Thứ 3, 23/07/2024, 13:15[GMT+7]

Tiềm năng sinh lời dự án "đảo thiên đường" Hòn Thơm Paradise Island

Thứ 5, 21/04/2022 | 14:56:22
963 lượt xem
Với 3 yếu tố thiên thời – địa lợi – nhân hòa, Hòn Thơm Paradise Island được đánh giá là điểm đến an cư và đầu tư đắc địa cho quý chủ nhân tinh hoa.

Trong những ngày đầu tháng 3 vừa qua, thông tin về đảo thiên đường Hòn Thơm Paradise Island của Sun Group liên tục được tìm kiếm và xuất hiện khắp phương tiện truyền thông, các kênh tin tức bất động sản. Điều này cũng dễ hiểu khi Hòn Thơm Paradise Island mang trong mình nhiều tiềm năng có sẵn, đặc biệt hơn đây được kỳ vọng là công trình biểu tượng đẳng cấp, cùng tiện ích xa hoa và cơ hội đầu tư sinh lời bền vững mà chủ nhân tinh hoa chỉ tìm thấy ở đảo thiên đường này.

Tham khảo thông tin dự án tại: Hòn Thơm Paradise Island Website chính thức Sun Group

Tiềm năng sinh lời dự án Hòn Thơm Paradise Island nhờ vị trí đắc địa

Hòn Thơm Paradise Island được xây dựng ngay tại đảo Hòn Thơm, hòn đảo đẹp nhất Phú Quốc với diện tích xây dựng lên tới 300ha cùng với 4 mặt tiền giáp biển bao gồm Bãi Chướng, Bãi Nồm, Bãi Trào và Bãi Nam. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vẻ đẹp tuyệt mỹ cùng những bãi tắm thơ mộng phân bố quanh đảo.

Cách TPHCM chỉ khoảng 30 phút di chuyển, cùng với hệ thống hạ tầng giao thông gồm 4 loại hình từ đường thủy, đường sắt, đường hàng không đường bộ. Chính điều này dự đoán đảo thiên đường sẽ thu hút mạnh mẽ khách du lịch trong và ngoài nước ghé đến đông đúc hàng năm. Đồng thời, sau khi đến với Phú Quốc, để di chuyển đến Hòn Thơm Paradise Island, du khách có thể đi bằng cáp treo từ ga An Thới đến Hòn Thơm mất khoảng 25 phút, hoặc đi ca nô, thuyền buồm, đi tàu khoảng 20 phút.

Theo chúng tôi nhận định, đây thực sự không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn mang đến những trải nghiệm khám phá vô cùng thú vị mà ai đến với Phú Quốc cũng nên trải nghiệm, cũng như là yếu tố đắt giá giúp gia tăng giá trị sinh lời của BĐS Hòn Thơm ngày càng gia tăng.

Tiềm năng sinh lời dự án Hòn Thơm Paradise Island từ quy hoạch bài bản, đồng bộ

Dự án Hòn Thơm Paradise Island được Sun Group được quy hoạch tổng thể hướng biển. Nổi bật nhất là khu nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí được xây dựng quy mô theo trục Đông Tây nối liền Bãi Chướng và phía Nam đảo Hòn Thơm.

Theo chia sẻ từ chủ đầu tư thì dự án Hòn Thơm Paradise Island sẽ được chia thành 5 phân khu cụ thể:

Nautical District – Bãi Trào: Phân khu xây dựng các hạng mục biệt thự nghỉ dưỡng, căn hộ sát biển, công trình biểu tượng và chuỗi shophouse phong cách Santorini ấn tượng.

Entertainment Core District: Công viên chủ đề với những con phố mua sắm nhộn nhịp, lễ hội quanh năm và hệ thống thủy cung đầu tiên tại Đảo Ngọc để du khách được chiêm ngưỡng cá heo, san hô đầy màu sắc và hệ sinh vật biển thú vị.

Forest Living District – Luxury Villa: Đây là phân khu có diện tích quy hoạch lớn nhất với những khu biệt thự cao cấp, trung tâm thương mại, khu nghỉ dưỡng tích hợp F&B…

Lifestyle District: Phân khu này sẽ quy tụ những trung tâm thương mại, hệ thống bán lẻ và là nơi tổ chức các hoạt động lễ hội, sự kiện, đám cưới trên bãi biển tuyệt đẹp.

Forest Village Corridor: Đây là trục thương mại Đông Tây với 2 phân khu nhỏ là District và Art & Design District cùng những tuyến đường thương mại sôi động. 

Tham khảo thông tin phân khu đang bán tại Hòn Thơm Paradise Island: The Sailing Bay Hòn Thơm Website chính thức Sun Group

Tiềm năng Hòn Thơm Paradise Island khi liên hệ với hệ sinh thái tỷ đô Sun Group

Tập đoàn Sun Group đã có gần thập kỷ kiến tạo hệ sinh thái tại vùng đất Phú Quốc. Nên nơi đây có nhiều kiệt tác nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí tại mũi Ông Đội, Bãi Kem, khu vui chơi giải trí Sun World Hon Thom Nature Park và công viên giải trí Aquatopia Water Park cùng hệ thống cáp treo để tạo thành chuỗi dịch vụ khép kín để có thể nâng cao trải nghiệm của du khách. Cũng như khi có thêm Hòn Thơm Paradise Island sẽ góp phần gia tăng giá trị tiềm năng sinh lời hấp dẫn cho nhà đầu tư.

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong mọi hoàn cảnh, góp phần nâng cao vị thế của mình trên thị trường BĐS, giữa vững niềm tin trong lòng đối tác và khách hàng thì chúng tôi tin chắc rằng sẽ mang tới những giá trị tốt nhất cho khách hàng của mình.

Không chỉ là thiên đường của vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng hạng sang, Hòn Thơm Paradise Island còn là miền đất hứa dành cho các nhà đầu tư thông thái.

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN HÒN THƠM PARADISE ISLAND 

Địa chỉ: Đảo Hòn Thơm, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://honthomparadiseisland.info/