Thứ 3, 23/04/2024, 17:32[GMT+7]

Nhôm Việt Pháp - Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình Việt

Thứ 4, 02/03/2022 | 20:17:39
2,507 lượt xem
Nhôm Việt Pháp được giới chuyên gia xây dựng đánh giá cao về chất lượng và tính ứng dụng. Đây được xem là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình Việt Nam.

Các sản phẩm nhôm kính hiện nay ngày càng được sử dụng rộng rãi cho nhiều công trình xây dựng. Nếu có nhu cầu, bạn sẽ có đa dạng sự lựa chọn các thương hiệu sản xuất nhôm khác nhau. Song nhôm Việt Pháp vẫn xứng đáng là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình Việt với những lý do sau:

Giá thành hợp lý

Đây là một trong những ưu điểm nổi bật của nhôm Việt Pháp. So với những thương hiệu nhôm khác, nhôm Việt Pháp có chi phí lắp đặt và bảo dưỡng khá thấp. Mức chi phí này phù hợp với mức thu nhập của đại đa số gia đình Việt Nam. Vì vậy, bạn sẽ không phải cân nhắc quá nhiều khi lựa chọn sử dụng.

Độ bền, khả năng chịu lực tốt

Mặc dù là một sản phẩm sản xuất ở trong nước và liên doanh giữa 2 quốc gia. Nhưng độ bền, khả năng chịu lực, chịu nhiệt và tuổi thọ của nhôm Việt Pháp khá cao. Người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của công trình thi công bởi nhôm Việt Pháp. 

Đa dạng sự lựa chọn khác nhau

Cũng như các thương hiệu sản xuất nhôm nổi tiếng khác, các loại nhôm Việt Pháp trên thị trường rất đa dạng từ màu sắc, mẫu mã, kiểu dáng cho đến thiết kế. Bạn có thể lắp đặt cửa nhôm Việt Pháp hay vách nhôm kính cố định,...

Đặc biệt, thương hiệu nhôm này có thể sử dụng cùng với các phụ kiện của nhiều thương hiệu khác nhau.

Do đó, bạn sẽ dễ dàng tìm được sự lựa chọn phù hợp với yêu cầu và điều kiện của bản thân.

Thương hiệu Việt Nam

Nhôm Việt Pháp là sản phẩm liên doanh hợp tác sản xuất giữa Việt Nam và Pháp. Sản phẩm được sản xuất nhờ công nghệ hiện đại của Pháp. Nhờ đó mà chất lượng nhôm không thua kém gì các sản phẩm nhôm nhập khẩu khác.. 

Đặc biệt, sản phẩm vì được sản xuất tại Việt Nam nên điều kiện nghiên cứu, sản xuất và thử nghiệm cũng dựa trên đặc điểm khí hậu cũng như thói quen của người Việt. Vì vậy, tính ứng dụng và sự phù hợp của nhôm Việt Pháp với người Việt sẽ cao hơn so với các sản phẩm nhập khẩu.

Thêm vào đó, một sản phẩm được sản xuất trực tiếp trong nước cũng đem lại sự yên tâm hơn cho người sử dụng. Vấn đề hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng sẽ được hạn chế tối đa.

Tính thẩm mỹ vẫn được đảm bảo

Là một sản phẩm mang thương hiệu Việt, mức giá thi công và lắp đặt hợp lý, nhưng tính thẩm mỹ của thương hiệu nhôm này vẫn được đảm bảo. Người sử dụng vẫn sẽ có một công trình hài lòng và như ý. 

Song để đảm bảo có một công trình nhôm Việt Pháp tốt nhất. Bạn nên tìm một đơn vị thi công nhôm kính có uy tín. 

Hoàng Phi Glass - Nhà thầu thi công vách nhôm kính uy tín nhất

Hoàng Phi Glass (thành lập năm 2012) là đơn vị hoạt động trong ngành nhôm kính và là nhà thầu uy tín tại Hà Nội. Công ty hiện là đại lý cấp 1 nhà máy kính, trực tiếp sản xuất thi công. Các sản phẩm và dịch vụ mũi nhọn hiện nay của công ty như:

  • Cửa kính cường lực
  • Cửa nhôm Xingfa tem đỏ
  • Cửa Nhôm Việt Pháp
  • Cửa nhôm cao cấp hệ Châu Âu
  • Vách kính mặt dựng
  • Vách kính cường lực
  • Vách tắm kính
  • Mái kính
  • Lan can kính
  • Cầu thang kính
  • Kính màu, hoa văn nghệ thuật

Riêng với các hạng mục thi công vách kính nhôm Việt Pháp của công ty luôn nhận được những lời khen ngợi của khách hàng. Không chỉ là ở chất lượng công trình, mà còn là nguồn vật liệu chính hãng và đảm bảo được yêu cầu đặt ra. 

Hoàng Phi Glass đã thi công rất nhiều công trình vách kính mặt dựng và vách kính ngăn phòng lớn nhỏ khác nhau. Bằng kinh nghiệm tích lũy trong suốt quá trình thi công và lắp đặt, công ty luôn mang lại cho khách hàng một công trình chất lượng, thể hiện cả giá trị tinh thần và vật chất.

Với cam kết chất lượng trong suốt quá trình sử dụng, Hoàng Phi Glass là một địa điểm tin cậy cho khách hàng khi có nhu cầu lắp đặt các sản phẩm nhôm Việt Pháp. Bạn sẽ nhận được một công trình chất lượng đi kèm với một chất lượng dịch vụ trên cả mong đợi.

Hiện nay, Hoàng Phi Glass sở hữu showroom lớn tại quận Hà Đông, Hà Nội và 2 nhà máy sản xuất nhôm kính lớn với công suất hơn 10.000m2 kính/ tháng..

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HOÀNG PHI (HOÀNG PHI GLASS)

Showroom: 356 Lacasta Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Địa chỉ nhà máy: Tòa CT 10 Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Địa chỉ thuế: DX2, Khu đô thị Tổng cục 5, Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội.

Điện thoại: 0962 66 88 22 - 0987 322 669

Email: nhomkinhhoangphi@gmail.com

Website: https://hoangphiglass.vn

Facebook: https://www.facebook.com/nhathaunhomkinhso1

Twitter: https://twitter.com/vn_glass

Pinterest: https://www.pinterest.com/hoangphiglass

Báo VNExpress nói về Hoàng Phi Glass: https://startup.vnexpress.net/startup-viet-2020/thong-tin/hoang-phi-glass-startup-noi-bat-trong-nganh-thi-cong-nhom-kinh-tai-ha-noi-2547.html





  • Từ khóa