Chủ nhật, 28/04/2024, 18:05[GMT+7]

Sơn Hà Group - Đơn vị thiết kế biệt thự 3 tầng giá tốt, chuyên nghiệp

Thứ 6, 03/06/2022 | 16:32:52
2,306 lượt xem

Mô hình xây nhà trọn gói tại Sơn Hà Group.

Sơn Hà Group - Đơn vị kiến tạo nên những công trình thiết kế biệt thự 3 tầng độc đáo, chất lượng từ các kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một không gian sống tuyệt vời nhất. Mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về mẫu thiết kế biệt thự có tại Sơn Hà Group nhé!
>>>> THAM KHẢO THÊM: Đơn vị thiết kế biệt thự 4 tầng uy tín

1. Sơn Hà Group - Công ty cổ phần tư vấn xây dựng Sơn Hà uy tín bật nhất Hà Nội
Được thành lập từ những năm 2003, Sơn Hà Group đã khẳng định được thương hiệu của mình trong lĩnh vực thiết kế nội ngoại thất và xây nhà trọn gói tại Việt Nam. Với giải pháp thiết kế luôn hướng tới sự tiện ích, tận dụng tối đa công năng, linh hoạt vận dụng các kiến trúc để mang đến quý khách hàng những không gian đáng sống nhất. Chắc chắn đây sẽ là đơn vị mà khách hàng không thể bỏ qua khi xây dựng tổ ấm cho riêng mình.

Với nhiều năm dần hoàn thiện mình, Sơn Hà Group luôn có những phương án thiết kế mới mẻ để đáp ứng được nhu cầu của hầu hết khách hàng. Bên cạnh các mẫu thiết kế biệt thự cổ điển, hiện đại , biệt thự sân vườn,...nhận được rất nhiều sự ưu ái của khách hàng, thì mẫu biệt thự 3 tầng cũng được ra đời nhằm tạo thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng khi đến với Sơn Hà Group.

Mẫu thiết kế biệt biệt thự mang phong cách hiện đại.

Không dừng lại ở các mẫu thiết kế biệt thự được tối ưu đơn giản, Sơn Hà Group còn mở rộng khai thác thêm thị trường nhà biệt thự mang phong cách châu Âu, lâu đài với nhiều chi tiết cần độ tinh xảo cao. Tuy nhiên, khách hàng có thể an tâm tuyệt đối vì chất lượng của từng dự án luôn được Sơn Hà Group giám sát nghiêm ngặt.

2. Thiết kế biệt thự 3 tầng tại Sơn Hà có những ưu điểm gì?
Với tiêu chí “Độc đáo trong thiết kế – Chất lượng trong thi công” làm yếu tố hàng đầu tạo nên thương hiệu của Sơn Hà Group. Vì thế, quý khách hàng có thể an tâm hoàn toàn khi sử dụng dịch vụ tại đây cùng các ưu đãi hấp dẫn như:

2.1. Sản phẩm được thiết kế theo yêu cầu khách hàng
Sơn Hà Group luôn đặt mình vào khách hàng để thấu hiểu nguyện vọng, từ đó đưa ra những phương án thiết kế biệt thự phù hợp. Những công năng, chi tiết mà khách hàng mong muốn luôn được đơn vị ghi chép kỹ lưỡng nhất. Để từ đó bố trí kiến trúc ngôi nhà được đúng với ý muốn của khách hàng.

2.2.  Sản phẩm có giá tốt và chất lượng tuyệt vời
Các mẫu biệt thự tại Sơn Hà Group luôn đa dạng về mẫu mã và lối kiến trúc. Chính vì thế, giá thành xây dựng cũng từ đó có sự biến động theo. Tuy nhiên, khách hàng hãy yên tâm vì Sơn Hà Group luôn là đơn vị xây dựng có giá thành cạnh tranh khoa học nhất trên thị trường hiện nay.

2.3. Chất lượng thiết kế biệt thự được đảm bảo
Bên cạnh mẫu biệt thự 3 tầng nổi bật, Sơn Hà Group luôn đa dạng các mẫu biệt thự như: cổ điển, hiện đại, tân cổ điển,.. nhưng không vì sự đa dạng mà chất lượng sẽ bị giảm sút. Với danh dự hơn 20 năm hoạt động trong nghề, Sơn Hà Group luôn đảm bảo với khách hàng về chất lượng của từng sản phẩm mà đơn vị mang đến.

2.4. Nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm
Không chỉ giàu kinh nghiệm trong các mẫu thiết kế từ nhiều kiến trúc sư lâu năm, Sơn Hà Group còn chú trọng về đội ngũ nhân viên của mình. Họ được đào tạo chuyên nghiệp về kiến thức chuyên môn và cả kỹ năng tư vấn chăm sóc khách hàng sao cho chuyên nghiệp nhất. Sự đầu tư kỹ lưỡng cả bên trong lẫn bên ngoài như vậy chắc chắn đây sẽ là đơn vị không làm quý khách hàng phiền lòng.

2.5. Chính sách bảo hành, hậu mãi đi kèm tốt
Quý khách hàng sẽ được cung cấp thông tin liên tục về dự án trong suốt quá trình thi công mà không phải mất nhiều thời gian đến giám sát trực tiếp. Sau khi công trình hoàn thành, phía Sơn Hà Group vẫn luôn chăm sóc khách hàng nếu có trục trặc liên quan đến kỹ thuật xây dựng. Vì thế, khách hàng có thể an tâm tuyệt đối khi đồng hàng cùng Sơn Hà Group để thực hiện giấc mơ tổ ấm cho riêng mình.

3. Các gói dịch vụ thiết kế biệt thự chi tiết
Với sự thấu hiểu và lắng nghe khách hàng, Sơn Hà Group đã ngày một đa dạng hơn các gói dịch vụ thiết kế biệt thự, để từ đó khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Dưới đây là một số gói dịch vụ nổi bật có tại Sơn Hà Group:

●Thi công lắp đặt điện, nước trong nhà và ngoài nhà
●Thi công trần thạch cao trang trí
●Thi công giấy dán tường, trang trí trong và ngoài nhà.
●Thi công đồ gỗ nội thất
●Thi công sân vườn, tiểu cảnh.
●Các hạng mục thi công hoàn thiện khác

Bên cạnh đó các gói dịch vụ cũng được phân chia theo kiểu phong cách mà gia chủ lựa chọn. Gói dịch phụ này sẽ kèm theo chi phí giúp gia chủ dễ dàng chọn lựa và và đưa ra quyết định dựa trên tổng diện tích biệt thự. Dưới đây là một số tham khảo dành cho khách hàng:

●Biệt thự cổ điển: 250.000vnđ/m2
●Biệt thự hiện đại, tân cổ điển: 220.000 vnđ/m2
●Thiết kế nội thất biệt thự cổ điển: 300.000 vnđ/m2
●Thiết kế nội thất hiện đại, tân cổ điển: 250.000 vnđ/m2
●Gói thi công biệt thự (phần hoàn thiện): 9 – 11 triệu vnđ/m2

4.  Gợi ý mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp tại Sơn Hà
Mẫu biệt thự 3 tầng tại Sơn Hà Group mang nhiều phong cách thời thượng riêng biệt, lối thiết kế hiện đại trẻ trung cùng các chi tiết tinh xảo. Bố cục được sắp xếp hài hòa kết hợp không gian mở gần gũi với thiên nhiên. Dưới đây là một số mẫu biệt thự đáng để quý khách hàng tham khảo.

Biệt thự 3 tầng Tân cổ điển.

Trên đây là những chia sẻ về Sơn Hà Group cũng như mẫu biệt thự 3 tầng được ưa chuộng. Hy vọng rằng bài viết sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích. Mong rằng bạn sẽ tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong tương lai nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

●Trụ sở chính: Số 318 – 319 HK3 đường Bùi Viện, Lê Chân, Hải Phòng
●Điện thoại: 0225 2222 555
●Hotline: 0906 222 555
●Email: sonha@shac.vn

Văn phòng đại diện

●Tại Hà Nội: Số 4/172, Ngọc Hồi, Huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội
●Tại Quảng Ninh: Số 289 P. Giếng Đáy, TP. Hạ Long, Tỉnh. Quảng Ninh
●Tại Đà Nẵng: Số 51m đường Nguyễn Chí Thanh, P. Thạch Thang. Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
●Tại Sài Gòn: Số 45 Đường 17 khu B, An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
●Xưởng nội thất: Số 45 Thống Trực, Nam Sơn. Kiến An, TP. Hải Phòng