Thứ 5, 25/04/2024, 14:16[GMT+7]

Lý do thuyết phục bạn nên lựa chọn trung tâm tư vấn du học Việt Đỉnh

Thứ 5, 17/02/2022 | 14:24:46
761 lượt xem
Đối với nhiều cựu sinh viên từng du học Âu - Mỹ lẫn các bạn sinh viên đang có nhu cầu học tập tại trời Tây, Việt Đỉnh là cái tên đã không còn xa lạ. Chúng tôi tự hào là trung tâm tư vấn du học Canada và các nước Úc - Âu uy tín nhất được đông đảo khách hàng công nhận. Thành công của chúng tôi đến từ nhiều thế mạnh nổi bật sau đây giúp hàng ngàn sinh viên và phụ huynh học sinh bị thuyết phục hoàn toàn.

Việt Đỉnh là một trong 5 trung tâm tư vấn du học uy tín nhất TP.HCM.

Giới thiệu đôi nét về trung tâm Việt Đỉnh
 
Việt Đỉnh từ lâu được biết đến như là một trong những trung tâm tư vấn du học Canada và Úc - Âu có tiếng hàng đầu hiện nay. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn du học Úc, Mỹ, Anh, Canada và New Zealand với thái độ trung thực, trách nhiệm cho người dùng.

Đến với công ty du học được tín nhiệm số 1, bạn luôn được đón tiếp nồng hậu bởi đội ngũ tư vấn viên vui vẻ và đội ngũ chuyên viên trình độ cao. Bởi hơn ai hết Việt Đỉnh nhận thức được sứ mệnh thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển con người bằng môi trường giáo dục đạt chuẩn quốc tế hàng đầu hiện nay.

Chúng tôi luôn đem đến cho bạn lời khuyên tốt nhất về ngành học và trường học quốc tế. Tùy vào năng lực của từng cá nhân, Việt Đỉnh sẽ hướng bạn đến những lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

Lý do giúp Việt Đỉnh thuyết phục mọi sinh viên
Tính đến thời điểm hiện tại, Việt Đỉnh đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tư vấn du học. Chúng tôi trở thành sự ưu tiên số 1 của đông đảo sinh viên và phụ huynh nhờ những lý do đặc biệt dưới đây:

Việt Đỉnh cung cấp nền giáo dục quốc tế chất lượng caoViệt Đỉnh đem đến cho bạn môi trường giáo dục hàng đầu thế giới với mạng lưới liên kết rộng lớn
Trung tâm tư vấn du học Việt Đỉnh tự hào sở hữu mạng lưới liên kết rộng khắp trên toàn cầu. Chúng tôi hiện là đối tác chiến lược của hơn 10.000 trường đại học, cao đẳng, trung cấp tại Canada, Mỹ, Úc, Anh, New Zealand và hàng trăm quốc gia khác nhau.

Đến với Việt Đỉnh, bạn sẽ có cơ hội được học tập tại những ngôi trường chất lượng số 1 thế giới như Toronto University, McGill University và University of British Columbia,...

Ngoài ra, bạn còn có vô số sự lựa chọn khác nhau với hơn 29 ngành học thời thượng được đông đảo các bạn trẻ yêu thích như Quản Trị Kinh Doanh, Quản Trị Nhà Hàng - Khách Sạn, Công Nghệ Thông Tin và Tài Chính Ngân Hàng,...

Trình độ tiếng Anh của bạn sẽ được cải thiện nhanh chóng theo thời gian.

Đảm bảo tỷ lệ đậu Visa du học cực cao
Tại trung tâm Việt Đỉnh, chúng tôi hiện sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn trình độ cao, đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm thực chiến lâu năm trong ngành. Vì vậy, chúng tôi nắm rất rõ quy trình xin cấp visa du học Âu - Mỹ lẫn cách trả lời phỏng vấn dễ ghi điểm với Đại Sứ Quán nhất.

Khi đến với trung tâm, bạn sẽ được chia sẻ mọi bí quyết nhà nghề để có được khả năng đỗ visa cao nhất. Đi kèm với đó, Việt Đỉnh luôn cam kết tỷ lệ đậu cao cho sinh viên với con số lên đến 99%.

Trường hợp bạn không may mắn nằm trong tỷ lệ ít ỏi còn lại, trung tâm uy tín sẽ hỗ trợ xin cấp visa lại từ đầu và hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để chắp cánh cho giấc mơ du học của các bạn sinh viên.

Việt Đỉnh hỗ trợ tận tình đồng hành mọi lúc
 

Việt Đỉnh luôn đồng hành cùng sinh viên mọi lúc mọi nơi

So với các trung tâm khác trên thị trường, Việt Đỉnh có chính sách dịch vụ ưu việt hơn khi hỗ trợ sinh viên từ A đến Z mọi quy trình thủ tục du học. Trong đó bao gồm cả quá trình tư vấn lộ phí, hồ sơ xin cấp visa, đặt vé máy bay và sắp xếp nơi ăn chốn ở cho sinh viên tại nước bạn.

Đặc biệt nhất là chúng tôi luôn theo sát du học sinh kể cả khi bạn đã nhập học tại những ngôi trường hàng đầu Úc - Âu. Theo đó, hồ sơ năng lực của sinh viên sẽ được trung tâm cập nhật thường xuyên để gửi thông tin học bổng phù hợp. Nếu bạn muốn tiến hành thủ tục thăm thân cho người nhà hoặc chuyển ngành học khi học kỳ kết thúc, Việt Đỉnh cũng đảm bảo hỗ trợ nhanh chóng, cấp thì.

Việt Đỉnh đem đến cơ hội việc làm cao cho sinh viên
Tất cả các sinh viên đăng ký tư vấn du học Canada tại Việt Đỉnh đều có cơ hội được ở lại đây trong vòng 3 năm sau khi tốt nghiệp để tìm kiếm việc làm. Đây là một cơ hội lớn giúp bạn thu hồi lại chi phí đầu tư ban đầu đồng thời phát triển năng lực bản thân tại môi trường làm việc chuyên nghiệp nhất.

Đối với các sinh viên mới tốt nghiệp còn nhiều bỡ ngỡ, trung tâm tư vấn du học Việt Đỉnh sẽ hỗ trợ bạn tìm kiếm việc làm phù hợp với năng lực. Chúng tôi luôn đồng hành giúp bạn giải quyết mọi khó khăn trước, trong và sau quá trình du học.

Đem đến cơ hội định cư cao
Sau khi du học tại trời Tây, bạn sẽ có cơ hội được định cư lại miền đất hứa cùng với dịch vụ xin nhập cư chuyên nghiệp của Việt Đỉnh. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những điều kiện cần và đủ để trở thành một công dân Canada, Anh, Úc, Mỹ,... theo quy định hiện hành của quốc gia sở tại.

Việt Đỉnh đảm bảo rằng với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, chúng tôi sẽ giúp cho bộ hồ sơ xin nhập cư của bạn nhanh chóng được phê duyệt. Bạn có thể yên tâm tuyệt đối khi lựa chọn trung tâm tư vấn du học Úc tại TPHCM ngay từ đầu!

Tóm lại, Việt Đỉnh chính là lựa chọn lý tưởng nhất cho những ai đang ấp ủ giấc mơ du học tại trời Tây. Đảm bảo rằng tại trung tâm tư vấn du học Canada và các nước Úc - Âu uy tín bạn sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu để biến ước mơ thành sự thật.