Thứ 5, 01/08/2024, 03:20[GMT+7]

5 ghế hội trường nhập khẩu cao cấp bán chạy tại Đức Khang

Thứ 4, 31/07/2024 | 18:25:44
153 lượt xem
Top 5 mẫu ghế hội trường nhập khẩu cao cấp bán chạy nhất năm tại Đức Khang. Đảm bảo chất lượng tốt, mẫu mã hiện đại, bảo hành dài hạn, chiết khấu cao cho dự án. Bạn đang cần tìm mua ghế hội trường nhập khẩu cao cấp mà chưa biết phải lựa chọn ra sao thì đừng bỏ qua bài viết này. Dưới đây là top 5 mẫu ghế hội trường cao cấp Đức Khang bán chạy nhất năm nay, cùng tham khảo nhé.

Ưu điểm nổi bật của ghế hội trường nhập khẩu cao cấp

Ghế hội trường nhập khẩu cao cấp là các mẫu ghế được nhập khẩu từ các hãng nội thất hội trường hàng đầu hiện nay. Loại ghế này phù hợp dùng trong không gian đòi hỏi sự cao cấp và sang trọng như: hội trường UBND, phòng hội thảo cấp cao, cơ quan Nhà nước, không gian nhà hát, hội trường của các công ty hoặc tập đoàn lớn,... Các sản phẩm này nổi bật với nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Thiết kế đẹp mắt: Các mẫu ghế hội trường nhập khẩu cao cấp thường có thiết kế sang trọng và tinh tế, đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ cao. Chúng thường có nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng, phù hợp với các không gian hội trường hiện đại và sang trọng.
  • Chất lượng bền bỉ: Ghế hội nghị nhập khẩu thường được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, đảm bảo độ bền bỉ và tính ổn định cao. Các nguyên liệu và quy trình sản xuất được kiểm tra nghiêm ngặt, từ đó tạo ra sản phẩm có tuổi thọ lâu dài và bền đẹp theo thời gian.
  • Tiện nghi và thoải mái: Nhiều ghế hội trường nhập khẩu được thiết kế với tính năng tiện nghi cao (đệm ngồi và tựa lưng êm ái, kèm bàn viết, đệm bật ghế có giảm chấn,...). Điều này giúp người dùng cảm thấy thoải mái dù ngồi trong thời gian dài đặc biệt quan trọng trong các sự kiện hoặc hội nghị kéo dài.
  • Đáp ứng tiêu chuẩn an toàn: Ghế hội trường nhập khẩu thường được thiết kế và sản xuất để đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn quốc tế, giúp đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng và giảm nguy cơ tai nạn trong các sự kiện lớn.

Top 5 ghế hội trường nhập khẩu cao cấp bán chạy nhất tại Đức Khang

Nếu bạn đang cần tìm mua sản phẩm ghế hội trường nhập khẩu cao cấp mà chưa biết bắt đầu từ đâu thì có thể tham khảo ngay top 5 mẫu ghế hội trường nhập khẩu cao cấp Đức Khang bán chạy nhất dưới đây.

Ghế hội trường nhập khẩu cao cấp WH8023-4 kèm bàn viết, tay ốp gỗ

Mẫu ghế WH8023-4 có tay vịn ốp gỗ tự nhiên phun sơn sáng bóng, khung thép sơn tĩnh điện, đệm mút bọc nỉ,… Tựa lưng cao, thiết kế phù hợp với dáng ngồi, người dùng có thể ngả lưng nghỉ ngơi thoải mái. Đệm ngồi có thể tự động lật lên để mở rộng lối đi nhờ cơ chế lò xo giảm chấn, có thiết kế kèm bàn viết tiện lợi.

Ghế hội trường nhập khẩu WH8025 kèm bàn viết tiện lợi, chân chữ Z bám sàn

Ghế hội trường WH8025 của Nội Thất Đức Khang (DKF) gây ấn tượng với khách hàng bởi kiểu dáng độc đáo và hiện đại. Ghế có thiết kế chân hình chữ Z độc đáo, bàn viết gắn liền tiện lợi cùng đệm mút êm ái. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng với giá cả cực kỳ hợp lý.

Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt. Bên trong đệm ngồi, tựa lưng được làm từ mút đúc lạnh Polyurethane (PU) siêu mềm, có độ đàn hồi cao. Khung và chân ghế bằng thép sơn tĩnh điện định hình chắc chắn và bền bỉ. Mẫu ghế này có thiết kế hiện đại, đơn giản vì vậy mà nó có tính ứng dụng cao, dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu bàn hội trường khác nhau.

Ghế hội trường WH8028 có bàn viết, tay vịn ốp gỗ cao cấp

Mẫu ghế VIP hội trường cao cấp WH8028 của Nội Thất Đức Khang (DKF) có thiết kế sang trọng và chất liệu bền bỉ. Sản phẩm có đệm mút đúc bọc nỉ êm ái với độ đàn hồi cao. Tay vịn ốp gỗ tự nhiên, chân ghế bằng thép tĩnh điện vững chắc bám sàn. Sản phẩm này có thể phù hợp với các không gian nội thất hội trường cần sự sang trọng và thanh lịch.

Loại ghế đôi, chân tĩnh, cố định với mặt sàn bằng các đinh vít. Nhờ vậy người dùng có thể di chuyển khỏi ghế mà không làm phiền người khác. Tựa lưng phù hợp phom ngồi để người ngồi ngả lưng nghỉ ngơi thoải mái. Có bàn nhựa gắn liền với tay vịn rất tiện lợi. Mặt ngồi và tựa lưng có lớp đệm bọc vừa phải êm ái nhưng không gây nóng bức.

Ghế hội trường nhập khẩu WH8012-7 có bàn viết, chân bám sàn bền bỉ

Ghế hội trường nhập khẩu WH8012-7 có kèm bàn viết thông minh và tiện lợi. Bên cạnh thiết kế sang trọng, nó còn được làm từ những chất liệu cao cấp và bền bỉ nhất. Đây là một trong những mẫu ghế bán chạy nhất của Nội Thất Đức Khang (DKF). Nó cũng là mẫu ghế được lựa chọn sử dụng trong nhiều dự án hội trường cao cấp.

Ghế hội trường nhập khẩu cao cấp WH8020-1 tay ốp gỗ kèm bàn viết tiện lợi

Mẫu ghế hội trường cao cấp WH8020 có đệm mút đúc êm ái, đàn hồi tốt, nỉ bọc cao cấp. Tay vịn ốp gỗ tự nhiên, chân ghế bằng thép tĩnh điện vững chắc bám sàn. Sản phẩm này có thể phù hợp với các không gian nội thất hội trường cần sự sang trọng và thanh lịch.

Thiết kế loại ghế đôi, chân tĩnh, cố định với mặt sàn bằng các đinh vít. Ghế có bàn nhựa gắn liền với tay vịn rất tiện lợi. Tay vịn, đệm ngồi và lưng ghế đểu được ốp gỗ sang trọng, đẹp mắt. Tựa lưng phù hợp phom ngồi để người ngồi ngả lưng nghỉ ngơi thoải mái.

Mong rằng những thông tin chia sẻ về ghế hội trường nhập khẩu cao cấp trên đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các sản phẩm nội thất hội trường cao cấp khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com