Thứ 3, 02/07/2024, 20:22[GMT+7]

HCMC Events công ty tổ chức sự kiện hơn 10 năm kinh nghiệm

Thứ 4, 17/04/2024 | 16:26:25
625 lượt xem
Được thành lập từ năm 2010, trải qua không ít khó khăn và thử thách, HCMC Events đã trở thành một trong những công ty tổ chức sự kiện, hội nghị trọn gói hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và chi phí cạnh tranh nhất thị trường, HCMC Events cam kết mang đến dịch vụ chất lượng, tiến độ và hiệu quả.

HCMC Events, công ty sự kiện hàng đầu

HCMC Events được tạo nên bởi những con người có cùng chung ý tưởng và đam mê tổ chức sự kiện, hội nghị và du lịch chất lượng cao. Trải qua nhiều khó khăn kể từ khi thành lập và sự tác động sâu sắc của dịch bệnh Covid -19 với nền kinh tế toàn cầu, thế nhưng HCMC Events vẫn không ngừng bức phá để đạt được vị thế là công ty tổ chức sự kiện hàng đầu tại khu vực miền Nam. Thành công này chính là nhờ sự thích ứng môi trường nhanh chóng và liên tục đổi mới, nâng cao chất lượng nhân sự, thiết bị theo tiêu chuẩn quốc tế để tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng.

Đội ngũ nhân sự được đào tạo bày bản, chuyên nghiệp tại HCMC Events.

Trải qua hơn 10 năm hoạt động trong ngành, HCMC Events hiện là một trong số ít công ty sự kiện có khả năng cung cấp trọn gói từ ý tưởng sáng tạo đến dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng nhất trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo, triển lãm, … quy mô lớn. Sự hài lòng của khách hàng cùng với việc đầu tư đồng bộ hệ thống trang thiết bị tiên tiến nhất đã trở thành nền tảng để HCMC Events hướng đến mục tiêu trở thành nhà tổ chức hội nghị sự kiện - M.I.C.E tốt nhất Việt Nam và khu vực ASEAN vào năm 2025.

Dịch vụ sự kiện thế mạnh của HCMC Events

Nhờ chiến lược kinh doanh đặt chất lượng và danh tiếng lên hàng đầu, HCMC Events đã được các cơ quan nhà nước, trường học, viện đào tạo, tổ chức quốc tế, các tập đoàn đa quốc gia và doanh nghiệp lựa chọn làm đối tác chiến lược khi cần tổ chức các chương trình quan trọng như:

  • Tổ chức hội nghị và hội thảo cao cấp
  • Tổ chức lễ vinh danh, tiệc tri ân
  • Tổ chức động thổ, khai trương, khánh thành, ra mắt sản phẩm mới
  • Đại hội thường niên, sự kiện vinh danh
  • Tổ chức roadshow kích hoạt thương hiệu
  • Hội chợ triển lãm, thương mại và lắp đặt gian hàng
  • Tổ chức đại nhạc hội, concert,...
  • Tổ chức sự kiện theo mùa: tiệc cưới, tiệc Giáng sinh, tất niên, tân niên, teambuilding,...
  • Thuê thiết bị sự kiện chất lượng cao: âm thanh, ánh sáng, sân khấu, cổng chào, khung nhà bạt, nhân sự, kỹ thuật viên, ...

HCMC Events lấy lợi ích của khách hàng làm phương châm hàng đầu trong công việc.

Những sự kiện nổi bật được HCMC Events tổ chức

HCMC Events luôn tập trung mang đến chương trình ấn tượng, không gian tuyệt vời để tạo kết nối mạnh mẽ giữa doanh nghiệp và khách hàng. Dưới đây là một vài hình ảnh sự kiện  được HCMC Event thực hiện.

Sự kiện quốc tế “2023 SOUTHEAST ASIA CONVENTION”

  • Quy mô: 10.000 pax
  • Địa điểm: Sài Gòn

Đánh dấu cột mốc tròn 1 thập kỷ có mặt và phát triển tại thị trường Việt Nam, Unicity - Tập đoàn toàn cầu hàng đầu trong lĩnh vực sức khỏe và ngành chăm sóc sức khỏe chủ động, đánh dấu năm hoạt động đầu tiên của thập kỷ thứ 2 bằng Sự kiện “Hội nghị thủ lĩnh Đông Nam Á 2023” (2023 Southeast Asia Convention).

Đây là một sự kiện quốc tế với quy mô lớn, có sự tham dự của hàng ngàn nhà phân phối của Unicity đến từ các nước Đông Nam Á để học hỏi các kiến thức chuyên môn từ những chuyên gia hàng đầu thế giới cũng như kinh nghiệm kinh doanh từ những nhà phân phối thành công nhất.

Ngoài ra, 2023 Southeast Asia Convention hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm chưa từng có cho hàng ngàn người tham dự với phần vinh danh các nhà phân phối xuất sắc theo từng cấp bậc khác nhau.

Hội nghị “2023 SOUTHEAST ASIA CONVENTION” tiêu chuẩn quốc tế được thực hiện bởi HCMC Events.

Sự kiện quy tụ các khách mời đến từ nhiều quốc gia tại Đông Nam Á.

Hội nghị thường niên ALIA 2024

  • Quy mô: 100 pax
  • Địa điểm: Khách sạn Intercontinental, Quận 1, Tp.HCM

Đây là hội nghị diễn ra hàng năm do Hiệp hội ngành dầu nhờn Châu Á - ALIA tổ chức với hơn 100 thành viên. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp/tổ chức trao đổi và chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm; đồng thời thúc đẩy những mối quan hệ đối tác chiến lược nhằm tạo nên sự thay đổi tích cực đối với ngành dầu nhờn Châu Á; hướng tới một bối cảnh phát triển năng động, nhiều điểm sáng.

Hội nghị khách hàng Công ty Hùng Vương

  • Thời gian: 22/12
  • Địa điểm: Bình Phước

Công ty TNHH Xây dựng công trình Hùng Vương phối hợp cùng các nhà phân phối: Công ty Phú Thái Cat và Công ty Metso tổ chức thành công Hội nghị tri ân khách hàng năm 2023 tại tỉnh Bình Phước. Sự kiện là dịp đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác giữa công ty TNHH Hùng Vương với các nhà phân phối tại khu vực miền Nam, đồng thời là cơ hội để bày tỏ sự tri ân đến khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, gắn bó với công ty trong suốt thời gian vừa qua.

Year End Party của Công ty SMC

  • Quy mô: 2000 pax
  • Địa điểm:Đồng Nai

Sự kiện là dịp các thành viên SMC có cơ hội thưởng thức những tiết mục âm nhạc đầy màu sắc, trải nghiệm văn hoá và ẩm thực cũng như lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc nhất cùng đồng nghiệp. Ẩn chứa sâu thẳm là lời cảm ơn chân thành từ Ban lãnh đạo Công ty tới toàn thể cán bộ công nhân viên đã cùng nhau xây dựng một SMC hùng mạnh và phát triển như hiện tại.

HCMC Events cung cấp những hạng mục dịch vụ chất lượng như: âm thanh, ánh sáng, photobooth, MC, ăn uống, múa lân, trống hội, sân khấu, cổng chào…

Hội nghị kết hợp triển lãm công nghệ WCO 2023

  • Quy mô: 1.200 pax
  • Địa điểm: Hà Nội

Hội nghị và Triển lãm Công nghệ là sự kiện quốc tế thường niên lớn nhất của Tổ chức Hải quan thế giới WCO. Năm 2023, sự kiện được tổ chức tại Việt Nam từ 10-12/10 với chủ đề: “Đón đầu kỷ nguyên số: Ứng dụng công nghệ, Thúc đẩy đổi mới và Nuôi dưỡng thế hệ Hải quan kế cận chuyên nghiệp”.

Hội nghị do Hải quan Việt Nam phối hợp với WCO đăng cai tổ chức, chủ trì là Tổng thư ký WCO với sự tham gia của lãnh đạo Hải quan các nước thành viên, các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ trên thế giới, các học giả và các nhà nghiên cứu trong lĩnh vực công nghệ.

Đây là diễn đàn ý nghĩa dành cho các nhà quản lý hải quan các đối tác, các chuyên gia công nghệ

Hội nghị khách hàng DKBike 2023

  • Quy mô: 200 pax
  • Địa điểm: Lạng Sơn

Hội nghị khách hàng toàn quốc DK BIKE 2023 với chủ đề “Vượt Đỉnh Thành Công - Vươn Tầm Đẳng Cấp”đã diễn ra vô cùng sôi động tại nhà máy DKBike Lạng Sơn. Tại sự kiện, DK Bike gây ấn tượng lớn bởi dải sản phẩm xe hiện đại, thông minh cùng các hoạt động lái thử xe hấp dẫn mang đến trải nghiệm trực tiếp cho khách hàng.

Với kinh nghiệm tích lũy trong suốt thời gian qua cùng với tiềm lực hùng hậu về nhân sự và thiết bị, HCMC Events tự tin mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Chúng tôi rất hy vọng có được cơ hội đồng hành với Quý khách hàng trong những dấu mốc quan trọng trong hành trình phát triển. Vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ chi tiết về dịch vụ sự kiện:

  • Tel: 0989.496.239 - 0913.311.911
  • Website: https://hcmcevents.com/
  • Chi nhánh miền Bắc: Số 29 đường Đoàn Thị Điểm, Phường Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Chi nhánh miền Trung: Số 217 đường Trần Phú, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng
  • Chi nhánh miền Nam: Số 5 Hoa Cau, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Thành Phố HCM