Thứ 6, 26/12/2025, 18:54[GMT+7]

4 Lời khuyên tốt nhất khi chọn Marketing Agency

Thứ 6, 31/12/2021 | 15:02:57
836 lượt xem
Mức độ uy tín, chuyên môn cùng mức giá là những yếu tố vô cùng quan trọng để bạn lựa chọn được một agency về lĩnh vực marketing cho doanh nghiệp.

Bài viết của Prodima Vietnam sẽ cung cấp cho bạn 4 lời khuyên hữu ích để tìm kiếm một Marketing Agency hàng đầu tại Việt Nam giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt và đảm bảo thành công trong tương lai. 

1. Mức độ uy tín

Marketing Agency có một trang web tốt không? Một trang web không có tính thẩm mỹ, thiết kế cẩu thả, UX/UI kém… thì hãy "block" ngay lập tức. 

  • Trang web của họ có bao gồm logo và lời chứng thực của khách hàng không? 
  • Họ có kinh nghiệm trong lĩnh vực của bạn không? 
  • Đánh giá từ những khách hàng trước về họ có tích cực không? 
  • Lời chứng thực của họ có chân thực không? 
  • Họ có được chứng nhận trong nhiều lĩnh vực khác nhau? 

Đây những yếu tố giúp xây dựng uy tín của một Marketing Agency. Chắc chắn có những Agency có thể không đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn này, nhưng nếu có quá nhiều "cờ đỏ" xuất hiện trong quá trình bạn xem xét, hãy chú ý hoặc loại bỏ thẳng tay!

2. Chuyên môn

Yếu tố lớn nhất để chọn một Marketing Agency chính là đội ngũ chuyên gia của họ là tay mơ hay lâu năm trong ngành. Hãy tìm hiểu về kỹ năng của họ: Họ xử lý tìm kiếm và tiếp thị truyền thông xã hội trả tiền - Họ cũng có thể xử lý tiếp thị nội dung? Còn thiết kế web và email marketing thì sao? Trước khi bạn đưa ra quyết định cuối cùng, hãy chắc chắn Công ty Marketing đó có thể xử lý tốt các chiến dịch tiếp thị  hiện tại và trong tương lai của bạn.

3. Gợi ý cho doanh nghiệp của bạn

Các Marketing Agency tốt nhất sẽ dành thời gian để tìm hiểu doanh nghiệp và mục tiêu của bạn trước khi đề xuất giải pháp đặc biệt. Có nhiều cách để "làm quen" với bạn bằng cách dành thời gian để nói về những gì bạn muốn và tại sao.

Ngoài ra, Marketing Agency sẽ muốn tìm hiểu thêm về khách hàng mục tiêu của bạn (độ tuổi, sở thích, nhu cầu, vị trí…). Đồng thời, họ sẽ dành nhiều thời gian để tìm hiểu đối thủ của bạn đang làm gì - điều này cho phép họ phát triển một chiến lược tiếp thị hiệu quả không chỉ xem xét những thứ như tối ưu hóa công cụ tìm kiếm mà còn các vấn đề liên quan khác.

4. Mức giá

Điều quan trọng là phải có được mức giá phù hợp cho doanh nghiệp của bạn, nhưng quan trọng hơn chính là một thỏa thuận tốt. Kiểm tra tất cả dịch vụ mà họ cung cấp và nếu chúng phù hợp với những gì bạn cần - hãy hỏi thật kỹ về mức chi phí trọn gói và phí phát sinh (nếu có)? Chọn một Marketing Agency cung cấp mức giá dịch vụ phù hợp sẽ giúp bạn tối ưu ngân sách hơn mức cần thiết!



  • Từ khóa