Thứ 5, 25/04/2024, 11:16[GMT+7]

Công ty in ấn 2H: Đơn vị in UV cao cấp chuyên nghiệp tại HCM

Thứ 2, 05/09/2022 | 18:26:37
1,579 lượt xem
In Ấn 2H là đơn vị in ấn quảng cáo chuyên nghiệp, cung cấp đa dạng các dịch vụ in cho nhiều đối tác, khách hàng là công ty, doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh, trung tâm thể thao,... Trong đó có dịch vụ in UV được nhiều khách hàng quan tâm. Với hệ thống máy in được đầu tư mới, hiện đại, công ty mang đến cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng cao.

Dịch vụ in UV tại công ty In Ấn 2H

Nhằm đáp ứng nhu cầu in ấn đa dạng cho khách hàng, công ty In Ấn 2H hiện tại, đang cung cấp dịch vụ in UV trên mọi chất liệu, tạo nên nhiều ấn phẩm quảng cáo khác nhau.

Công nghệ in phủ UV là công nghệ in phun mực chuyên dụng trực tiếp trên vật liệu, sau đó hệ thống đèn sẽ sấy khô mực in để mực có thể bám chắc vào vật liệu hơn.

Với đầu phun mực cao cấp, in UV có thể đem đến những ấn phẩm sắc nét đến từng chi tiết, đồng thời giúp tiết kiệm thời gian hơn nhờ mực khô nhanh hơn nhiều phương pháp in ấn truyền thống.

Máy in UV khổ lớn tại In Ấn 2H

Các dịch vụ in UV, công ty In Ấn 2H cung cấp có thể kể đến như:

In UV bạt Hiflex

Bạt Hiflex là chất liệu in ấn quảng cáo phổ biến, với những ưu điểm như dễ in, có độ bền tốt, hình ảnh được thể hiện sắc nét, rõ ràng.

Loại chất liệu này thường được sử dụng để in băng rôn, banner, in bạt quảng cáo cỡ lớn như billboard, pano, backdrop sự kiện,..

In UV Decal

Decal là chất liệu có mặt sau cán keo chuyên dùng để dán lên nhiều mặt phẳng khác nhau như tường, kính. Đây là loại vật liệu có nhiều phân loại khác nhau như decal trong, decal giấy, decal phản quang, decal sữa, decal lưới,.... Có những đặc điểm, tính chất và ứng dụng khác nhau.

Dịch vụ in UV Decal được nhiều khách hàng lựa chọn để in poster trang trí, quảng cáo, in tranh trang trí,... Ngoài ra, đây còn là dịch vụ in làm tem nhãn, logo dán sản phẩm được nhiều công ty ưa chuộng.

In UV trên chất liệu Decal

In UV PP

PP là chất liệu in nhựa có nhiều đặc tính giống bạt Hiflex, nhưng có nhiều ưu điểm như hình ảnh được in tươi mới, sắc nét hơn. Chất liệu này cũng mỏng hơn Hiflex nhưng vẫn đảm bảo độ bền cho hình ảnh, sản phẩm trước tác động của thời tiết.

Vì vậy, chất liệu in PP được ứng dụng để in các ấn phẩm quảng cáo như in standee, in dangler, divider, hanger,... Cùng nhiều ấn phẩm quảng cáo POSM khác.

In UV Backlit Film

Với tính chất không cản sáng nên Backlit Film là chất liệu được dùng chuyên để in hộp đèn, biển quảng cáo, tranh xuyên sáng,...

Để hình ảnh được thể hiện tốt nhất dưới tác động của ánh sáng, in UV giúp thể hiện hình ảnh một các xuất sắc, truyền thông hiệu quả nhất cho khách hàng cả ngày lẫn đêm.

In UV trên vải

In UV giúp xưởng in có thể in trên nhiều loại vải khác nhau như vải canvas, vải silk, vải simili,... Mang đến những hình ảnh trên vải sắc nét, chất lượng.

In UV trên vật liệu phẳng

Vật liệu phẳng, hay vật liệu cứng như mica, kính, gỗ, inox, nhôm,... Là những vật liệu khó in và không phải kỹ thuật in nào cũng có thể in được.

Đây cũng là loại vật liệu được nhiều doanh nghiệp lựa chọn khi muốn in bảng hiệu, biển tên công ty, tên phòng ban, bảng tên, bảng chỉ dẫn, quà lưu niệm, đồ trang trí,..

Công nghệ in UV lên chất liệu inox tại In Ấn 2H được nhiều doanh nghiệp lựa chọn

In Ấn 2H - Đơn vị in UV uy tín, chuyên nghiệp

Được thành lập với mong muốn đem đến những ấn phẩm hoàn thiện, hiệu quả nhất cho khách hàng, In Ấn 2H đã đầu tư vào các thiết bị máy in, nhập đa dạng loại vật liệu để đáp ứng nhu cầu quảng cáo ngày càng đa dạng.

Năng lực sản xuất ấn phẩm của công ty

Công ty có xưởng in trực tiếp quy mô lớn lên đến 500m2 tại Bình Dương, đầu tư nhiều ngân sách vào thiết bị, máy in, máy gia công sau in để có thể mang đến những ấn phẩm có chất lượng hình ảnh tốt nhất.

Xưởng in của công ty In Ấn Quảng Cáo 2H

Đội ngũ nhân viên đông đảo, từ nhân viên tư vấn, nhân viên thiết kế và nhân viên in ấn đều được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, tinh thần tận tâm, nhiệt huyết để đem lại sự hài lòng cho khách hàng của mình.

Cam kết của In Ấn 2H với khách hàng

Để đảm bảo cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ in UV của mình, In Ấn 2H cam kết:

  • Chất lượng sản phẩm sắc nét, gần giống với bản thiết kế nhất. Công ty cũng có các chính sách bảo hành sản phẩm nên bạn có thể yên tâm lựa chọn.
  • Thời gian in ấn nhanh chóng, đặc biệt In Ấn 2H sẽ Trả Hàng Sau 2H Nhận Đơn Hàng nên nếu bạn cần đơn gấp cũng có thể liên hệ với đơn vị này.
  • Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường, bạn sẽ nhận được mức giá ưu đãi khi là khách hàng thân thiết, khi đặt đơn hàng lớn.

Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ in UV của công ty In Ấn Quảng Cáo 2H, hãy liên hệ với công ty qua những thông tin dưới đây để được nhân viên tư vấn của công ty hỗ trợ nhanh nhất.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH In Ấn Quảng Cáo 2H

  • Chi Nhánh 1: 55 Đường 4, Khu Đô Thị Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Chi Nhánh 2: 168/6 Vĩnh Phú 32, Thuận An, Bình Dương
  • Chi Nhánh 3: 1A Đào Trinh Nhất, Phường Linh Tây, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Website: https://inan2h.vn/
  • Hotline: 0779.102.202
  • Email: inanquangcao2h@gmail.com