Thứ 3, 06/08/2024, 01:12[GMT+7]

Top 4 mẫu bàn làm việc chữ Z độc đáo tại Đức Khang

Thứ 2, 05/08/2024 | 15:54:00
503 lượt xem
Hiện nay, không gian làm việc không chỉ là nơi để thực hiện công việc mà còn là nơi thể hiện cá tính và phong cách sống. Bàn làm việc chữ Z có thiết kế độc đáo và thông minh, vừa giúp tiết kiệm không gian vừa mang tới một trải nghiệm làm việc hoàn toàn mới. Vậy bạn muốn sở hữu một chiếc bàn làm việc vừa đẹp mắt, vừa tiện dụng? Hãy cùng khám phá top 4 mẫu bàn làm việc chữ Z độc đáo tại Đức Khang ở bài viết dưới đây nhé!

Ưu - nhược điểm của bàn làm việc chữ Z

Với thiết kế độc đáo và thông minh thì bàn làm việc chân chữ Z sở hữu những ưu và nhược điểm dưới đây:

Ưu điểm

  • Với thiết kế chữ Z thông minh, bàn làm việc giúp tận dụng tối đa diện tích, tiết kiệm đáng kể không gian sống và phù hợp với những căn phòng có diện tích hạn chế.
  • Thiết kế độc đáo và hiện đại mang lại một vẻ đẹp mới lạ, góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian làm việc
  • Mẫu bàn làm việc chân chữ Z còn có thể kết hợp với nhiều phụ kiện khác như giá sách, ngăn kéo để tạo thành một góc làm việc hoàn chỉnh, đáp ứng nhu cầu của người dùng.
  • Thiết kế chữ Z giúp người dùng ngồi làm việc đúng tư thế, tránh các bệnh về cột sống, cổ vai gáy.

Nhược điểm

  • Bàn làm việc chữ Z chưa phổ biến rộng rãi như các loại bàn truyền thống, nên việc tìm kiếm một sản phẩm ưng ý có thể mất nhiều thời gian
  • So với các loại bàn thông thường thì bàn chữ Z thường có giá thành cao hơn do thiết kế độc đáo, chất liệu cao cấp.

Cách lựa chọn bàn làm việc chữ Z đẹp và chất lượng

Để lựa chọn được chiếc bàn làm việc đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng thì cần phải lưu ý những yếu tố sau đây:

  • Kích thước: cần đo kỹ kích thước không gian dự định đặt bàn để chọn bàn làm việc phù hợp, chiều cao tiêu chuẩn của bàn làm việc thường vào khoảng 72-75cm, nhưng bạn có thể điều chỉnh chiều cao phù hợp với vóc dáng của mình.
  • Chất liệu: bàn làm việc được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau như gỗ sẽ giúp mang lại vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng và thân thiện với môi trường, nhưng dễ bị trầy xước và ẩm mốc nếu không được bảo quản tốt. Hoặc chất liệu sắt thì bền bỉ, chắc chắn và dễ dàng vệ sinh. Hay chất liệu kính thì tạo cảm giác không gian rộng rãi, hiện đại nhưng dễ để lại dấu vân tay.
  • Màu sắc: để tập trung làm việc và tạo cảm giác thư thái thì nên bàn làm việc chọn màu trắng, xám, be. Hoặc muốn thể hiện cá tính riêng, tạo điểm nhấn cho không gian thì nên chọn màu xanh dương, đỏ, vàng.
  • Tính năng: bàn làm việc chữ Z có thể thiết kế thêm ngăn kéo hoặc kệ sách để sắp xếp đồ dùng gọn gàng, tiết kiệm không gian. Một số mẫu có thể điều chỉnh độ cao phù hợp với nhiều người dùng.

Top 4 mẫu bàn làm việc chữ Z đẹp và lạ mắt

Dưới đây là gợi ý những mẫu bàn làm việc chữ Z đẹp, độc đáo mà bạn có thể tham khảo để làm mới không gian làm việc của mình:

Bàn làm việc Đức Khang chân sắt chữ Z - DKBVPHD02

Mẫu bàn làm việc DKBVPHD02 của Đức Khang được thiết kế với kiểu dáng chân chữ Z lạ mắt, chất liệu gỗ công nghiệp và sắt sơn tĩnh điện nên sản phẩm có độ bền và tuổi thọ cao. Chất liệu mặt bàn và tủ phụ làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ dàng vệ sinh.

Bàn làm việc chân sắt Đức Khang mặt bàn gỗ CN - IRZ

Bàn làm việc chữ Z IRZ của Đức Khang có thể bố trí tại nhà hoặc văn phòng, điểm đặc biệt nối giữa 2 chân bàn có 2 thanh sắt nhỏ, ở giữa có thanh nối ngang vừa tạo giá trị thẩm mỹ vừa tăng khả năng chịu lực cho bàn. Nút nhựa bên dưới chân có thể điều chỉnh linh hoạt với độ cao tối đa 20mm, giúp bàn làm việc thăng bằng trong điều kiện sàn kém bằng phẳng. Tham khảo thêm các mẫu bàn chân sắt đẹp tại Đức Khang để làm mới không gian làm việc.

Bàn làm việc nhóm chân sắt Đức Khang 2 chỗ - DKMD96

Bàn làm việc nhóm chân sắt chữ Z DKMD97 của Nội thất Đức Khang (DKF) được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp, chân sắt được sơn tĩnh điện bền bỉ. Module được tạo thành từ việc ghép 2 – 4 hoặc 6 – 8, số lượng cụm bàn và màu sắc có thể tùy chọn linh hoạt theo yêu cầu.

Bàn chân sắt chữ Z độ bền cao - DKIRZ01

Bàn làm việc chữ Z DKIRZ01 giúp mang lại hứng thú làm việc cùng không gian sang trọng lịch lãm, thiết kế kiểu dáng chân đặc biệt nên rất được nhiều người dùng. Phần chân bàn được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện hộp vuông 40x40mm, giúp chống han gỉ, chịu lực tốt và giúp sản phẩm bền đẹp với thời gian.

Trên đây là những mẫu bàn làm việc chữ Z đẹp, sang trọng và hiện đại mà bạn có thể tham khảo. Hãy liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Website: noithatduckhang.com
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com