Thứ 4, 31/07/2024, 05:17[GMT+7]

Trực tiếp bóng đá giữa Man City vs Tottenham

Thứ 6, 11/03/2022 | 09:11:57
388 lượt xem
Meta: Trực tiếp bóng đá là món ăn tinh thần của rất nhiều người hâm mộ. Theo dõi trực tiếp bóng đá bắt trọn khoảnh khắc trận đấu.

Trực tiếp bóng đá giữa Man City và Tottenham là trận cầu rất được chờ đón bởi vì cả 2 đội đều là những đội bóng có danh tiếng. Hứa hẹn đây sẽ là trận đấu mang lại nhiều cảm xúc cho người xem. Hãy cùng theo dõi trận đấu ngay trong bài viết này nhé.

Giải đấu Ngoại Hạng Anh là giải gì?

Giải đấu ngoại hạng anh là giải đấu có sự tham gia của các đội bóng mạnh nhất nước Anh. 

Giải đấu được tổ chức được tổ chức vào tháng 8 đến tháng 5 hàng năm. Tổng cộng có 20 đội tham gia đấu với nhau.

Mỗi đội sẽ tham gia 38 trận đấu với các đội còn lại. Một vòng sẽ thi đấu 2 lượt với các đối thủ khác cùng tham dự giải. Một lượt về sân nhà và một lượt đi tại sân khách. 

Mỗi lần thắng đội bóng sẽ dành 3 điểm, 1 điểm cho trận hoà và nếu thua sẽ bị mất 3 điểm. Tuỳ thuộc vào điểm số để quyết định đội bóng có trụ hạng được hay không. Nếu đội bóng  nằm trong số 3 đội cuối bảng sẽ phải xuống hạng. Đây là giải đấu mang lại nhiều sự hấp dẫn, kịch tính vì khó đoán được thứ hạng của các đội tham gia.

Khi trực tiếp bóng đá tại giải đấu Ngoại hạng Anh 2019-2020 thì đội bóng Sheffield từng tạo ấn tượng khi xếp vị trí thứ 9. Vào mùa giải năm 2020-2021 đội bóng này lại gây thất vọng vì chỉ ghi được 2 điểm sau 17 trận đấu. Theo kết quả này, đội bóng sẽ là ứng viên bị xuống hạng.

Trong giải Ngoại hạng Anh mọi thứ đều có thể diễn diễn ra. Leicester City chỉ được xem là một đội bóng trụ hạng vào năm 2015-2016. Chỉ với 9 tháng sau đội bóng này đã làm nên kỳ tích khi giành được danh hiệu cao quý nhất của mùa giải. 

Trực tiếp bóng đá hay và mãn nhãn nhất

Nếu bạn muốn xem truc tiep bong da hay nhất hãy đến với SocoLive. Nơi trực tiếp rất nhiều trận bóng đá kịch tính mỗi ngày. Hãy đến với giải đấu Ngoại hạng Anh 2021-2022 trong trận cầu giữa Man City vs Tottenham. Đây là trận đấu thu hút lượng khán giả lớn. Vậy điều gì khiến nó thu hút người hâm mộ như vậy?

Trực tiếp bóng đá giữa Man City Tottenham: trận cầu đáng mong đợi

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh chưa bao giờ là hạ nhiệt. Chưa cần bước vào trận đấu sức thu hút của Man City và Tottenham đã rất lớn. Đây được xem là tâm điểm của vòng 26. Đôi nét về Tottenham và Man City trước trận đấu:

Nếu không thắng trận này và mang về 3 điểm thì vị trí đầu bảng của Man City bị đe dọa bởi những đội nằm ngay dưới. Trong 13 trận gần đây trên mọi đấu trường, đội bóng này đã thắng 12 và hoà 1 trận. Đây là thời điểm phong độ cao của họ. 

Tottenham đang trong tình trạng bất ổn. Đội bóng đã thất bại 7 trận tại Premier League. Gần đây nhất thất bại bởi Wolves và phải xuống hạng thứ 8. Sau khoảng thời gian 13 năm đây là lần đầu tiên huấn luyện viên của đội bóng này thua liên tục 3 trận.

Tuy vậy sức hút của trận đấu còn tới từ những cầu thủ qua là nổi tiếng của 2 đội như: Son Heung-min, Harry Kane, Kulikovski, Kevin De Bruyne,...

Trận đấu giữa Man City và Tottenham có gì hấp dẫn?

Đội hình ra sân bao gồm những cầu thủ đã khá quen mặt với người hâm mộ. Trong đội hình của Man City gồm có: Ederson, Walker, Dias, Laporte, Cancelo, Rodri, Gündoğan, Silva, Sterling, De Bruyne, Foden.

Đội hình của Tottenham cũng xuất sắc không kém gồm: Lloris, Romero, Dier, Davies, Royal, Bentancur, Sessegnon, Højbjerg, Kulusevski, Son, Kane.

Ngay những phút đầu tiên, Tottenham đã mang về bàn thắng từ đường truyền của Son Heung-min. Kulusevski tận dụng thành công cơ hội ở phút thứ 4. 

Tỉ số đã được mở cho Tottenham. 

Ở những phút tiếp theo, tiền đạo Man City tạo ra sức ép lớn đối với hàng hậu vệ của đội bạn. Lúc này, bóng chỉ lăn trên sân của đội khách. Có rất nhiều cú sút được tung ra, nhưng đến phút thứ 20 Gundogan tung cú sút căng về phía khung thành. Tưởng chừng đã có bàn thắng nhưng cột dọc khung thành đã chối từ anh. 

Qua nhiều lần bỏ lỡ, tới phút thứ 33, khi thủ thành đối phương đã ngăn chặn được cú ra chân của Sterling nhưng lại chỉ là đẩy bóng ra. Gundogan ở trong tư thế sẵn sàng cùng vị trí bóng thuận lợi, anh đã dứt điểm. Tỷ số đã được san bằng cho Man City.

Trận đấu vẫn tiếp tục tiếp diễn tới hiệp 2, đội bóng kiểm soát bóng nhiều hơn vẫn là Man City. người tận dụng cơ hội tốt hơn lại là Tottenham. Lợi dụng sơ hở của đối phương ở phút 59, Ederson bị hạ gục bởi đường tạt bóng của Son Heung-Min vào bên trong vòng cấm cho Kane. 

Son cùng Kane lập nên lịch sử. 

Đội khách dường như đã xây dựng hàng thủ rất vững chắc và kiên cường. Tuy nhiên tại phút 90 tình huống Romero đã dùng tay cản đường chuyền của Silva. Trọng tài đã xác định lỗi và Man City đã được hưởng quả phạt đền. 

Đứng trước quả phạt đền là Mahrez, anh đã đánh lừa được thủ thành đội bạn. Nâng tỷ số lên thành 2-2. Ngỡ rằng kết quả đã được xác định nhưng chỉ 2 phút sau. Pha phản công nhanh được tổ chức, Korlevski tạt bóng cho Kane đánh đầu. Lập cú đúp cho trận đấu hôm nay.

Sau khi coi trực tiếp bóng đá giữa 2 đội. Kết quả là 3-2 nghiêng về Tottenham.Lúc này khoảng cách giữa Man City và đội nhì bảng là 6 điểm. Còn với chiến thắng chung cuộc đã nâng Tottenham lên vị trí thứ 7.

Cảm nhận sau trận đấu giữa Tottenham và Man City

Trận đấu thật sự quá hấp dẫn và mãn nhãn người xem. Nhất là ở những giây phút cuối trận. Khán giả đã được chứng kiến màn rượt đuổi tỷ số quyết liệt của 2 đội bóng để dành chiến thắng. Người xem không khỏi hào hứng với những cú sút tuyệt đẹp cả 2 bên tung ra. 

Không thể phủ nhận rằng Tottenham đã chơi xuất sắc trong trận đấu này. Harry Kane chính là cầu thủ tỏa sáng nhất trận. Tuy Man City có thời gian kiểm soát bóng nhiều hơn, tỷ lệ sút khung thành cũng lớn hơn nhưng Tottenham thực sự đã tận dụng cơ hội hay hơn. 

Man City cũng đã chơi khá ổn tuy nhiên cần tận dụng cơ hội tốt hơn để có thể chuyển thành bàn thắng. Chỉ có vậy mới giúp đội bóng chiến thắng và giành được 3 điểm trọn vẹn.

Trực tiếp bóng đá giúp người xem nắm bắt được diễn biến trận đấu nhanh và chuẩn xác. Hiện nay các kênh trực tiếp bóng đá khá đa dạng và phổ biến. Tuy nhiên, hãy chọn xem trực tiếp bóng đá tại những kênh uy tín. Chúc bạn có trải nghiệm xem bóng đá thật tuyệt vời.