Thứ 7, 20/04/2024, 09:03[GMT+7]

Lưu giữ thanh xuân cùng TPBVSK Evatinfo từ Dược phẩm Tín Phong

Thứ 5, 28/04/2022 | 08:05:01
2,523 lượt xem
Lưu giữ được nét đẹp thanh xuân là mong muốn của mọi phụ nữ. Nhưng thời gian và các yếu tố môi trường tác động khiến cơ thể phải đẹp ngày càng lão hóa, thiếu hụt nội tiết tố nữ estrogen. Hiểu được nỗi lòng của một nửa thế giới, Công ty Cổ phần Dược phẩm Tín Phong đã cho ra mắt sản Evatinfo, thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ, hỗ trợ cải thiện những biểu hiện do thiếu hụt tiết tố nữ.

Soy isoflavone kích thích cơ thể sản xuất estrogen nội sinh

Tinh chất mầm đậu nành giữ nét xuân cho cơ thể phụ nữ

Thiếu hụt nội tiết tố nữ gây ra nhiều tiêu cực cho sức khỏe của chị em. Phụ nữ suy giảm estrogen  phải đối mặt với nhiều vấn đề như hiện tượng khó chịu cũng như các nguy cơ về sức khỏe:

  • Bốc hỏa, cáu gắt, mất tập trung, thường xuyên đau đầu
  • Da kém đàn hồi, xuất hiện sạm, nám. Móng và tóc cũng dễ đứt gãy, chẻ ngọn
  • Suy giảm sinh lý: Vòng một thiếu săn chắc, khô hạn, đau rát khi quan hệ
  • Nguy cơ mắc phải một số bệnh lý như loãng xương, cao huyết áp, tim mạch… 


Thiếu hụt nội tiết tố nữ không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, giảm chất lượng cuộc sống, giảm sự tự tin của phụ nữ mà còn gây đến nhiều nguy cơ bệnh lý nghiêm trong. Vì vậy, việc lưu giữ nét xuân thì luôn là vấn đề khiến nhiều chị em đau đầu. 

Khác với liệu pháp bổ sung estrogen trực tiếp còn gây nhiều tranh cãi, tinh chất mầm đậu nành isoflavone có nguồn gốc thực vật, mang cấu trúc tương tự estrogen nội sinh trong cơ thể nên tuyệt đối an toàn, không có các tác dụng phụ khác. 

Evatinfo ngăn thời gian chạm đến làn da phái đẹp

Cùng với việc bổ sung tinh chất mầm đậu nành soy isoflavone - thành phần được coi là estrogen thực vật gần gũi nhất với cơ thể con người, Evatinfo của Dược phẩm Tín Phong còn có thành phần glutathione đóng vai trò như một bức tường thành ngăn thời gian chạm đến làn da của phụ nữ. 


Evatinfo ngăn ngừa lão hóa da cho phái đẹp

Glutathione có khả năng chống oxy hóa cho cơ thể, trung hòa các gốc tự do được cơ thể sản xuất hàng ngày bằng cách hút các gốc tự do, các kim loại nặng và độc tố, sau đó luân chuyển đến cơ quan bài tiết để đào thải ra khỏi cơ thể. Đây cũng chính là cơ chế để glutathione giúp làn da giữ được vẻ săn chắc, hạn chế chảy xệ, ngăn ngừa các vết nhăn, đốm nâu, đồi mồi do sự lão hóa của da. Với hàm lượng 50mg trong mỗi viên uống, duy trì sử dụng Evatinfo là cách tốt nhất để loại bỏ dấu vết thời gian, lấy lại sự tự tin trên gương mặt phái đẹp.

TPBVSK Evatinfo - công thức hoàn hảo cho vóc dáng, sắc đẹp và sinh lý nữ

Được mệnh danh là công thức hoàn hảo cho vóc dáng, sắc đẹp và cả sinh lý của phụ nữ hiện đại, Evatinfo của Dược phẩm Tín Phong đã cải thiện chất lượng cuộc sống của hàng nghìn phụ nữ Việt. 

Cùng với tinh chất mầm đậu nành, glutathione, mỗi viên uống Evatinfo còn cung cấp 

  • 100mg chiết xuất black cohosh (chiết xuất cây mao lương), 
  • 50mg dầu hoa anh thảo, 
  • 10mg sữa ong chúa đông khô
  • Vitamin E
  • Vitamin D3

 Đây là những dưỡng chất cần thiết, có khả năng cải thiện làn da, mái tóc, vóc dáng và cả sinh lý của phái đẹp từ bên trong.

Evatinfo bí quyết gìn giữ nét xuân cho phái đẹp từ Dược phẩm Tín Phong

TPBVSK Evatinfo của Dược phẩm Tín Phong cũng góp phần điều hòa, cải thiện các vấn đề rối loạn kinh nguyệt do nội tiết tố. Chiết xuất cây mao lương trong sản phẩm này cũng là thành phần được đánh giá cao với tác dụng cải thiện các triệu chứng mãn kinh, tiền mãn kinh như bốc hỏa, rối loạn giấc ngủ, rụng tóc, khô âm đạo,  suy giảm trí nhớ…

Liên hệ với Dược phẩm Tín Phong

Được người tiêu dùng đón nhận và đánh giá rất cao từ những ngày đầu ra mắt, hiện nay, Evatinfo đã có mặt trên tử của tất cả các nhà thuốc trên cả nước. Bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp tới Công ty Cổ phần Dược phẩm Tín Phong để nhận được những thông tin tư vấn cụ thể nhất về sản phẩm.


Địa chỉ liên hệ: Công ty cổ phần Dược phẩm Tín Phong

Website: https://duoctinphong.com/

Trụ sở, văn phòng làm việc: Lô B10/D6 Khu đô thị Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/duoctinphong

Youtube: https://www.youtube.com/c/duocphamtinphongofficial

Hotline: 1800 9229