Thứ 6, 26/04/2024, 07:53[GMT+7]

Tìm hiểu về dịch vụ của công ty hút bể phốt 94

Thứ 4, 16/03/2022 | 15:53:53
2,177 lượt xem
Các công ty dịch vụ liên quan đến lĩnh vực vệ sinh môi trường ngày càng phổ biến và được nhiều người tìm hiểu. Các dịch vụ đó không chỉ giúp chúng ta có thể giải quyết nhanh gọn các vấn đề về tắc cống, kẹt nước,.... Có rất nhiều công ty nổi tiếng với loại hình dịch vụ này. Nhưng có rất nhiều người quan tâm đến công ty hút bể phốt 94. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về công ty này nhé!

Hình ảnh minh họa hút bể phốt.

Thông tin cơ bản về công ty hút bể phốt 94

Công ty hút bể phốt 94 có tên gọi đầy đủ là Công Ty TNHH Vệ Sinh Môi Trường Hà Nội. Nó được thành lập vào 15 - 06 - 2007. Với mục đích giúp môi trường ngày càng tốt hơn. Với gần 15 năm hoạt động, công ty đã khẳng định được chất lượng dịch vụ, uy tín và tên tuổi của bản thân mình. 

Không những vậy, công ty đang ngày càng phát triển và mở rộng tại các tỉnh phía Bắc. Tuy nhiên, hiện nay công ty vẫn tập trung hoạt động chủ yếu ở thủ đô Hà Nội. Trang web của công ty cụ thể là hutbephot94. Đây cũng là cái tên mà rất nhiều khách hàng thân quen hay gọi.

Hình ảnh công ty hút bể phốt 94.

Công ty hút bể phốt 94 có những dịch vụ gì?

Đây là công ty chuyên về các dịch vụ bảo vệ môi trường nên hutbephot 94 đã đưa ra 3 dịch vụ chính dưới đây:

Dịch vụ hút bể phốt

Đây có lẽ được coi là dịch vụ vô cùng phát triển và nó cũng được công ty đầu tư nhiều nhất. Các bạn cũng có thể liên hệ với công ty để được tư vấn một cách chi tiết và cụ thể hơn về dịch vụ này. Đối với gói dịch vụ này, công ty hút bể phốt 94 sẽ đem đến cho khách hàng các dịch vụ sau:

  • Giúp giải quyết các tình trạng tắc nghẽn ống nước, bồn cầu, cống thoát nước, bể chứa,..
  • Giúp thông tắc các cống ngầm, cống thoát nước dưới sàn, ống ở chậu rửa, lavabo,...
  • Hút bùn, đất, bể phốt và nạo vét hố ga,..
  • Giúp xử lý các mùi hôi trong nhà vệ sinh hay các khu vực như bếp, nhà tắm bị ngập nước.
  • Cung cấp các dịch vụ vận chuyển chất thải, nước thải sinh hoạt tại nhà ở, khu dân cư hay các khu công nghiệp,..

Với sự đa dạng về các thiết bị xử lý, các bạn sẽ được hỗ trợ để lựa chọn và sử dụng các thiết bị có công suất phù hợp với tình trạng hiện tại của bể phốt cũng như túi tiền của bạn. Không chỉ vậy, công ty còn cam kết và đảm bảo cung cấp và hoàn thành dịch vụ một cách nhanh nhất có thể cho khách hàng.

Dịch vụ thông bồn cầu

Chắc hẳn, bồn cầu bị tắc, nghẹt là một trường hợp thường xuyên xảy ra nhất trong các vấn đề về môi trường và cuộc sống. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này như: đánh rơi đồ rắn, và khó hay không thể phân hủy vào bồn cầu, thả quá nhiều giấy vệ sinh vào bồn cầu, bồn cầu bị lắp sai cách, đầy hố ga, hầm cầu, bể phốt,Hút bể phốt tại Đan Phượng...

Để có thể xử lý triệt để tình huống mà bạn gặp phải chúng ta cần tìm kiếm nguyên nhân trực tiếp và gián tiếp gây ra nó. Sau đó, chúng ta mới có thể đưa ra các phương pháp phù hợp. 

Bạn nên lựa chọn các dịch vụ bên công ty hút bể phốt 94. Bởi, công ty có trang bị đầy đủ máy móc hiện đại và kiến thức chuyên môn cao. Công ty sẽ giúp bạn giải quyết triệt để vấn đề này.

Dịch vụ thông tắc cống

Ngoài bồn cầu thì các cống thoát nước cũng là khu vực có khá nhiều vấn đề. Bởi vì, cống thoát nước sau một thời gian dài sử dụng sẽ bị hư hại, xuống cấp và gây ra một số hiện tượng như tắc nghẽn cống.

Không chỉ vậy, việc thải nhiều chất thải khó phân hủy hay do tác động của môi trường cũng sẽ gây nên hiện tượng này. Đặc biệt phải kể đến là khu vực cống ngầm ngoài trời vào các mùa mưa lũ.

Các dịch vụ của công ty.

Tắc, nghẽn công gây ra rất nhiều bất lợi trong sinh hoạt hàng ngày cũng như sức khỏe của chúng ta. Hơn nữa, nếu tắc cống mà không được xử lý kịp thời sẽ gây ra ô nhiễm không khí hay nguồn nước. Do vậy, việc xử lý tắc nghẽn cống là vô cùng cấp thiết.

Bạn có thể tự xử lý việc tắc nghẽn cống tại nhà. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn các dịch vụ thông cống tại công ty để có thể xử lý một cách triệt để cũng như nhanh chóng nhất.

Lưu ý : Nhận hút xử lý ở mọi khu vực Ba Đình,Bắc Từ Liêm,Cầu Giấy,Đống Đa,Hà Đông,Hai Bà Trưng,Hoàn Kiếm,Hoàng Mai,Long Biên,Nam Từ Liêm,Tây Hồ,Thanh Xuân,Sơn Tây,Ba Vì,Chương Mỹ,Đan Phượng,Đông Anh,Gia Lâm,Hoài Đức,Mê Linh,Mỹ Đức,Phú Xuyên,Phúc Thọ,Quốc Oai,Sóc Sơn,Thạch Thất,Thanh Oai,Thanh Trì,Thường Tín,Ứng Hòa

hút bể phốt tại hoàn kiếm

Lựa chọn công ty hút bể phốt 94 có những lợi ích gì?

Công ty sẽ đem đến cho bạn rất nhiều ưu đãi cũng như sự phục vụ tận tâm. Khi đến với công ty, bạn sẽ được đón tiếp một cách rất chu đáo và niềm nở. Với đội ngũ nhân viên đông đảo và giàu kinh nghiệm, công ty cam kết sẽ đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Không những vậy, công ty luôn hướng đến 4 tiêu chí sau đây:

  • Luôn lấy khách hàng làm đầu.
  • Khiêm tốn và tiếp thu ý kiến từ khách hàng để cải thiện bản thân.
  • Sẵn sàng chịu trách nhiệm 100% nếu có sai sót.
  • Luôn làm điều đúng đắn và chính trực.

Thông tin liên hệ hút bể phốt 94

Trên đây là một số thông tin về công ty hút bể phốt 94 mà chúng tôi muốn chia sẻ cho các bạn. Hy vọng, bài viết sẽ giúp bạn biết thêm nhiều dịch vụ của công ty.

Cơ sở Hà Nội:

  • CS1: Số 5 đường Đào Duy Anh, P. Phương Mai, Đống Đa.
  • CS2: Số 341 đường Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng.
  • CS3: Số 122 phố Tân Mai, Hoàng Mai.
  • CS4: Số 42 ngõ 16 Đỗ Xuân Hợp, Mỹ Đình, Từ Liêm.
  • CS5: Số 70 đường Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Thanh Xuân.
  • CS6: Số 503 đường Quang Trung, Phú La, Hà Đông.
  • CS7: Số 120 đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 0886.11.33.22.