đã có thể tới các khu spa sang trọng hay khu cắm trại để thư giãn với mọi tiện ích được đáp ứng tối đa nhu cầu, cung cấp hệ thống tiện ích "all-in-one" (tất cả trong một), mà còn là biểu tượng của phong cách sống hiện đại và tinh tế, đảm bảo mọi nhu cầu cầu về: mua sắm, thương mại, vui chơi giải trí, thư giãn, , học tập, làm việc...

Tiềm năng gia tăng giá trị tại Căn Hộ Masteri Centre Point

Masteri Centre Point Quận 9 (masteri-centrepoint.com) rất “được lòng” các nhà đầu tư chuyên nghiệp bởi tiềm năng gia tăng giá trị tốt, cũng như dễ dàng khai thác cho thuê tạo nguồn thu nhập thụ động và thuận lợi phát triển mô hinh kinh doanh dịch vụ, nơi các giá trị đầu tư vững bền, bên cạnh đó sản phẩm tại đây đều tăng giá rất là ấn tượng, hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho cư dân và nhà đầu tư trong thời gian tới, lại là nơi quy tụ của giới “doanh nhân thành đạt”,  với những nhân sự cấp cao giữ chức vụ quan trọng trong công ty, tổ chức, doanh nhân thành đạt, tầng lớp tri thức, doanh nhân….

Masteri Centre Point Thiết Kế Tinh Tế & Hiện Đại

Dự án Masteri Centre Point với diện tích căn hộ đa dạng với diện tích dao động từ 50 - 97m2, thiết kế gồm từ 1 - 3 phòng ngủ, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu khác nhau của cư dân, Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa ngay tại trung tâm khu đô thị lớn hàng đầu thành phố, Masteri Centre Point còn được thiết kế với lối kiến trúc tiện nghi, hiện đại và các tiện ích nội khu đẳng cấp.

Masteri-centrepoint.com là kênh thông tin cung cấp thông tin chính thức về dự án Masteri Centre Point Quận 9 ( nay là Tp. Thủ Đức) , luôn cập nhật thông tin mới nhất về tiến độ dự án, tiện ích nội khu, mặt bằng, chính sách bán hàng, tại đây.

Thông Tin Liên Hệ Dự Án Masteri Centre Point

Hotline: 0968 080 428

Địa chỉ dự án: Địa chỉ: Số 6 đường D1, Đại đô thị Vinhomes Grand Park, P. Long Bình, TP. Thủ Đức.

Website: https://masteri-centrepoint.com

Xem thêm:

Giao dịch: https://masteri-centrepoint.com/giao-dich/

Tin Tức & Sự Kiện: https://masteri-centrepoint.com/tin-tuc-su-kien/