Thứ 7, 27/04/2024, 15:10[GMT+7]

Nhà thuốc An Tâm: Đẩy mạnh doanh thu - nâng cao độ nhận diện thương hiệu

Thứ 6, 11/03/2022 | 09:04:17
4,045 lượt xem
Nhà thuốc An Tâm tiếp cận với người tiêu dùng bằng quảng cáo để xác định đúng khách hàng mục tiêu, lấy được sự tin tưởng và đón nhận tích cực từ phía khách hàng dẫn đến quyết định mua hàng từ họ.

Giới thiệu về nhà thuốc An Tâm.

Xây dựng mạng lưới nhà thuốc trải dài xuyên suốt 63 tỉnh thành tại Việt Nam

Với mục tiêu nhận diện thương hiệu và đẩy mạnh doanh thu, nhà thuốc An Tâm đang có kế hoạch xây dựng nhà thuốc trải dài xuyên suốt 63 tỉnh thành của Việt Nam.

Ban đầu, nhà thuốc An Tâm dự tính mở mỗi tỉnh thành là một nhà thuốc. Sau này sẽ tăng lên mỗi tỉnh thành là hai nhà thuốc nhằm tạo sự thuận lợi để khách hàng di chuyển đến nhà thuốc trong thời gian ngắn. 

Nhà thuốc An Tâm sẽ tạo điều kiện mở quầy thuốc tại các khu dân cư có người dân sinh sống. Nhà thuốc An Tâm sẽ phục vụ quý khách 24/24 giờ. Quý khách có thể mua thuốc online tại nhà và dịch vụ giao thuốc tận nhà 24/24 Quý khách không cần phải lo lắng đến vấn đề ban đêm khó khăn hay sợ cảm thấy làm phiền trong việc tìm nhà thuốc. Chúng tôi sẽ luôn túc trực để sẵn sàng phục vụ Quý khách. 

Với những căn bệnh thông thường, Khách hàng thường có xu hướng ghé vào nhà thuốc để được tư vấn về các loại thuốc, thực phẩm chức năng, chăm sóc da.

Nhà thuốc An Tâm dù có quy mô nhỏ, nhưng đều có lượng khách trung thành nhất định ở xung quanh khu vực đó. Hầu hết các nhà thuốc đều bày bán các loại thuốc đa dạng, đáp ứng gần như đầy đủ nhu cầu người tiêu dùng. 

Từ đây, các kênh quảng cáo nhà thuốc An Tâm được hình thành với rất nhiều những công cụ đắc lực hỗ trợ cho truyền thông, hỗ trợ mua thuốc online tại nhà

Nhà thuốc An Tâm quảng cáo online nhằm mục đích gì?

Các loại thuốc có trên quầy.

Mục tiêu của việc quảng cáo nhà thuốc An Tâm là giới thiệu cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe. Có thể nói, đây là kênh truyền thông chuyên biệt cho các sản phẩm khá đặc biệt này.

Quảng cáo tại nhà thuốc được sử dụng cho các mặt hàng và các dịch vụ: thuốc, thực phẩm chức năng. Ngoài quảng cáo về thuốc, nhà thuốc online An Tâm còn kinh doanh các mặt hàng liên quan đến chăm sóc da. Tất cả đều nằm trong phạm vi quan tâm của khách hàng, nên có thể xác định chính xác mục tiêu mà nhà thuốc muốn truyền thông.

Nhà thuốc An Tâm định sử dụng các loại hình thức quảng cáo nào?

Để đặt quảng cáo tại nhà thuốc online An Tâm, chúng tôi còn nhiều lựa chọn quảng cáo cả bên trong hiệu thuốc và bên ngoài hiệu thuốc. Một số hình thức quảng cáo mà nhà thuốc An Tâm sẽ tiến hành thực hiện:

Đặt quảng cáo POSM trong nhà thuốc: Chúng tôi sẽ dựng standee phía trước nhà thuốc, treo banner, poster tại quầy thuốc. Quảng cáo mô hình hộp thuốc trên quầy, kệ, tờ rơi. Mỗi khi khách hàng mua sản phẩm, chúng tôi đều đưa thêm cho khách hàng tờ rơi của nhà thuốc. Trong tờ rơi đó, kèm theo các sản phẩm đang trong ưu đãi, khách hàng về nhà và xem lại. Nếu có nhu cầu thì họ có thể đến lại nhà thuốc để mua sản phẩm đó.

Quảng cáo trên mái hiên di động: Nhà thuốc An Tâm sẽ in các sản phẩm trong thời gian khuyến mãi lên hệ thống bạt phủ ở mái hiên của tiệm thuốc với mục tiêu để bán sản phẩm và gia tăng độ nhận diện thương hiệu.

Biển quảng cáo nhà thuốc: Nhà thuốc An Tâm sẽ làm cái hộp vuông, gắn đèn bên trong cái hộp vuông đó. Sau đó, chúng tôi sẽ ốp tường hai bên. Với mục tiêu để Khách hàng có thể nhìn thấy rõ biển vào buổi tối để có thể dễ dàng mua thuốc.

Việc quảng cáo đã mang đến nhà thuốc An Tâm những lợi ích gì?

Quảng cáo nhà thuốc thực chất không phải là kênh truyền thông mới mẻ. Khoảng 5 năm trở lại đây, khi mọi người dân Việt Nam quan tâm về việc chăm sóc sức khỏe ngày càng gia tăng, số lượng nhà thuốc mọc lên như nấm ngày càng nhiều, kênh quảng cáo mới thực sự là nở rộ. 

Những lợi ích dưới đây mà quảng cáo mang lại cho nhà thuốc An Tâm:

Quảng cáo mang đến cho nhà thuốc nhóm khách hàng mục tiêu rõ ràng, cụ thể, có sự quan tâm trực tiếp đến các loại sản phẩm, dịch vụ được quảng cáo. Nhờ vào việc quảng cáo, khách hàng có thể biết được các chương trình khuyến mãi và tranh thủ thời gian để mua sản phẩm.

Việc quảng cáo giúp nhà thuốc An Tâm giúp cho càng nhiều khách hàng nhận diện thương hiệu. Kết hợp với các dược sĩ giỏi, có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dược sẽ thuyết phục khách hàng mua sản phẩm.

Với số lượng khách hàng trung thành của nhà thuốc An Tâm cao, quảng cáo có tần suất tiếp cận với khách hàng ngày càng thường xuyên, lặp đi lặp lại để nhận diện thương hiệu và sản phẩm cao.

Các hình thức quảng cáo đều tiếp cận khách hàng trong cự ly gần. Khách hàng có thể đến nhà thuốc nhanh chóng chỉ tầm 10 phút. Bên cạnh đó, đảm bảo các nhà thuốc truyền thông được khách hàng tiếp nhận đầy đủ và rõ ràng.

Nhà thuốc An Tâm không chỉ xây dựng thương hiệu mà còn tác động đến quyết định người mua ngay lập tức. 

Thông tin liên hệ Nhà thuốc An Tâm

  • Nhà Thuốc An Tâm - Hệ thống uy tín chuyên nghiệp
  • Địa chỉ: 05 Quang Trung, Phương Hiệp Phú, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocantam.org/
  • Website: nhathuocantam.org
  • Điện thoại: 0937 54 22 33